Có rất nhiều trung tâm ngoại ngữ đang hình thành từ nổi tiếng đến mới thành lập. Vậy bạn sẽ làm gì để các chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ thành công nhất? Bài viết này sẽ đưa ra những cái hay, độc nhất tăng độ tiếp cận cho trung tâm của bạn.
Xu Hướng Học Ngoại Ngữ Trong Thời Đại Công Nghệ
Internet và công nghệ thông tin đem đến nhiều ựa chọn để cải thiện trình độ ngoại ngữ của bạn với 3 xu hướng phổ biến nhất của thời đại sau:
HỌC TƯƠNG TÁC
Sự phát triển của các mạng xã hội đã kết nối những người có chung sở thích với nhau. Facebook với sự chia sẻ thông tin dễ dàng đã nâng cao tính tương tác trong quá trình học ngoại ngữ. Người học với một cộng đồng đông đảo thông qua các diễn đàn có thể trao đổi quan điểm, khó khăn của mình khi học. Nhờ sự hỗ trợ của chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ học tập có tính tương tác cao đang trở thành xu hướng. Chứng minh được hiệu quả vượt trội khi người học chủ động hơn trong việc tiếp cận tri thức.
HỌC TRÊN THIẾT BỊ THÔNG MINH
Sử dụng các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng,… đem lại nhiều tiện ích nhất là trong đại dịch covid. Sử dụng các thiết bị số để phục vụ giảng dạy đang là nhu cầu thiết yếu đem lại ưu điểm vượt trội về sự tiện lợi khi người học gần như có thể học tập mọi nơi mọi lúc.
HỌC TÍCH HỢP NHIỀU NGUỒN TÀI LIỆU
Dựa trên công nghệ số việc học tập có ưu điểm là người học có thể tiếp cận nhiều nguồn tài liệu hơn. Kiến thức được truyền đạt một cách sinh động thông qua sự phối hợp của nhiều hình thức truyền tải. Giúp việc học tập trở nên dễ dàng và đạt hiệu quả cao.
Khách Hàng Mục Tiêu Của Bạn Là Ai?
Xác định đối tượng học viên là một khâu rất quan trọng trong chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ. Bạn phải xác định cụ thể đối tượng chính thông qua
Bạn muốn hướng đến đối tượng là học sinh, sinh viên hay người đi làm?
Độ tuổi bạn hướng đến là trẻ em hay người lớn
Bạn sẽ cấp bằng chứng chỉ cho những loại hình nào
Trung tâm của bạn muốn hướng đến những đối tượng muốn học giao tiếp, chứng chỉ Toeic hay Ielts
Để thuận lợi cho quá trình dạy và học hầu hết các trung tâm đều xây dựng bộ giáo trình riêng dựa trên chương trình đào tạo, cấp bằng, chứng chỉ của trung tâm. Giáo trình có thể do giám đốc trung tâm và đội ngũ giáo viên tập trung biên soạn cấp chứng chỉ chương trình như: IELTS, TOEIC, A, B, C,…bạn có thể đưa ra chỉ tiêu tuyển sinh và sắp xếp giáo viên giảng dạy căn cứ vào từng chương trình
Marketing Là Một Trong Những Mảng Quan Trọng Và Tốn Nhiều Nguồn Lực
MARKETING TRÊN FANPAGE – marketing trung tâm ngoại ngữ
Cung cấp thông tin càng nhiều càng tốt nếu có thể hãy đưa sự khác biệt về các chứng nhận quốc tế để mang lại lợi thế
Trong phần bố cục fanpape cần đầy đủ thông tin để liên kết với nhiều mạng xã hội hơn
Ảnh đại diện và ảnh bìa cần đồng nhất và có bộ nhận diện thương hiệu
Các dạng post video trend sẽ dễ lan tỏa thương hiệu hơn
Phông chữ, màu chữ, hiệu ứng cần phản ánh mạnh mẽ bộ nhận dịên thương hiệu
Post những dạng kiến thức chia sẻ có khả năng viral cao
Tiếp cận đến khách hàng mục tiêu hơn thông qua những video dạng ngắn
cần đầu tư và chuyên nghiệp về hình ảnh, video để gây sự chú ý mạnh mẽ cho những người quan tâm bạn.
Chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ nên chọn video để dễ viral hơn
Thu hẹp phân khúc quảng cáo để đạt hiệu quả lớn nhất chẳng hạn như tại một khu vực, hay một lượng khách hàng
VỀ FACEBOOK CÁ NHÂN – marketing trung tâm ngoại ngữ
Tối ưu Facebook đúng đối tượng mục tiêu
Facebook cá nhân nên để giống như fanpage để mang tính chất thương hiệu
Đăng nhiều dạng bài khác nhau với nội nội dung dễ chia sẻ sẽ mang lại nhiều lợi thế
Tham gia nhiều group cùng chủ đề để lan tỏa thương hiệu
cung cấp đầy đủ thông tin đồng thời xây dựng profile để bổ trợ cho fanpage
Phủ sóng thương hiệu với hình ảnh về bộ nhận diện thương hiệu trong ảnh đại diện và ảnh bìa
QUẢNG CÁO TRÊN GOOGLE – marketing trung tâm ngoại ngữ
Để thực hiện chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ công cụ đắc lực là sử dụng Google để tối ưu hóa tìm kiếm SEO. Giúp trung tâm dễ dàng tiếp cận học viên khi kết hợp quảng cáo Google Adwords. Trung tâm của bạn sẽ tiếp cận khách hàng tiềm năng đúng thời điểm và có được uy tín cao hơn. Google Adwords sẽ giúp mức độ chuyển đổi cũng cao hơn so với các đối thủ khác để tăng doanh thu và lợi nhuận. Tuy nhiên nguồn traffic tự nhiên vẫn cực kỳ hiệu quả để mang lại SEO tốt và hiệu quả.
Ưu tiên hàng đầu trong hiện chiến lược marketing trung tâm ngoại ngữ là tiếp cận khách hàng, xây dựng chiến lược đúng đắn. Giúp trung tâm ngoại ngữ đạt được thành công hơn cả mong đợi. Hi vọng bài viết sẽ mang hướng đi hiệu quả cho doanh nghiệp trong tương lai để tăng doanh thu vượt mức.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com