Trong chiến lược marketing cho trường mầm non tư thục và những công cụ nào không thể thiếu

trong-chien-luoc-marketing-cho-truong-mam-non-tu-thuc-va-nhung-cong-cu-nao-khong-the-thieu-6

Chiến lược marketing cho mầm non tư thục trong thị trường mần non cạnh tranh gắt gao luôn là một bài toán khó giải đáp. Làn sóng đầu tư của nhiều tổ chức, doanh nghiệp vào thị trường giáo dục dâng cao do nhu cầu thiết thực nuôi dạy con ở một môi trường tốt của phụ huynh. Qua đó tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt và để phát triển được trong môi trường khắc nghiệt đó các cơ sở gíao dục cần có những ý tưởng marketing chất lượng và hiệu quả. Hãy cùng tham khảo những công cụ không thể thiếu trong chiến lược marketing cho trường mầm non tư thục nhé.

Marketing Trường Mầm Non Tư Thục Đang Gặp Phải Những Vấn Đề Gì?

trong-chien-luoc-marketing-cho-truong-mam-non-tu-thuc-va-nhung-cong-cu-nao-khong-the-thieu-2
Ảnh: internet

Hiện nay nhu cầu gửi con trong các trường mầm non ngày càng gia tăng nhất là tại thành phố lớn như TP.HCM. Các trường mầm non công lập không đáp ứng đầy đủ nhu cầu của phụ huynh học sinh nên mở ra thị trường đầy màu mỡ cho các trường mầm non tư thục

Tuy nhiên marketing không phải là thế mạnh của những người lãnh đạo các trường mầm non. Marketing online đang là cách được rất nhiều trường mầm non sử dụng để tiếp cận, quảng bá hình ảnh trường mầm non của bạn tới phụ huynh một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng những công cụ marketing cho mầm non tư thục cho đúng.

Hoặc nguyên nhân do cách marketing của bạn không hiệu quả bởi đội ngũ giáo viên chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng chiến lược marketing cho ngôi trường của mình. Việc  quảng bá thương hiệu, chất lượng giảng dạy chăm sóc trẻ đến với phụ huynh chưa phù hợp, không thu hút. Điều này sẽ gây lãng phí tài nguyên khi mở ra các lớp học mới mà thiếu hụt số lượng trẻ đăng ký.

Đây là những vấn đề rất nhiều trường mầm non gặp phải khi xây dựng chiến lược marketing. Vậy đâu là những công cụ để quảng bá, tiếp cận đến phụ huynh hiệu quả cho trường mầm non hiện nay? Hãy cùng theo dõi tiếp nhé.

Những Công Cụ Không Thể Thiếu Trong Chiến Lược Marketing Cho Trường Mầm Non Tư Thục

QUẢNG CÁO TRÊN INTERNET

trong-chien-luoc-marketing-cho-truong-mam-non-tu-thuc-va-nhung-cong-cu-nao-khong-the-thieu-7
Ảnh: internet

Chiến lược marketing cho mầm non tư thục thu hút phụ huynh là thông qua mạng xã hội. Doanh nghiệp bạn cần triển khai nhiều bài quảng cáo trực tuyến để hiện thực hóa mục tiêu này bao gồm:

Facebook:

Thông qua các hình thức quảng cáo trả tiền với click, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bài viết,…để xây dựng các chiến dịch chạy quảng cáo trên Facebook giúp thu hút phụ huynh nhanh chóng. Đây là một kênh tiếp cận chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn nhắm đến.

Zalo, Instargram, Pinterest,…:

Bên cạnh chạy quảng cáo Facebook các cơ sở mầm non cần triển khai thêm các quảng cáo trên các trang mạng xã hội khác như Zalo Page, Instagram, Pinterest… Tuy nhiên cần phải có thiết kế hình ảnh chau chuốt khi đăng trên các kênh này để thu hút thêm sự chú ý của phụ huynh.

Ngoài ra các trường mầm non cần thực hiện những biện pháp hiệu quả sau:

Phản hồi những câu hỏi, thắc mắc của phụ huynh nhanh nhất có thể

Điều chỉnh thông điệp hàng ngày

Hình ảnh là quan trọng nên cần thiết kế hình ảnh làm nổi bật môi trường giáo dục.

Truyền tải nội dung về những nỗ lực và sự quan tâm của trường mầm non tới phụ huynh để làm gia tăng uy tín

Thực hiện các chương trình khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng độc đáo

Tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho phụ huynh và học sinh cùng tham gia tăng tình cảm vào những ngày nghỉ

Thông báo tình hình học sinh cho phụ huynh hằng ngày, hằng tuần

Không ngừng nỗ lực để hiểu những mong muốn và nhu cầu của phụ huynh.

Gửi tin nhắn tự động tiết kiệm thời gian chăm sóc khách hàng với quy trình AI và Bot

Xây dựng bộ hastags trên Facebook, Pinterest, Instargram,…

QUẢN TRỊ FANPAGE

nhung-tips-cham-soc-noi-dung-fanpage-hieu-qua-cho-doanh-nghiep-2
Ảnh: internet

Đây là một trong những hạng mục quan trọng không thể thiếu trong chiến lược marketing cho mầm non tư thục. Đây là chiến lược xây dựng Fanpage có nội dung chất lượng và chuyên nghiệp nhằm thu hút người dùng, tăng lượng tiếp cận các phụ huynh mà không mất bất kì chi phí nào như quảng cáo

Ngoài ra các chỉ số báo cáo tổng kết chiến dịch marketing sẽ giúp các trường mầm non có cái nhìn tổng quan về chiến dịch đã thực hiện. Từ đó tối ưu quy trình marketing online thông qua việc đánh giá quá trình chạy quảng cáo

THIẾT KẾ, CHỈNH SỬA WEBSITE CHUẨN SEO – marketing cho mầm non tư thục

Website chính là bộ mặt đại diện cho ngôi trường của bạn trong thị trường thương mai điện tử. Website của bạn không chỉ đơn thuần đẹp về hình thức bên ngoài mà còn cần chuẩn SEO. Bạn cần đảm bảo thiết kế cấu trúc Website thân thiện, phù hợp với nhiều thiết bị khác nhau. Ngoài ra về mặt nội dung phải chuẩn cùng tốc độ tải trang nhanh. Đồng thời Website phải tương thích với mọi thiết bị, trình duyệt cùng đầy đủ tất cả các tính năng cần thiết.

Trên đây là những công cụ trong chiến lược marketing cho mầm non tư thục thu hút phụ huynh. Để được tư vấn chiến lược phù hợp với thương hiệu xin vui lòng liên hệ:

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay