Tại sao nên chọn lựa marketing dịch vụ chăm sóc thú cưng online?

Khi Internet ngày càng phổ biến rộng rãi và tiếp cận được với nhiều người hơn thì các dịch vụ marketing chăm sóc thú cưng online đã ra đời, chiếm nhiều ưu thế, có thể giúp các chủ doanh nghiệp tìm được nguồn khách hàng phong phú cho mình. Giờ đây, mọi người thường có xu hướng lên mạng để tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ mà mình muốn sử dụng, chính vì thế, nếu bạn quảng bá thương hiệu của mình trên các phương tiện này thì cơ hội tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là rất cao.

Đối với các dịch vụ chăm sóc thú cưng cũng vậy, marketing online sẽ là hình thức mang đến nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng, giúp thương hiệu của họ được biết đến nhiều hơn và có nhiều khách hàng tìm đến sử dụng dịch vụ.

Các cách thức marketing dịch vụ chăm sóc thú cưng online phổ biến

Marketing online Facebook

Facebook đến thời điểm hiện tại là mạng xã hội lớn nhất và có số lượng người dùng phong phú, chính vì thế nếu thực hiện marketing trên kênh Facebook thì sẽ rất dễ dàng tìm kiếm được những khách hàng đang có nhu cầu sử dụng những dịch vụ chăm sóc thú cưng. Với Facebook thì bạn có thể chạy quảng cáo, tạo Fanpage đăng bài, thu hút nhiều lượt like, share để người dùng biết đến nhiều hơn.

marketing chăm sóc thúc cưng
                                                    marketing chăm sóc thúc cưng

Chạy quảng cáo trên Google

Google là một công cụ đắc lực có thể kết nối bạn đến gần hơn với các khách hàng của mình. Thông qua các tìm kiếm trên mạng, khách hàng sẽ dễ dàng xem được những bài đăng trên website của bạn và cân nhắc lựa chọn dịch vụ mà bạn cung cấp.

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng qua các diễn đàn

Các diễn đàn chất lượng như : webtretho.com, lamchame.com, anmacdep.com,

Các diễn đàn là nơi bạn có thể tìm kiếm khách hàng trên mạng khá hiệu quả.

Đăng tin tốn phí

Chắc các bạn cũng biết về điều này nên tôi chỉ nói sơ qua. Bạn phải trả một khoản tiền nhất định cho bài đăng của mình. Lưu ý: nội dung tin đăng phải hấp dẫn và tiêu đề nhắm đúng đối tượng bạn muốn hướng tới.

Đăng tin miễn phí lên top

Cái này cần có kỹ thuật cũng như hiểu biết cách đăng có trong bộ tài liệu SEO .

Tìm khách hàng qua các đoạn video

Với xu hướng hiện nay, người dùng thích nghe và nhìn hơn việc chỉ nhìn đơn thuần.

Ngoài việc trang bán hàng của bạn phải có những hình ảnh đẹp, bắt mắt thì bạn cũng nên xem xét việc tạo ra những clip hấp dẫn cho sản phẩm của bạn. Nếu video của bạn có đủ sức cuốn hút thì chắc chắn bạn sẽ tìm kiếm được vô số khách hàng trên mạng.

Trên đây là một số Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ giúp ích cho bạn một phần nào đó trong việc kinh doanh của bạn.

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng qua Google

Cách thức tiếp cận sản phẩm của khách hàng đã thay đổi trong thời đại số hóa. Thay vì đến các cửa hàng truyền thống để tận tay trải nghiệm và mua những vật dụng cần thiết cho thú cưng thì khách hàng bây giờ chỉ cần ở nhà và click chuột đã có thể mua cho mình những thứ cần.

marketing chăm sóc thúc cưng
                           marketing chăm sóc thúc cưng

Thông qua việc chạy quảng cáo Google Adwords

Quảng cáo google giúp website bạn ở vị trí 1,2,3 từ đó giúp dễ dàng được khách hàng để ý và nhấp chuột vào nhất. Nhưng một vài thông tin cho rằng việc chi tiền mạnh thì quảng cáo của bạn sẽ được ở vị trí cao hơn thật sự chưa hoàn toàn chính xác, tuy nhiên điều chắc chắn rằng quảng cáo của bạn ở vị trí cao khi đáp ứng nhiều yếu tố mà google quan tâm trong đó có chi phí.

3 yếu tố google quan tâm ngoài chi phí :

– Từ khóa quảng cáo ( Từ khóa nào chi phí sẽ thấp nhất mà người đọc dễ tìm nhất ? )

– Thông điệp quảng cáo ( Điều gì khách hàng bạn đang cần nhất ?)

– Trang đích trỏ về ( Nội dung bạn muốn khách hàng tìm hiểu, nơi bạn có thể chốt sale tốt nhất là bài viết nào ?)

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn quy trình chạy quảng cáo Google Adwords

Khởi động chiến dịch quảng cáo bạn cần:

  • Thẻ visa trả trước
  • Một website
  • Viết bài
  • Tiến hành chạy quảng cáo

Cách tiết kiệm chi phí

  • Nội dung trang đích của quảng cáo phải chứa từ khóa
  • Bài viết chuẩn SEO
  • Tối ưu hóa tốc độ load website

Thông qua SEO ( đưa website lên top 10 google )

Nếu không muốn chạy Google Adwords trả phí cao thì SEO chính là công cụ giúp bạn giảm thiểu chi phí hiệu quả nhất nhưng cần khá nhiều công sức cũng như thời gian của bạn. Seo giúp website lên TOP không tốn phí, có thể giữ hạng lâu dài điều này giúp tăng khả năng khách hàng tìm thấy bạn nhiều hơn.

Kết hợp với quảng cáo Goole thì SEO giúp bạn tăng phạm vi có mặt trên các lượt tìm kiếm tại trang 1, trang 2,… để từ đó người đọc đi tới đâu cũng có thể thấy được bạn.

Các loại SEO

– Seo location ( Seo vị trí doanh nghiệp của bạn, người đọc ) – Seo Video ( Loại hình ít cạnh tranh và dễ lên TOP ) – Seo bài viết ( Những vấn đề có thể dẫn dụ người đọc vào website của bạn)

– Seo Facebook ( Đưa người đọc đến với kênh bán hàng thứ 2 ngoài website của bạn )

Các công cụ SEO

– Công cụ phân tích đối thủ để biết đối thủ hơn và thua mình ở điểm nào từ đó tìm ra điểm khác biệt trong cách Seo mang lại hiệu quả cao mà không tốn nhiều nguồn lực và rút ngắn thời gian.

– Công cụ phân tích tình trạng website của bạn để có thể đánh giá hiệu quả hoạt động từ đó có hướng điều chỉnh.

Các công nghệ SEO

– Blogger

– WordPress

Cách sở hữu những kỹ thuật SEO

  • Bạn có thể đi học các lớp SEO chuyên nghiệp
  • Mua tài liệu SEO tự học (lưu ý sách nhiều => chọn sách có chọn lọc )

Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng qua Facebook

Với hơn 60 triệu tài khoản người dùng, Facebook chắc chắn là thị trường đầy tiềm năng để bạn nhanh chóng có được những khách hàng đầu tiên. Tuy nhiên, vì quá màu mỡ nên sẽ khó tránh khỏi tình trạng cạnh tranh khốc liệt. Hiện nay, hầu hết dân sale đều áp Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng sau đây trên Facebook:

* Chạy quảng cáo:

Bạn muốn chạy quảng cáo trên Facebook thì bạn sẽ cần những điều sau đây:

  • Có tài khoản Facebook
  • Thẻ Visa thanh toán quốc tế
  • Trong tài khoản thẻ của bạn phải có 1 số tiền khoảng 500.000 đồng
  • Những thông tin tài khoản trên Facebook của bạn bắt buộc phải trùng với thông tin trên thẻ tín dụng.

Tiếp đó, bạn thực hiện các bước sau để tạo quảng cáo trên Facebook

  • Tạo 1 tài khoản Facebook, từ tài khoản Facebook đó hãy tạo 1 Fanpage.
  • Tạo quảng cáo
  • Thiết kế nội dung mà bạn muốn chạy quảng cáo
  • Tiếp theo là chọn đối tượng mà quảng cáo của bạn nhắm đến tuổi, giới tính, sở thích…
  • Thiết lập ngân sách của bạn và đấu giá cho việc quảng cáo,
  • Thiết lập thẻ thanh toán Visa

Các dạng quảng cáo

  • Quảng cáo tăng like

Những bài viết nào sẽ giúp trang Fanpage của bạn nhận được nhiều like? Muốn đạt được hiệu quả trong quảng cáo thì bạn cần thiết lập những gì?

  • Quảng cáo bài viết

Nội dung quảng cáo bài viết phải phù hợp với dịch vụ mà bạn đang kinh doanh, nội dung còn phải phù hợp với đối tượng khách hàng hướng đến, ngoài ra còn phải để ý đến việc thiết lập cách chạy quảng cáo để giảm thiểu tổn thất về chi phí nhưng vẫn đạt được hiệu quả như mong muốn.

  • Quảng cáo địa điểm

Ở loại quảng cáo này, sẽ tập trung được lượng khách hàng mà bạn xác định ở cụ thể khu vực nào, phạm vi bán kính như thế nào.

 

marketing tổng thể
                                                                dịch vụ chăm sóc thú cưng

Remarketing (quảng cáo lại)

Remarketing đây là loại hình quảng cáo mà bạn nên chú ý đến nhất. Thay vì quảng cáo lại 1 nội dung mới thì bạn chỉ cần thời gian chạy lại nội dung đã từng quảng cáo qua. Bạn không cần tốn thời gian gây chú ý với khách hàng nữa. Việc tái quảng cáo này không cần tốn nhiều chi phí và công sức nhưng hiệu quả vẫn sẽ như chạy quảng cáo mới.

Dư điểm lớn nhất của Remarketing đó chính là bạn không cần có nhiều thông tin về khách hàng nhưng vẫn có thể làm được. Và không cần tốn quá nhiều chi phí khi bạn thiết lập quảng cáo,

Có 4 phương thức dùng trong Remarketing hiện nay:

  • Qua website
  • Qua video
  • Qua email, số điện thoại
  • Qua tên, số điện thoại.
Hệ thống chức năng:

Hệ thống chức năng sẽ giúp việ tiếp cận khách hàng dễ dàng hơn. Đồng thời, nó cũng giúp bạn quản lí các quảng cáo do mình thiết lập 1 cách dễ dàng hơn. Đây là 1 vài tính năng trong hệ thống chức năng:

  • Power Editor: giúp cho việc quảng cáo của bạn dễ dàng hơn.
  • Pixel: hỗ trợ bạn thu thập thông tin của khách hàng
  • Đối tượng dùng để tạo tệp khách hàng
  • Trình quảng lí quảng cáo, hỗ trợ việc thống kê và công việc quản lí quảng cáo của bạn.
  • Trình quản lý doanh nghiệp: mục này dành cho doanh nghiệp có nhiều nhân viên cùng dùng 1 tài khoản thẻ được quản lí dễ dàng hơn.
Hệ thống kĩ thuật hiện nay

Nhờ những kĩ thuật này, việc tương tác với khách hàng sẽ thuận lợi hơn rất nhiều so với trước. Các “đường tắt” này sẽ giúp tiết kiệm 1 khoảng thời gian, nhưng hiệu quả vẫn đạt được như bạn mong muốn. Sau đây là những công cụ được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

  • Kỹ thuật tăng like
  • Kỹ thuật tăng view
  • Kỹ thuật check-in
  • Kỹ thuật live stream

* Vào page của đối thủ

Đối với Cách Tìm Kiếm Khách Hàng Trên Mạng Cho Dịch Vụ Chăm Sóc Thú Cưng thì đây cũng là 1 nguồn cho bạn tìm kiếm khách hàng. Bạn có thể sàng lọc khách hàng kha khá từ việc tận dụng này. Cách tiếp cận khách hàng này sẽ khiến cho họ thêm được 1 sự lựa chọn khác và có sự so sánh từ đối thủ.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmai.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay