Bảng giá dịch vụ chạy quảng cáo TikTok – Ra đơn siêu tốc đón Tết 2022

dich-vu-quang-cao-tiktok

Chạy quảng cáo kênh TikTok sẽ luôn không hề đơn giản như khi bạn chạy trên kênh Facebook hay là Youtube. Đây sẽ luôn là nền tảng quảng cáo khá mới. Chính vì vậy cũng không có quý nhiều hướng dẫn chạy; và tối ưu TikTok ads hiệu quả. Lúc này, nếu như mong muốn chạy quảng cáo TikTok. Thì phương án thuê dịch vụ quảng cáo TikTok từ các marketing agency sẽ luôn là sự lựa chọn vô cùng phù hợp.

Vậy giá cả dịch vụ quảng cáo TikTok sẽ bao gồm như thế nào?. Hãy cùng chúng mình theo dõi qua bài viết này dưới đây nhé.

 dịch vụ quảng cáo TikTok
Ảnh  dịch vụ quảng cáo TikTok

Định nghĩa quảng cáo TikTok là gì?

Quảng cáo TikTok sẽ luôn là hình thức quảng cáo trên các nền tảng ứng dụng kênh TikTok để giới thiệu tất cả các sản phẩm; như bán hàng hay là xây dựng thương hiệu. Với TikTok ads, bạn sẽ luôn có thể kéo quý khách hàng tiềm năng từ TikTok về những trang bán hàng chính. Bao gồm như các sàn thương mại (Shopee, và Tiki, hay Lazada, …), Facebook hay các trang website bán hàng.

Nền tảng TikTok trở thành thị trường thu hút khách hàng mới và cực kỳ vô cùng hot. Nếu bạn là người làm kinh doanh. Hãy tìm hiểu và khai thác tất cả các tệp quý khách hàng này bằng mọi phương pháp quảng cáo.

Dịch vụ quảng cáo TikTok cung cấp tất cả các giải pháp hiệu quả cho DN hiện nay

Lượng người dùng trên nảng tảng này khá lớn tuy nhiên số nhà quảng cáo trên kênh TikTok vẫn đang luôn ở mức thấp. Do bởi thị trường này luôn sẽ còn khá mới, cùng các mức cạnh tranh cũng sẽ tương đối thấp. Giới trẻ hiện nay sẽ luôn có sử dụng TikTok khá nhiều; bởi đây sẽ luôn là nền tảng video ngắn mang tính giải trí rất cao; và ai cũng sẽ luôn có thể trở thành tất cả những nhà sản xuất các video cả. Nhiều chức năng sẽ luôn có hỗ trợ edit video vô cùng cực ấn tượng; và kho âm thanh vô cùng cực chất.

Khi các dịch vụ quảng cáo TikTok, sẽ luôn rõ ràng có tất cả các cơ hội; giới thiệu sản phẩm và thương hiệu vô cùng là rất tốt. Tuy nhiên, không phải tất cả các doanh nghiệp đều sẽ luôn có phù hợp với mọi quảng cáo TikTok. Vì vậy, trước tiên bạn sẽ luôn cần tìm hiểu xem đâu là các kênh quảng cáo phù hợp nhất; có phải là nền tảng TikTok không.

Nếu đối tượng quý khách hàng của bạn là tất cả những người trên; kênh TikTok Ads sẽ luôn thực sự là kênh đầu tư vô cùng đáng giá. Còn ngược lại, nếu như tệp quý khách hàng ở phân khúc tầm lớn tuổi hơn một chút. Thì các bạn hãy cân nhắc việc đầu tư mọi ngân sách có nên chạy quảng cáo TikTok.

Tại sao nên chạy quảng cáo TikTok?

 dịch vụ quảng cáo TikTok
dịch vụ quảng cáo kênh TikTok

Bán Hàng Hiệu Quả

Với tầm khoảng hơn 10 triệu người sẽ luôn dùng tập trung vào giới trẻ. Việc chạy quảng cáo trên nền tảng TikTok sẽ luôn có thể giúp tiếp cận; tất cả các tệp quý khách hàng tiềm năng, cùng kinh doanh hiệu quả hơn.

Phát Triển Thương Hiệu

TikTok cũng sẽ luôn là một nền tảng lý tưởng nhằm để có thể xây dựng tất cả các thương hiệu; do bởi người dùng hiện nay đang dành rất nhiều thời gian để có thể lướt trên kênh TikTok.

Ít Cạnh Tranh

Đây sẽ luôn là kênh bán hàng vô cùng mới; đối thủ ít quý khách hàng sẽ luôn lại nhiều. Điều này sẽ có thể giúp tính cạnh tranh thấp hơn; và giúp giảm các giá thầu quảng cáo tối đa nhất.

Lý do nên thuê dịch vụ quảng cáo TikTok

Bạn chưa biết chạy

Khi chưa biết chạy, cũng không có nhiều thời gian để tìm hiểu về TikTok Ads, các bạn có thể lựa chọn phương án thuê dịch vụ quảng cáo TikTok nhé.

Chạy không hiệu quả

Vì không có nhiều kinh nghiệm, cũng như việc có quá ít tài liệu để tham khảo. Điều này dẫn đến việc tự chạy sẽ không hiệu quả bằng thuê dịch vụ quảng cáo TikTok có kinh nghiệm.

marketing-tren-tiktok-11
Ảnh:  dịch vụ chạy quảng cáo TikTok

Quảng cáo cắn tiền chậm

Nguyên nhân đến từ việc: Chạy quảng cáo trên tài khoản cá nhân, nội dung quảng cáo chưa thu hút, target không chuẩn, người dùng ít quan tâm đến quảng cáo. Trong khi đó phí quảng cáo lại được tính theo tương tác và chuyển đổi, thành ra phần lớn quảng cáo tự chạy đều cắn tiền rất chậm.

Tóm lại, nếu rơi vào những trường hợp trên thì các bạn hoàn toàn có thể tính đến phương án thuê dịch vụ chạy quảng cáo Tik Tok nhé.

QUY TRÌNH DỊCH VỤ QUẢNG CÁO TIKTOK UY TÍN

  • Liên Hệ : Khách hàng liên hệ đưa ra yêu cầu và một số thông tin như sản phẩm, ngân sách, mục tiêu, …
  • Tư Vấn: Đơn vị sẽ dựa vào đó để đưa ra những tư vấn về hình thức, thời gian, chiến lược chạy hiệu quả.
  • Ký Hợp Đồng: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng với những điều khoản ràng buộc đảm bảo lợi ích cho cả 2
  • Thanh Toán: Khách hàng thanh toán trước 100% phí dịch vụ. Hợp đồng ngân sách lớn có thể chia làm 2 đợt
  • Triển Khai:Tiến hành setup quảng cáo kết hợp yêu cầu, mục tiêu và kinh nghiệm quảng cáo trên TikTok
  • Báo Cáo : Các số liệu thống kê tư chiến dịch sẽ được gửi đến cho khách hàng theo tuần và cuối chiến dịch.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay