Tổng hợp các cách xây dựng chiến lược marketing cho mầm non tư thục hiệu quả 2021 [ CẬP NHẬT TIN TỨC ]

marketing-cho-mam-non-tu-thuc-6

Làn sóng đầu tư của nhiều doanh nghiệp vào thị trường giáo dục mầm non trở nên mạnh mẽ do nhu cầu nuôi dạy con ở một môi trường tốt của phụ huynh tăng cao. Vì vậy các chủ kinh doanh cần có những ý tưởng marketing cho mầm non tư thục chất lượng và hiệu quả để tồn tại và phát triển được trong môi trường khắc nghiệt đó. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong các cách xây dựng chiến lược Marketing trường tư thục mời bạn tham khảo bài viết dưới đây

Chương Trình Ưu Đãi Để Thu Hút Nhiều Phụ Huynh Quan Tâm

Các cơ sở mầm non cần lên chiến lược marketing đẩy mạnh truyền thông về mặt hình ảnh trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo,… Hướng đến các bậc phụ huynh có con lứa tuổi mầm non cách trường không quá 3km và trong độ tuổi từ 25-38 kèm theo thông điệp về một môi trường an toàn, lành mạnh và thân thiện với trẻ nhỏ

Fanpage Facebook sẽ có chế độ lên lịch các bài đăng để nhà trường lên nội dung cho toàn thời gian nghỉ hè không gián đoạn. Nhà trường nên lên kế hoạch và chuẩn bị nội dung từ sớm. cùng các chương trình ưu đãi để thu hút nhiều phụ huynh quan tâm. Có thể thể đưa ra các chương trình khuyến mại phù hợp ngân sách và mục tiêu tuyển sinh như: giảm giá học phí, tặng quà khi đăng ký học,…

Fanpage là kênh tương tác cung cấp những thông tin hữu ích giữa trường và phụ huynh. Đồng thời phụ huynh có nhu cầu cập nhật các sự kiện tại trường học khi tìm kiếm trường học cho con đều có xu hướng tìm kiếm nhanh trên Fanpage. Hãy chạy quảng cáo Facebook để tiếp cận các phụ huynh nhanh hơn, chính xác hơn

Sử Dụng Website Để Truyền Thông Cho Trường Mầm Non Tư Thục Hiệu Quả – marketing cho mầm non tư thục

marketing-cho-mam-non-tu-thuc-1
Ảnh: Internet

Website là bộ mặt của nhà trường thông qua hình ảnh sinh động và thông tin rõ ràng để phản ánh đầy đủ những giá trị mà nhà trường đem lại một cách chi tiết, cụ thể. Nhà trường cần đảm bảo cung cấp đầy đủ những gì phụ huynh mong muốn cùng với những cam kết để có thể thuyết phục các bậc phụ huynh. Thông qua chất lượng, đội ngũ giáo viên, chương trình giảng dạy, giá trị cốt lõi và tầm nhìn mà ngôi trường hướng tới

Đây là một trong những công cụ marketing cho mầm non tư thục hiệu quả với nội dung trang web được xây dựng bài bản. Chẳng hạn như các bài viết về dịch vụ và chất lượng tại trường, phương pháp giáo dục, các bài feedback từ các bậc phụ huynh đã có con theo học, các hoạt động của nhà trường. Kèm theo đó là chương trình ưu đãi để thu hút đông đảo các bậc phụ huynh đăng ký cho con mình tham gia.

Ngoài ra các trường mầm non cần cập nhật liên tục các vấn đề từ giáo dục đến vệ sinh và ăn uống dinh dưỡng tới các vị phụ huynh. Các vấn đề này đều phải thông qua một quá trình được kiểm duyệt chặt chẽ bởi bộ GD-ĐT. Thực đơn phải phù hợp với lứa tuổi và thể chất của các bé để phụ huynh thấy rằng cơ sở của bạn là một nơi đáng tin cậy đảm bảo sự phát triển của con em họ.

Chạy Các Chương Trình Ưu Đãi Tuyển Sinh – marketing cho mầm non tư thục

marketing-cho-mam-non-tu-thuc-6
Ảnh: Internet

Thời điểm rất nhiều các trường mầm non bắt đầu một năm học mới là cơ hội để tuyển sinh số lượng học sinh lớn với tỷ lệ cạnh tranh khá cao. Nhà trường nên tạo sự khác biệt để gây ấn tượng với phụ huynh đồng thời thỏa mãn những điều phụ huynh muốn khi cho con đến trường.

Nhà trường hãy chọn lọc ra những điểm nổi bật nhất để giới thiệu trong các bài viết quảng cáo về trường. Chẳng hạn như chú trọng vào các hoạt động học tập của các bé, các hoạt động phát triển năng lực thể chất và trí tuệ khi chạy chiến lược marketing cho mầm non tư thục

Đội ngũ tư vấn cần hiểu rõ về các đặc điểm để tư vấn cũng như giới thiệu cho phụ huynh về các khuyến mãi một cách hợp lý nhất. Có thể mời phụ huynh và các bé đến trực tiếp để trải nghiệm thì tỷ lệ tuyển sinh thành công sẽ cao hơn.

Các Chương Trình Hỗ Trợ Phụ Huynh Sau Mùa Dịch – marketing cho mầm non tư thục

marketing-cho-mam-non-tu-thuc-6
Ảnh: Internet

Đại dịch Covid khiến cho cả nhà trường và phụ huynh học sinh đều gặp khó khăn nên sẽ không tránh khỏi trường hợp các phụ huynh cũ chuyển trường. Vì vậy các chương trình truyển sinh sau dịch cần làm các hoạt động marketing cho mầm non tư thục để giữ chân các phụ huynh cũ.

Nhà trường cần có bài đăng về thông tin được quay trở lại trường ngay lập tức này cho phụ huynh biết đồng thời cập nhật tình hình khử khuẩn để đón học sinh. Sau đó là các bài viết về thông tin học phí cùng chương trình khuyến mãi sau dịch dành cho phụ huynh mới và cả phụ huynh cũ. Nhằm đảm bảo được số lượng học sinh quay trở lại trường ổn định. Nhà trường cần có một bài viết để marketing cho mầm non tư thục tiếp cận số lượng phụ huynh lớn hơn thông qua các thông tin về trường, ảnh trường, ưu đãi khi đăng ký nhập học

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay