Vì sao cần xây dựng chiến lược marketing cho khu nghỉ dưỡng mà Doanh Nghiệp nên biết

marketing-khu-nghi-duong-5

Chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng trong năm 2021 thực sự là đầy thử khi đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của nền kinh tế. Nghĩa là các khu nghỉ dưỡng cần phải có được một cách nhìn mới cho các kế hoạch marketing của mình để làm nổi bật điểm mạnh cho khách hàng. Bài viết dưới đây liệt kê các phương thức mang hơi hướng kỹ thuật số hi vọng có ích cho bạn đọc

Website Đang Lên Ngôi

Bạn muốn thu hút khách một cách bền vững đồng thời tạo nên thương hiệu thì website là điều không thể thiếu. Khách hàng sẽ có thể tìm thấy các thông tin về khu nghỉ dưỡng mà bạn đang điều hành.

Doanh nghiệp là bạn hoàn toàn có thể có được một website có điểm nhấn trong mắt khách hàng với dịch vụ thiết kế website của Sài Gòn Kết Nối.

Website tạo nên tài sản của doanh nghiệp và do doanh nghiệp làm chủ hoàn toàn thông tin hướng tới người dùng. Hãy truyền tải thông điệp muốn khách hàng tiềm năng nghĩ như thế nào qua website.

Tuy nhiên để marketing khu nghỉ dưỡng một website là điều cần thiết nhưng chưa đủ để có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng. Bởi khách hàng tiềm năng phải nhìn thấy được doanh nghiệp của bạn thì mới gọi là thành công.

Tối Ưu Hóa Website Để Thân Thiện Với Google, Điện Thoại Thông Minh

marketing-khu-nghi-duong-1
Ảnh: internet

Với trên 85% người dùng trên toàn cầu Google hiện tại là công cụ tìm kiếm được nhiều du khách sử dụng để thu thập thông tin nghiên cứu của riêng họ và không cần rời khỏi giường. Vì vậy khu nghỉ dưỡng của bạn sẽ không thể tiếp cận được với khách hàng tiềm năng nếu không được người dùng tìm thấy trong vô vàn các website trên thế giới

Tối ưu hóa website trên điện thoại thông minh khi người dùng đang dành thời gian tương tác trên điện thoại thông minh nhiều hơn. Website có những trải nghiệm không tốt sẽ bị tụt hạng trên bảng tìm kiếm. Bạn hãy tự đặt ra những câu hỏi sau khi thiết kế website

Website của bạn sẽ hiển thị như thế nào trên các thiết bị thông minh khác như điện thoại, laptop…?

Hình ảnh có đúng độ phân giải cao như vốn có không?

Tốc độ load web nhiêu giây?

Chữ hiển thị kích thước như thế nào, có dễ đọc không?

Người dùng có thể dễ dàng thao tác với các nút bấm không?

Sử Dụng Các Chiến Dịch Remarketing

Hầu hết khách hàng khi truy cập website thường chỉ để thu thập thông tin và sau đó đi ra hoặc không bao giờ quay trở lại. Có khoảng 75% người dùng thường sẽ bỏ không đặt phòng tương đương với việc bạn sẽ mất đi 3 phần 4 khác hàng nếu không có chiến lược lôi kéo để kích thích họ.

Remarketing ra đời để “theo đuổi” Khách hàng kể cả họ có rời website của bạn sang website khác. Hình thức này sẽ nhắm vào đối tượng đã vào website của bạn dựa vào lịch sử lướt web của họ.

Bạn có thể thiết lập các tệp khách hàng khác nhau với lời nhắn khác nhau. Chẳng hạn như khách hàng xem trang đặt phòng nhưng không đặt thì bạn có thể đưa giá sale 50% giá phòng với khách sử dụng lần đầu.

Tất nhiên bạn sẽ phải tìm ra thông điệp hấp dẫn để khách hàng phải đăng ký bên bạn bởi không phải cứ remarketing là đơn đặt hàng sẽ tới ầm ầm. Nếu khách hàng không lựa chọn bạn thì bạn có thể chọn tệp khách hàng khác. Bởi có thể họ gặp những lý do đột xuất nên không thể sử dụng dịch vụ bên bạn. Hãy làm tốt nhất những gì có thể khi sử dụng các cách khác nhau.

Nắm Rõ Khách Hàng Mục Tiêu – marketing khu nghỉ dưỡng

marketing-khu-nghi-duong-2
Ảnh: internet

Phân tích khách hàng là ai sẽ quyết định chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng nhắm tới tầng lớp khách hàng khác nhau. Điều này rất quan trọng bởi nó quyết định thành bại cho khu nghỉ dưỡng.

Việc nắm bắt được khách hàng tiềm năng để chọn được nền tảng quảng cáo online bởi bạn không thể dùng hết được chúng. Bạn có thể tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo của mình để chạy quảng cáo cho phù hợp. Từ đó tối ưu hóa được ngân sách cho quảng cáo khi chọn được nền tảng quảng cáo phù hợp. Việc biết được ngân sách nên chi lúc nào luôn là một điều quan trọng. Nhằm đưa ra những kế hoạch marketing với ngân sách phù hợp khi lên chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng

Tận Dụng Điểm Mạnh Của Mạng Xã Hội – marketing khu nghỉ dưỡng

marketing-khu-nghi-duong-2
Ảnh: internet

Bạn phải làm thế nào để khách hàng biết tới bạn càng nhiều càng tốt. Một trong những phương tiện marketing khu nghỉ dưỡng khó có thể bỏ quan là mạng xã hội. Bởi cơ hội tiếp xúc với khách hàng tiềm năng rất lớn. Hãy phát thông tin bạn muốn lan toả với nội dung cung cấp những điều mới mẻ và tuyệt vời theo một giờ cố định hàng tuần

Hi vọng với những chia sẻ trên bạn có thể có những bước đi phù hợp cho Doanh nghiệp của mình.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay