Dịch vụ quản trị Fanpage và những lợi ích bạn nhận được

Dịch vụ quản trị Fanpage

Sở hữu một trang Page trên Facebook riêng đã không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay. Thế nhưng làm sao để Page ngày càng phát triển thu hút được nhiều sự tương tác từ người dùng lại là một vấn đề khác. Vậy nên muốn đạt được những yêu cầu trên thường thì chủ những trang Page sẽ tìm kiếm dịch vụ quản trị Fanpage.

Dịch vụ quản trị Fanpage

1. Tại sao nên quản trị Page tốt

Mặc dù ra đời sau google và nhiều trang mạng xã hội khác thế nhưng Facebook ngày càng không ngừng phát triển, thu hút sự sử dụng đông đảo của người dùng internet trên thế giới. Và một điều chắc chắn rằng facebook ngày càng khẳng định được vị trí đứng đầu của mình trên những kênh thông tin hàng đầu thế giới. Chỉ cần nhìn vào lượt truy cập mỗi ngày của facebook cũng đủ để biết được họ có sức ảnh hưởng lớn như thế nào.

Facebook có thể lan tầm ảnh hưởng của mình nhanh đến thế một phần cũng do sự đóng góp rất lớn của các fanpage. Mỗi fanpage có từ vài trăm đến vài vạn người đăng ký, tham gia theo dõi. Và vai trò của dịch vụ quản trị Fanpage là điều hành và xây dựng nội dung sao cho phù hợp nhất với người xem. Tận dụng những gì Facebook mang lại, rất nhiều người đã áp dụng nó vào hoạt động marketing, bán hàng và đạt được hiệu quả rất cao.

2.Lý do tại sao nên sử dụng dịch vụ quảng trị Page

Có thể dễ hiểu như thế này: Bạn có một shop áo quần, và nhận thấy tiềm năng lớn, nguồn khách hàng tốt từ Facebook bạn muốn tạo dựng một thương hiệu riêng cho mình. Thế nhưng bạn lại không biết quảng trị page như thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Chưa có nhiều kiến thức về marketing online, rất khó để quản trị page một cách có hiệu quả. Lâu dần khách hàng sẽ bắt đầu nhàm chán với trang page của bạn, mất đi những khách hàng tiềm năng.

Dịch vụ quản trị Fanpage

Chưa kể rằng, chưa có kinh nghiệm, không quen với việc sử dụng Page trên facebook sẽ làm bạn mất thời gian nhưng hiệu quả công việc lại không cao, chưa kể đến rủi ro, bất trắc. Thay vì mày mò, nghiên cứu và tìm hiểu, thì tại sao lại không sử dụng dịch vụ quảng trị Page.

3 Lợi ích quản trị nội dung Page

Dịch vụ quản trị Fanpage được xem là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp, thời gian nhưng cũng đem lại hiệu quả cao cho khách hàng.

3.1 Nội dung được cập nhật đều đặn 

Phần lớn người dùng Facebook có thói quen truy cập vào Facebook hằng ngày để cập nhật tin tức mới. Vì vậy nếu doanh nghiệp thường xuyên không ra bài viết mới, cả tháng mới ra được vài lần thì khó có thể nào thu hút, tạo sự ấn tượng được với khách hàng cả, khách hàng sẽ quên đi luôn cả doanh nghiệp của bạn

Tuy nhiên khi có dịch vụ quản trị nội dung Fanpage, các đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ lên timeline sản xuất nội dung và đăng bài đều đặn, khoa học cho doanh nghiệp bạn. Với nội dung mới lạ, cách tiếp cận khách hàng độc đáo sẽ khiến họ có cảm tình với doanh nghiệp và từ đó quan tâm hơn đến các sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang cung cấp.

3.2 Lên kế hoạch cho nội dung Fanpage

Nội dung được đăng tải lên Fanpage không phải cứ hôm nay có gì đặc biệt thì mới đăng lên mà phải lên kế hoạch từ trước, ngay khi vừa mới bắt đầu chiến dịch. Để có thể dự đoán được sự thay đổi trong tương lai và có các biện pháp thích ứng kịp thời thì không phải ai cũng có thể làm được mà phải là những nhà quản trị Fanpage có kinh nghiệm lâu năm mới đủ sức đảm bảo.

Dịch vụ quản trị Fanpage

Tuy nhiên với dịch vụ quản trị Fanpage, bên cung ứng sẽ luôn có cả một đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao và sự phản ứng nhanh nhạy với thị trường. Đây là một yếu tố quan trọng làm nên sự thành công trong kinh doanh.

Phát triển những nội dung nhóm

Điều kiện tiên quyết để người dùng quyết định nhấn nút Like trang Fanpage của doanh nghiệp là xem xét xem những tin tức mà trang đưa tin có hữu ích với mình không. Thứ hai là việc xác minh những nội dung đăng tải có chính xác, đúng sự thật hay không.

Dịch vụ quản trị Fanpage sẽ giúp bạn chăm sóc trang Fanpage một cách chỉn chu từ mặt nội dung đến hình ảnh. Nội dung được đăng tải thường sẽ xoay quanh 4 vấn đề là tin tức, sự kiện, khuyến mãi và cuối cùng là kêu gọi:

  • Tin tức: Những thông tin liên quan đến doanh nghiệp hoặc liên quan đến ngành kinh doanh.
  • Sự kiện: Có thể là một mini game hoặc là một câu chuyện về thương hiệu để tạo ra sự ấn tượng với khách hàng.
  • Khuyến mãi: Các hình thức như giảm giá, dùng thử sản phẩm… để gia tăng tỷ lệ dùng sản phẩm hoặc tri ân khách hàng.
  • Kêu gọi: Tạo ra những nội dung khuyến khích mọi người hành động như Like, Share nhằm tăng tương tác cho Fanpage.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay