SGKN chuyên nghiệp, uy tín trong xây dựng chiến lược marketing online

marketing-online-tong-the-6

Xây dựng chiến lược marketing online rõ ràng, chi tiết giúp tăng trưởng Doanh thu liên tục và bền vững. Đồng thời xây dựng & lan tỏa giá trị thương hiệu.

Trong tất cả, những thời điểm luôn có bùng nổ về công nghệ số, xây dựng chiến lược marketing online luôn trở thành những “phương tiện” luôn được tất cả các doanh nghiệp; ưu tiên hàng đầu trong hành trình tiếp cận và luôn chinh phục khách hàng. Nhưng tất cả mỗi một doanh nghiệp lại luôn có một chiến lược; luôn lựa chọn những loại hình Marketing Online khác nhau. Vậy, Marketing Online là gì? Bạn luôn đã thực sự luôn hiểu đúng về những thuật ngữ này hay là chưa? Cách xây dựng chiến lược marketing cho 1 sản phẩm phù hợp với Doanh nghiệp?

Quy trình chiến lược marketing online

xay-dung-chien-luoc-marketing-online
Ảnh internet

Bước 1: Xem xét tất cả bối cảnh và hoàn cảnh thực hiện làm marketing

  • Mục tiêu và tất cả những chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp cùng tổ chức.
  • Phân tích tất cả những vị thế, hoàn cảnh; cùng các nguồn lực và khả năng khi làm marketing của Doanh nghiệp.
  • Phân tích tất cả các yếu tố môi trường: luôn cùng vĩ mô và cùng vi mô (ngành, đối thủ cạnh tranh).
  • Phân tích tất cả những thị trường Khách hàng tiềm năng.

Bước 2: Xây dựng chiến lược marketing online

Phân đoạn thị trường và những đánh giá tất cả các đoạn thị trường. Từ đó, xây dựng chiến lược marketing online luôn là những sự lựa chọn. Thị trường mục tiêu và cùng những xác định hướng luôn khai thác; cùng chiếm lĩnh thị trường mục tiêu.

Tìm hiểu và cùng phân tích kỹ lường tất cả những nhu cầu và cùng hành vị của trên thị trường mục tiêu. Đưa ra tất cả các quyết định tác động luôn đến tất cả thị trường mục tiêu như: Định vị thương hiệu; tất cả các quyết định chiến lược marketing-mix; quản trị tất cả những quan hệ khách hàng. Duy trì, cùng bảo vệ, kết hợp củng cố và cùng phát triển thương hiệu.

Bước 3: Kế hoạch triển khai chiến lược

  • Lựa chọn tất cả những loại hình có triển khai dựa trên tất cả các yếu tố luôn phân tích trước đó.
  • Phân bổ tất cả những thời gian và cùng nguồn lực (nhân sự, tài chính,…).
  • Tổ chức mọi thực hiện, giám sát và cùng đảm bảo thực hiện.
  • Đo lường và tất cả những điều chỉnh.
xay-dung-chien-luoc-marketing-online-1
Ảnh internet

Xây dựng chiến lược marketing online cùng SGKN

SGKN cung cấp Dịch vụ Marketing Online trọn gói với tiêu chí “Đúng thứ doanh nghiệp cần – tại đúng nơi – vào đúng thời điểm cần thiết”. Chúng tôi làm cả dịch vụ Marketing Online tổng thể cùng xây dựng chiến lược marketing online tất cả các hoạt động dưới đây hoặc 1 phần theo mong muốn của Doanh nghiệp.

Thay vì luôn cố gắng đốt vào Quảng cáo để có khách hàng; thì chúng tôi sẽ luôn giúp doanh nghiệp luôn trở nên được yêu thích; và cùng luôn tin tưởng bằng việc thông qua việc luôn Xây dựng; và cùng phát tán Hành Trình Trải nghiệm tất cả những Thông tin; luôn hữu ích kết hợp có chiều sâu cho tất cả mọi Người tiêu dùng. Đây chính luôn là Phương pháp Marketing hiện đại luôn dẫn dắt. Chuyển biến một người lạ thành quý khách hàng tiềm năng, cùng xây dựng mối quan hệ lâu dài; có giữa Khách hàng cùng với Doanh nghiệp.

Thời điểm thích hợp để doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing online:

  • Cần giúp đỡ định hướng xác định mục tiêu phát triển.
  • Muốn tăng trưởng doanh thu doanh nghiệp bền vững.
  • Muốn nghiên cứu chiều sâu hơn về khách hàng tiềm năng.
  • Muốn tăng cường hiệu quả nhất định cùng tận dụng digital.
  • Muốn tối ưu hóa tất cả các chiến lược marketing online trực tuyến.

Chúng tôi giúp bạn hiểu hơn về thị trường mục tiêu

Tìm ra tất cả những mục tiêu cùng điểm mạnh về những sản phẩm và cùng đánh giá những kênh truyền thông; (Marketing Online + Offline) cùng nhằm xác định USPs (điểm khác biệt bán hàng); và tất cả những tối ưu những kênh truyền thông luôn hiện tại.

  • Đánh giá tất cả những chiến lược Marketing; cùng chiến lược thương hiệu đối với tất cả dịch vụ.
  • Đánh giá tất cả các kênh truyền thông luôn nhằm tối ưu hơn; những kênh luôn hiệu quả và cùng cải thiện; hay luôn loại bỏ những kênh có kém hiệu quả.
  • Đề xuất, cùng góp ý về các kênh Offline (POSM, TVC, hay biển bảng, cùng tổ chức event,…).
  • Đề xuất, cùng những góp ý xây dựng; tất cả các kênh Owned Media (website, fanpage, hay youtube channel,…).
marketing-online-6
Ảnh: SGKN

Xây dựng chiến lược marketing online khoa học và những lợi ích đạt được:

  • Nhân 10 khả năng Tiếp Cận Đúng tệp khách hàng.
  • Nhân 2 Doanh số trong vòng 12 tháng hoạt động.
  • Khai phá & Khuếch đại Giá Trị Thương Hiệu trên Internet.
  • Tăng tương tác với người dùng cuối, tìm hiểu nhu cầu của họ và sản xuất sản phẩm phù hợp.
  • Xây dựng chiến lược marketing online giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cuối.

Quy trình làm việc tại Sài Gòn Kết Nối khi tiến hành xây dựng chiến lược marketing online cho doanh nghiệp

Khi Tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhằm để xây dựng chiến lược marketing online cho quý khách hàng.

Khách hàng cung cấp tóm tắt chi tiết để sài gòn kết nối nắm bắt được thông tin và yêu cầu của doanh nghiệp một cách toàn diện nhất. Bản Briefbao gồm:

  • Thông tin về thương hiệu
  • Mục đích của chiến dịch Marketing
  • Tình trạng hiện tại của sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu
  • Đối tượng mục tiêu
  • Concept, tone chủ đạo mà khách hàng mong muốn
  • Ngân sách thực hiện; KPI dự kiến…

Nếu những doanh nghiệp chưa có kinh nghiệm cùng thực hiện Brief . Thì với đội ngũ luôn chuyên viên của công ty Sài Gòn Kết Nối luôn sẽ giúp bạn có thể khai thác thị trường tiềm năng một cách hiệu quả nhất. Hãy luôn trải nghiệm tất cả các dịch vụ Marketing Online trọn gói của Sài Gòn Kết Nối để luôn thấy sự hiệu quả! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay