Tất tần tật các điều cần biết marketing ngành nội thất

marketing cho các quán ăn

Marketing ngành nội thất là một nhu cầu cấp bách để công ty nội thất phát triển nhanh chóng trong thị trường đầy cạnh tranh. Để chiếm lĩnh thị trường này, doanh nghiệp cần có hướng đi rõ ràng. Bài viết này Sài Gòn Kết Nối sẽ bật mí những điều cần biết marketing ngành nội thất

Khi kinh doanh ngành nội thất doanh nghiệp thường gặp những vấn đề gì?

Làm thế nào để dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp được khách hàng nhìn thấy trên Internet?

Khi ghé thăm Website của doanh nghiệp điều gì thúc đẩy khách hàng liên hệ với bạn?

Doanh nghiệp muốn chủ động tìm đến khách hàng tiềm năng thì là cách nào?

Khi tìm đến doanh nghiệp kinh doanh nội thất thì khách hàng mong muốn điều gì?

Giải pháp marketing ngành nội thất:

tat-tan-tat-cac-dieu-can-biet-marketing-nganh-noi-that-1
marketing-nganh-noi-that-1

Hình ảnh là yếu tố quan trọng trong marketing ngành nội thất vì nó truyền tải thông tin về sản phẩm khi khách hàng không thể trực tiếp đến showroom. Ngoài ra chất liệu, chất lượng, mẫu mã phong cách cũng là điều khách hàng muốn biết doanh nghiệp bạn có thể đáp ứng được hay không.

Website

Website giống như cửa hàng truyền thống của bạn và bạn có thể làm bất cứ thứ gì để tối ưu người dùng cũng như thúc đẩy doanh số. Website nội thất, trang trí cửa hàng phải thiết kế thu hút mọi người đến mua và tạo dựng thương hiệu cho khách hàng.

Hình ảnh bắt mắt, sắc nét, đủ góc cạnh, đầy đủ thông là yếu tố cần xây dựng cho một Website. Đồng thời Website đó phải chia sẻ những nội dung có chiều sâu về chất lượng sản phẩm thì mới có sức thu hút khách hàng.

SEO và Google Adwords:

SEOGoogle Adwords phối hợp thực hiện cho khách hàng tìm thấy website của doanh nghiệp bạn ngay sau khi tìm kiếm rất hiệu quả. Doanh nghiệp cần mất một khoảng thời gian để nghiên cứu các từ khóa về nội thất và thỏa mãn lượng người tìm kiếm nhất định.

Chạy quảng cáo Facebook, Youtube:

tat-tan-tat-cac-dieu-can-biet-marketing-nganh-noi-that-2
marketing-nganh-noi-that-2

Để tương tác, chủ động tìm kiếm khách hàng thì các doanh nghiệp cần tạp ra trang Facebook, kênh Youtube. Kết hợp chiến thuật chạy quảng cáo Facebook, Youtube để đưa khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp. Đây là một cách Marketing ngành nội thất  hiệu quả với chi phí thấp mà vẫn mang lại lượng khách hàng tiềm năng

Sàn thương mại điện tử (TMĐT)

Có 73% cửa hàng có sử dụng sàn TMĐT trong năm 2018 và được đánh giá sàn là kênh bán hàng có hiệu quả. Trong khi ở năm 2015 con số này chỉ ở mức 27%. Doanh nghiệp có thể tạo gian hàng trên các sàn thương mại điện tử phổ biến tại Việt Nam như Lazada, Adayroi, Sendo, Shopee…

Những sai lầm của doanh nghiệp khi marketing ngành nội thất:

Tiết kiệm chi phí bằng cách tự chạy quảng cáo:

Nhiều doanh nghiệp tin rằng chỉ cần gmail, thẻ visa là có thể lên kế hoạch và tiến hành chạy quảng cáo theo các hướng dẫn trên diễn đàn. Họ cho rằng như vậy sẽ thuận tiện hơn là thuê các đơn vị, dịch vụ chuyên về chạy quảng cáo để triển khai chiến dịch.

Tuy nhiên đây là sai lầm khá nghiêm trọng của doanh nghiệp khi cố tiết kiệm chi phí dịch vụ. Việc chạy quảng cáo mà không biết cách tối ưu sẽ dẫn đến phung phí mà vẫn không mang lại hiệu quả.

Quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được tối ưu, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn, tiết kiệm tối đa chi phí hơn với những kỹ thuật chuyên sâu. Thay vì tự chạy quảng cáo và tốn một mức chi phí khá đắt đỏ mà không có được một chiến dịch quảng cáo chất lượng và hiệu quả. Doanh nghiệp hãy tìm một đơn vị, dịch vụ uy tín giúp bạn tối ưu quảng cáo và tiết kiệm chi phí

Tìm đến những đơn vị không uy tín

Thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị, dịch vụ làm quảng cáo cạnh tranh khá gay gắt. Nhiều đơn vị thường báo giá các dịch vụ quảng cáo với chi phí rất thấp. Doanh nghiệp cần phải xem những đơn vị này có đảm bảo chất lượng quảng cáo như cam kết không.

Tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh mà chi phí mỗi đơn vị đưa ra sẽ khác nhau. Bạn cần tránh tình trạng ham rẻ mà thuê phải dịch vụ kém chất lượng dẫn đến tâm lý hoài nghi và mất niềm tin và các đơn vị làm dịch vụ chạy quảng cáo.

Sài Gòn Kết Nối nêu bật điểm độc đáo, khác biệt của dịch vụ Marketing ngành nội thất

tat-tan-tat-cac-dieu-can-biet-marketing-nganh-noi-that-3
marketing-nganh-noi-that-3

Ngành nội thất đòi hỏi khách hàng phải chi một khoản phí khá cao và cần cân nhắc kỹ trước khi chọn đơn vị mua hàng. Để vượt lên đối thủ, thu hút khách hàng thì doanh nghiệp bạn phải có những chiến lược marketing ngành nội thất khác biệt, ưu thế hơn so với đối thủ. Như vậy doanh nghiệp bạn mới có thể tăng khách hàng, tăng doanh thu.

Marketing ngành nội thất của Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp doanh nghiệp bạn thu hút khách hàng hiệu quả hơn, cải thiện doanh thu. Hi vọng bài viết sẽ giúp doanh nghiệp bạn có thêm thông tin để đưa ra những quyết định tốt nhất.

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay