Tại sao bạn nên marketing cho trung tâm ngoại ngữ tại SÀI GÒN KẾT NỐI

marketing-trung-tam-ngoai-ngu-1

Việc bổ sung ngoại ngữ giúp người học có phương tiện giao tiếp để vươn ra thế giới. Nhiều trung tâm ngoại ngữ ra đời nhằm phục vụ nhu cầu cho những người muốn học. Kéo theo đó là thị trường có sự cạnh tranh lớn hơn khi xuất hiện hàng loạt các trung tâm ngoại ngữ. Vì vậy chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ cần được chú trọng hơn để thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu. Qua đó xây dựng hình ảnh thương hiệu thu hút học sinh, sinh viên cho tới phụ huynh, người đi làm,… tốt hơn.

Tại Sao Trung Tâm Ngoại Ngữ Cần Có Chiến Lược Marketing?

marketing-trung-tam-ngoai-ngu-5
Ảnh: Internet

Bạn chỉ cần search một từ khóa bất kỳ trên công cụ tìm kiếm như google về trung tâm ngoại ngữ sẽ thấy trả về hơn 1 triệu kết quả. Qua đó có thể thấy thị trường này hiện nay ở Việt Nam cực kỳ khắc nghiệt và bạn cần marketing trung tâm ngoại ngữ để thúc đẩy sự phát triển và kinh doanh đạt hiệu quả hơn

Để kinh doanh một trung tâm bài bản bên cạnh bộ nhận diện thương hiệu như logo bạn cần các fanpage, website, SEO, seeding,…để người học biết đến bạn là ai, ở đâu, cung cấp sản phẩm dịch vụ gì,…

Nếu bạn không có một kế hoạch marketing từ việc xác định khách hàng đến các yếu tố như thông điệp, các dịch vụ,…sẽ khó tiếp cận đúng đối tượng. Xây dựng chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ là điều cần thiết để mọi hoạt động của trung tâm không đi chệch hướng. Đây đều là những yếu tố cơ bản để xây dựng bộ nhận diện thương hiệu và phương tiện truyền thông

Những Lưu Ý Quan Trọng Giúp Chiến Lược Marketing Cho Trung Tâm Ngoại Ngữ Hiệu Quả

marketing-trung-tam-ngoai-ngu-2
Ảnh: Internet

XÂY DỰNG MỘT TRUNG TÂM CHẤT LƯỢNG

Hãy đảm bảo rằng bạn cung cấp dịch vụ chất lượng cho người học khi xây dựng dịch vụ chất lượng, người dạy có chuyên môn, phương pháp học lý thú, các bài giảng được thiết kế bài bản. Bạn cần làm nổi bật nên yếu tố chất lượng trong các chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ để khách hàng quan tâm và quyết định lựa chọn bạn. Vì đa số học viên đều quan tâm tới hiệu quả nên những trung tâm ngoại ngữ uy tín, chuyên nghiệp sẽ đảm bảo điều này

HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC MARKETING ĐÚNG ĐẮN

Chiến lược Marketing có “muôn hình vạn trạng” nhưng với lĩnh vực kinh doanh trung tâm ngoại ngữ bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi dễ dàng hoạch định được chiến lược tiếp thị. Các chiến lược Marketing sẽ khác nhau tuỳ vào địa điểm, môn ngoại ngữ và dịch vụ bạn hướng tới. Bạn cần cân nhắc các yếu tố tiếp thị phù hợp với mục tiêu kinh doanh

Ngoài ra bạn cần xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu đồng thời nắm rõ xu hướng thị trường. Đây là bước cực kỳ quan trọng để có chiến lược Marketing đúng hướng khi hiểu về thị trường bao gồm cả đối thủ của bạn. Giúp bạn có những chiến lược tuyệt vời để vượt xa đối thủ của bạn dễ dàng hơn.

KẾT HỢP NHIỀU CÁCH MARKETING

Để chiến dịch marketing trung tâm ngoại ngữ của bạn đạt được hiệu quả tốt nhất hãy kết hợp nhiều cách thức. Mỗi chiến lược Marketing sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau giúp bạn giảm rủi ro, tăng hiệu quả tiếp thị quảng cáo. Với mỗi đối tượng, mỗi thời điểm, mỗi sản phẩm dịch vụ cũng sẽ tìm ra được phương pháp Marketing phù hợp nhất

Ngoài ra bạn đừng quên xem xét kết quả sau mỗi chiến dịch để đánh giá hiệu quả. Qua đó tìm ra được những vấn đề chưa tốt để điều chỉnh phù hợp nhằm tối ưu chi phí, tăng cường hiệu quả cao hơn.

Xây Dựng Chiến Lược Marketing Hiệu Quả Cho Trung Tâm Ngoại Ngữ

marketing-trung-tam-ngoai-ngu-6
Ảnh: Internet

QUẢNG CÁO TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Hơn 5,7 triệu người Việt đang sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội trong đó Facebook sử dụng phổ biến nhất tính tới tháng 1/2020. Sau đó là Youtube, Zalo, Messenger, Instagram, Tiktok,… tăng hơn 9,6% so với nửa đầu năm 2019. Bạn có thể tiến hành chiến dịch tiếp thị của mình khi tận dụng các kênh social media này khi sự xâm nhập truyền thông xã hội ở Việt Nam đứng ở mức 67% vào đầu năm 2020.

QUẢNG CÁO GOOGLE

Bạn có thể thực hiện tối ưu hóa tìm kiếm SEO với Google kết hợp quảng cáo Google Adwords. Đây là cách marketing trung tâm ngoại ngữ giúp dễ dàng tiếp cận đối tượng học viên sử dụng Google thông qua website của mình. Các đối tượng học viên tiềm năng sẽ được Google Adwords tiếp cận đúng thời điểm, đúng nơi, đúng nhu cầu thông qua các từ khóa tìm kiếm trên trang web. Trung tâm ngoại ngữ của bạn cũng nâng cao uy tín cùng mức độ chuyển đổi tốt hơn để tăng doanh thu và lợi nhuận hiệu quả.

QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Các hình thức quảng cáo offline cũng giúp bạn truyền thông cho trung tâm ngoại ngữ ở mọi lúc, mọi nơi. Hình thức này cũng đem tới những hiệu quả nhất  định khi bạn đặt quảng cáo lên các phương tiện xe bus, taxi, trạm bus,…Từ đó lan tỏa rộng rãi thương hiệu của bạn để tiếp cận được đa dạng đối tượng khách hàng

Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có định hướng chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ hiệu quả

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay