Bạn đang có định hướng kinh doanh khu nghỉ dưỡng nhưng lại chưa biết cách làm thế nào để thực hiện các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng mang lại hiệu quả cao. Hãy để Sài Gòn Kết Nối đưa ra lời gỉai đáp cho bạn trong bài viết dưới đây.
Vì Sao Doanh Nghiệp Bạn Cần Các Chiến Lược Marketing Cho Khu Nghỉ Dưỡng
Chiến lược kinh doanh có khả năng giúp cho mục tiêu đạt được nhanh hơn khi tập hợp giữa các mục tiêu dài hạn và các biện pháp thúc đẩy kinh doanh phát triển. Điều này sẽ tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường có quá nhiều đối thủ.
Có thể nói doanh nghiệp bạn sẽ có được một nguồn lợi nhuận khá lớn cùng lượng khách hàng tiềm năng với các chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng phù hợp. Tuỳ theo thời điểm trong năm các chiến lược này sẽ là những giải pháp thúc đẩy sự phát triển trong việc kinh doanh, tăng doanh thu. Để mang lại những chiến lược đúng đắn, mang lại hiệu quả cao bạn cần phải phân tích tùy vào từng khu vực và loại hình dịch vụ sao cho phù hợp. Hãy cùng theo dõi tiếp theo các chiến lược marketing dưới đây nhé
Chiến Lược Marketing Tập Trung Vào Khách Hàng Đồng Thời Cải Thiện Chất Lượng Phòng Và Dịch Vụ
Cách xác định khách hàng, mục tiêu hướng tới là công việc cần phải làm đầu tiên để xây dựng chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng. Theo như nghiên cứu trên thị trường khách hàng chính là những người trải nghiệm trực tiếp dịch vụ và là người tạo ra doanh thu cho khách sạn.
Doanh nghiệp bạn cần phân tích các thông tin nhân khẩu học và sở thích của khách hàng để thực hiện các chương trình quảng bá, xúc tiến và lấy khách hàng là trung tâm. Từ đó đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể, chi tiết nhất
Bên cạnh đó doanh nghiệp cần mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất bằng cách chú trọng và đầu tư vào hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng cũng như dịch vụ. Mỗi loại hình khu nghỉ dưỡng sẽ có những yêu cầu khác nhau.
Chẳng hạn khu nghỉ dưỡng của bạn có quy mô nhỏ chủ yếu phục vụ cho khách bình dân thì các dịch vụ đi kèm không quá rườm rà hay cầu kỳ. Còn những khu nghỉ dưỡng cao cấp đòi hỏi bạn cần tích hợp dịch vụ, chất lượng phòng, các trang thiết bị và các hoạt động vui chơi, giải trí với nhau.
Để marketing khu nghỉ dưỡng mang lại hiệu quả cao bạn hãy tích hợp với một số phần mềm quản lý hỗ trợ book phòng trực tuyến để hỗ trợ cho khách hàng đặt phòng, thanh toán nhanh chóng. Hỗ trợ mọi hoạt động diễn ra trên thiết kế website một cách thuận lợi nhất.
Đầu Tư Phát Triển Nhân Sự Và Xây Dựng Chiến Lược Marketing – marketing khu nghỉ dưỡng
Việc đầu tư phát triển nhân sự cũng là một trong những chiến lược quan trọng hỗ trợ kinh doanh khu nghỉ dưỡng không nên bỏ qua. Bạn cần có một đội ngũ nhân sự từ tiếp tân, nhân viên kinh doanh, nhân viên buồng phòng được đào tạo chuyên môn, đào tạo nghiệp vụ cao để cạnh tranh được với đối thủ cùng ngành lâu dài
Việc xây dựng chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng không thể nào thiếu trong mọi đơn bằng cách áp dụng chiến lược marketing hỗn hợp có sản phẩm, địa điểm, giá cả, quảng bá, con người, quy trình và cơ sở hạ tầng, cơ sở vật chất vào trong tình hình kinh doanh.
Áp dụng chiến lược marketing giúp cho khách hàng biến đến khu nghỉ dưỡng của bạn nhiều hơn với khả năng quảng bá thương hiệu rộng rãi. Một trong số công cụ không thể bỏ qua là tivi, báo đài, trang mạng xã hội và các công cụ tìm kiếm phổ biến như Coccoc hay Google. Để có thể triển khai kế hoạch sao cho mang lại hiệu quả cao tùy thuộc vào từng quy mô, nguồn nhân lực doanh nghiệp có thể xây dựng chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng phù hợp
Chiến Lược Kinh Doanh Trong Mùa Thấp Điểm – marketing khu nghỉ dưỡng
TRIỂN KHAI GÓI ƯU ĐÃI, KHUYẾN MÃI
Tùy vào từng thời điểm mà bạn có thể tung ra các chương trình khuyến mãi, gói ưu đãi, tặng combo hay kèm quà tặng cho khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng nhanh chóng đồng thời hỗ trợ cho việc phát triển kinh doanh vào thời gian thấp điểm.
TẠO CHIẾN LƯỢC KINH DOANH QUA MẠNG XÃ HỘI
Các chiến lược kinh doanh còn phụ thuộc vào mạng xã hội như facebook, youtube hay instagram. Sử dụng mạng xã hội đang hot nhất hiện nay sẽ tăng sự tương tác và kết nối với khách hàng trong kinh doanh khu nghỉ dưỡng. Thông qua fanpage, các đối tượng đam mê du lịch, khu nghỉ dưỡng để quảng bá, chia sẻ và review dịch vụ, sản phẩm đến với khách hàng. Đây chính là hình thức marketing khu nghỉ dưỡng không mất nhiều chi phí và hiệu quả cao.
Lời Kết – marketing khu nghỉ dưỡng
Hi vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những chiến lược marketing phù hợp và mang lại hiệu quả.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/