Quảng cáo Zalo OA là gì? Hiểu về bước chạy quảng cáo Zalo OA hiệu quả

chay-quang-cao-zalo-OA

Không chỉ là ứng dụng nhắn tin; gọi điện, mà chạy quảng cáo Zalo OA còn được xem là công cụ để quảng bá thương hiệu vô cùng hiệu quả, nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm nhân công và ngân sách; nâng tầm thương hiệu đến gần hơn với khách hàng đang có nhu cầu sử dụng sảm phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp.

chay-quang-cao-zalo-OA
Chạy quảng cáo ZALO OA hiệu quả 

Quảng cáo Zalo OA là gì ?

Chạy quảng cáo Zalo OA là từ viết tắt của Zalo Official Account; khi khách hàng có nhu cầu mua hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp trên nền tảng ứng dụng Zalo. Thì công cụ quảng bá này sẽ hiển thị đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả; nhờ vào công cụ lựa ra các lứa tuổi phù hợp để quảng cáo.

Trong thời buổi công nghệ hiện nay; Zalo đang trở thành một phần trong cuộc sống của mỗi người, cũng chính vì lẽ đó mà chính nó đã trở thành công cụ vô cùng tiện lợi và dễ dùng. Để nắm bắt cơ hội đó nhiều doanh nghiệp; đã lựa chọn sử dụng chạy quảng cáo Zalo OA, vừa tiết kiệm chi phí mà còn tăng doanh thu bán hàng.

Lượng người dùng đông đảo

Tuy nhiên, cách mà truyền thống mà mọi người thường sử dụng đó là bán hàng trên Zalo cá nhân của họ. Họ không hề biết rằng Zalo cũng là ứng dụng cho chạy quảng cáo. Cũng như nhiều nền tảng khác, quảng cáo ứng dụng Zalo sẽ cho phép bạn quảng cáo sản phẩm/dịch vụ trên nền tảng của Zalo.

Rất dễ dàng để thực hiện chạy quảng Zalo, bạn chỉ cần tạo một Zalo Official Account ( được gọi tắt là Zalo OA) riêng cho mình; là có thể chạy quảng cáo. Thị trường này còn khá mới mẻ, ít sự cạnh tranh vậy nên chi phí sử dụng quảng cáo Zalo OA cũng  rất thấp. Bạn nên nắm bắt lấy thời cơ này, để chạy quảng cáo Zalo OA ;nhằm gia tăng doanh số bán hàng ngay nhé.

Chạy quảng cáo Zalo có mấy hình thức ?

Quảng cáo quan tâm

Hình thức chạy quảng cáo Zalo OA này là kéo lượt thích và lượt quan tâm trên trang Zalo OA; người quan tâm và tương tác được coi là khách hàng tiềm năng. Nếu càng nhiều người quan tâm và tương tác; thì cơ hội bán sản phẩm của bạn sẽ cao hơn.

Quảng cáo tính giá

Hình thức chạy quảng cáo này được tính theo lượt nhấp vào quảng cáo mà bạn đã đặt ra; ví dụ như một lượt nhấp vào quảng cáo là 500vnd thì 10 lượt nhấp là 5000vnd. Bạn chỉ cần trả tiền cho ứng dụng; còn việc click vào quảng cáo thì hãy để Zalo tiếp cận đến khách hàng, làm cho họ muốn xem quảng cáo của bạn.

Phù hợp với mọi lứa tuổi để chạy quảng cáo; các cá nhân mới quảng cáo hay mới kinh doanh trên nền tảng này. Mà bạn muốn kéo lượt tương tác về trang mạng của bạn; hay thậm chí là tăng lượng theo dõi.

chay-quang-cao-zalo-OA
Tăng độ traffic đổ về website

Quảng cáo truy cập

Hình thức này được coi như thông dụng nhất; sử dụng quảng cáo này để đổ traffic về website, khách hàng có thể coi sản phẩm hay dịch vụ của bạn thông qua website; hoặc có thể sử dụng landing page để chốt đơn hàng nhanh chóng.

Quảng cáo thông qua bài viết

Hình thức này là được hỗ trợ bởi nhà quảng cáo; nội dung trong bài viết có mang tính khác biệt, độc lạ hay có tính sáng tạo hay không. Mức hiển thị của nó rất cao; bạn có thể tháy nó trong phần quản lý nội dung.

Quảng cáo hiển thị video

Hình thức này là quảng cáo hiển thị video; có chứa sản phẩm, dịch vụ của tổ chức hay cá nhân đang quảng cáo. Tìm kiếm người tiêu dùng và khách hàng tiềm năng thông qua video; tạo cho khách hàng một cảm giác gần gũi, thân thiện và sinh động.

Ngoài ra, chúng còn mang thông điệp; truyền tải nhũng thông tin cần thiết của nhà quảng cáo đến khách hàng một cách tự nhiên nhất. Tăng độ nhận diện vô cùng cao; và chúng còn kéo lượng traffic về website của bạn.

So sánh giữa Zalo ads và Facebook ads

Khách hàng tiềm năng

Ngày nay, trên các nền tảng mạng xã hội đều có lượng người dùng vô cùng lớn. Với Facebook con số đã đạt hơn 80 triệu người dùng việt; Còn Zalo thì tính đến ngày nay đã và đang có hơn con số 100 triệu người dùng.

Do nhu cầu gọi điện và nhắn tin; chính vì thế mà zalo chiếm lợi thế hơn, và lượng người dùng Facebook phân bổ đều ở mọi lứa tuổi; còn Zalo thì đa số ở mức ổn dịnh về độ tuổi tư 18 đến 35 tuổi.

Vậy đối với Facebook thì Zalo luôn hơn một chút về khả năng quảng cáo.

Mức độ phổ biến

Trên mạng xã hội Facebook luôn quan tâm về trải nghiệm người dùng; cập nhật liên tục và thường xuyên thay đổi giao diện sử dụng. Còn ngược lại; Zalo vẫn giữ nguyên giao diện vô cùng dễ sử dụng dành cho lứa tuổi trên 35; không những thế nó còn phù hợp với lứa tuổi trẻ.

chay-quang-cao-zalo-OA
Tiếp cận khách hàng tiềm năng

Tiếp cận khách hàng

Mức tiếp cần và hiển thị các bài viết thì Facebook rất thấp; chỉ khi quảng cáo thì con số này mới tăng lên được một ít, còn Zalo thì lúc nào cũng có sác xuất trên 95% lượt hiển thị bài viết.

Tương tác

Facebook luôn cao hơn zalo về mảng tương tác; nếu bạn để ý và sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng này thì sẽ rõ. Thế nhưng; Zalo mang lại tính chuyển đổi cao rất nhiều so với Facebook. Thế nên; sử dụng nền tảng này để chạy quảng cáo Zalo OA hiệu quả, sác xuất thành công lại vô cùng cao.

Kết luận :

Bài viết trên giúp bạn hiểu rõ hơn về hình thức chạy quảng cáo Zalo OA hiệu quả; ít tốn kém và doanh thu manh lại vô cùng cao. Bởi lẽ, nền tảng mạng xã hội này dễ sử dụng; tính chuyển đổi cao nên được nhiều cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp ưa chuộng và lựa chọn sử dụng để chạy quảng cáo.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay