Tại sao bán hàng lại cần đến dịch vụ đào tạo Livestream

đào tạo livestream

Nếu bạn đang kinh doanh online thì dịch vụ đào tạo livestream bán hàng trên Facebook. Một phương pháp giúp người dùng tiếp cận gần hơn với sản phẩm. Còn người bán sẽ chốt đơn được nhiều đơn hàng hơn chức năng truyền video trực tiếp. 

dịch vụ đào tạo livestream

Nó giúp mọi người tương tác trực tiếp với nhau. Và hiện nay, chức năng này đã trở thành một công cụ bán hàng online cực hot. Khả năng đem về doanh thu là vô cùng lớn, thậm chí có nhiều cá nhân có khả năng đem về đến 3000 đơn hàng sau một buổi livestream bán hàng.

Livestream là gì?

Live stream là hình thức quay video phát trực tiếp trên các kênh mạng xã hội như Facebook, Youtube, Bigo Live,….

Trong hoạt động bán hàng của các shop online. Người xem sẽ tương tác với người bán bằng cách like, thả các biểu tượng cảm xúc và gửi các bình luận. 

Sau đó. Người quay video sẽ đọc bình luận, trả lời và có thể chốt đơn hàng trực tiếp với khách hàng ngay tại thời điểm phát sóng.

dịch vụ đào tạo livestream

Vì sao livestream dễ thu hút khách hàng?

1 . Hình ảnh thực và chính xác

Khi bạn live stream thì những sản phẩm đưa lên sẽ trực quan hơn rất nhiều. Khách hàng sẽ thấy những sản phẩm thực. 

Chứ không phải những sản phẩm chụp ảnh đã qua photoshop đẹp lung linh nữa. Điều này sẽ khiến khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn 1 phần nào đó.

2 . Tiết kiệm rất nhiều chi phí

Khi được đào tạo livestream một cách bài bản cơ hội tiếp cận đến người rất lớn. Lớn hơn rất nhiều so với việc đăng status hay đăng video,… 

Chính vì vậy, bạn sẽ chẳng cần bỏ tiền ra quảng cáo để có người xem live stream đó của bạn. Mà ắt khách hàng sẽ tự xem nếu live stream của bạn hay và có giá trị đối với họ.

3 . Tương tác cao

Hình thức quay trực tuyến là cách bạn nói chuyện trực tiếp với khách hàng của bạn. Cho nên khả năng tương tác và hấp dẫn người dùng sẽ cao hơn rất nhiều.

4 . Tỷ lệ chuyển đổi cao

Khách hàng sẽ được nhìn thấy bạn trực tiếp. Thấy được sản phẩm của bạn trực tiếp, cách bạn giao tiếp với họ,… 

Khi đó nếu sản phẩm bạn tốt, cách giới thiệu tốt, giọng nói bạn tốt, bạn mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Thì bạn sẽ rất dễ dàng chốt sale bởi khách hàng đã dành 1 sự tin tưởng nào đó dành cho bạn.

 livestream

5 . Tính chủ động cao

Trước facebook chưa đưa ra hình thức quay trực tiếp như hiện nay thì việc đưa hình ảnh thực tế lên thì bạn phải bỏ ra số tiền rất lớn để quảng cáo 

Và điều đó chỉ dành cho những người có nhiều tiền. Nhưng có nhiều tiền thì vẫn không thể thường xuyên xuất hiện trên những kênh quảng cáo đó được.

Nhưng hiện nay, live stream đã thay đổi tất cả. Ai cũng có thể phát trực tiếp mà không cần phải bỏ ra bất kỳ khoản chi phí nào. Đặc biệt bạn có thể phát trực tiếp mọi lúc mọi nơi, bất kỳ thời gian nào. Điều này sẽ giúp bạn chủ động hơn rất nhiều.

Lợi ích của livestream 

1 . Live stream không chỉ để giao tiếp, mà còn để bán hàng

Ứng dụng quay trực tiếp được Facebook ra mắt lần đầu từ năm 2015. Và lan rộng ra toàn cầu cho đến hôm nay. Dịch vụ đào tạo Livestream không chỉ hữu dụng với người nổi tiếng. Mà còn là công cụ bán hàng hiệu quả đang được nhiều doanh nghiệp tận dụng.

Nhiều cửa hàng online. Kể cả các doanh nghiệp nhỏ hoặc lớn đều sử dụng để không phụ thuộc quá nhiều vào quảng cáo (vốn tốn rất nhiều chi phí của họ). 

Chỉ cần 1 smartphone hoặc máy tính có camera rõ nét. Internet chất lượng tốt là người bán hàng dễ dàng giới thiệu trực tiếp sản phẩm của mình. Tới các khách hàng không khác gì chương trình truyền hình trực tiếp.

2. Tương tác “khủng”

Bằng cách này, các video trực tiếp có thể giới thiệu đến nhiều khách hàng hơn. Người livestream cũng có thể bình luận trực tiếp để được giải đáp thắc mắc gần như lập tức. 

Chính điều này làm mức độ tương tác tăng cao hơn so với việc post bài thụ động truyền thống. Không chỉ vậy, khi quay trực tiếp bạn vừa có thể giới thiệu nhiều sản phẩm đến khách hàng hơn. 

Vừa giới thiệu được website để khách hàng tiện ghé thăm hơn, bởi bạn không thể nào giới thiệu tất cả sản phẩm cho mọi người trong cùng 1 lúc được.

Khách hàng mua online rất chịu khó xem các video trực tiếp để hiểu rõ về sản phẩm.

3. Cả khách hàng và người bán đều thích Livestream

Về phía, người bán, vừa giới thiệu được nhiều sản phẩm mà không mất nhiều phí quảng cáo. Hay thuê cửa hàng lớn giúp tiết kiệm được nhiều chi phí. Nên không khó hiểu khi họ chuộng livestream như vậy.

Về phía khách hàng, đa hàng họ thích live stream vì chỉ cần ngồi ở nhà mà vẫn xem được tận mắt sản phẩm mà mình quan tâm. 

Không phải tốn thời gian công sức đi đến cửa hàng. Và còn được chủ cửa hàng giới thiệu thông tin sản phẩm rõ ràng (điều mà nhiều khách hàng lo lắng khi mua hàng online).

dịch vụ đào tạo livestream

4. Làm sao để live stream bán hàng hiệu quả?

Mặc dù hình thức quay trực tuyến và người đã được dịch vụ đào tạo livestream chuyên sâu. Mang đến lượng khách hàng không nhỏ cho nhiều cửa hàng online. Nhưng bạn phải đầu tư sao cho cách livestream thu hút. 

Nội dung phong phú chứ không đơn thuần chỉ là giới thiệu sản phẩm. Có thể là chương trình share video live stream để được mua hàng giảm giá, hướng dẫn make up (đối với bán hàng mỹ phẩm). 

Hướng dẫn sử dụng (đối với đồ dùng gia đình, máy móc…), hướng dẫn làm đồ handmade đối với các cửa hàng chuyên về đồ này…

Kết luận : Nếu bạn là một người kinh doanh online, những người đang tìm kiếm cơ hội phát triển. 

Hay những người có đam mê thể hiện mình trên các mạng xã hội. Hãy tham gia khóa học đào tạo livestream của Sài Gòn Kết Nối để có được những kĩ năng bán hàng 1000 đơn

dịch vụ đào tạo livestream

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Website : https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay