CHIẾN LƯỢC MARKETING TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ VỚI FACEBOOK HIỆU QUẢ

chien-luoc-marketing-trung-ngoai-ngu-voi-facebook-hieu-qua-5

Marketing trung tâm ngoại ngữ là điều không thể thiếu và FACEBOOK là kênh giúp trung tâm liên lạc, kết nối và tương tác với khách hàng tiềm năng. Vậy làm sao để triển khai chiến lược marketing hiệu quả nhất thông qua Fanpage Facebook?

Xu Hướng Học Ngoại Ngữ Ở Việt Nam – Marketing trung tâm ngoại ngữ

Đất nước đang ngày càng hội nhập với các chính sách mở cửa tạo nhiều cơ hội việc làm và học tập nên việc học ngoại ngữ là điều cần thiết. Ngoại ngữ trở thành môn học bắt buộc đồng nghĩa với việc có nhiều học sinh, sinh viên, người đi làm, phụ huynh có con nhỏ cho rằng ngoại ngữ cần được chú trọng.

Do nhu cầu học ngoại ngữ tăng lên nên các trung tâm ngoại ngữ liên tục được thành lập. Do đó việc Marketing trung tâm ngoại ngữ cần được chú trọng nhiều hơn để trung tâm có thể đứng vững và thành công giữa vô vàn các trung tâm khác. Marketing của các trung tâm là phủ rộng thương hiệu của mình linh hoạt để phù hợp với ngân sách và điều kiện thực tế.

Kế Hoạch Marketing trung tâm ngoại ngữ Rõ Ràng

chien-luoc-marketing-trung-ngoai-ngu-voi-facebook-hieu-qua-1
Ảnh: internet

Nhóm khách hàng các trung tâm ngoại ngữ hướng đến rất đa dạng: học sinh, sinh viên, phụ huynh, người đi làm,…Để Marketing trung tâm ngoại ngữ bạn cần bộ nhận diện thương hiệu, bảng, biển hiệu trước khi triển khai trang Fanpage. Tất cả n đồng bộ với ảnh bìa và avata với thông tin được cập nhật đầy đủ cùng hình ảnh chuyên nghiệp. Nội dung nên có sự liên quan mật thiết đến hình ảnh nhằm tăng mức độ nhận diện thương hiệu và tăng khách hàng hiệu quả.

Facebook sẽ “ưu tiên” Fanpage có bài đăng đều đặn và lượt tương tác lớn hơn các trang chỉ đăng bài cho có hay nội dung không thu hút, không tương tác. Bạn cần có kế hoạch lên bài theo tuần các bài post và video đa dạng

Lưu Ý Khung Giờ Đăng Bài Fanpage, Hình Ảnh Và Media

Có 4 khung giờ để đăng bài Fanpage hiệu quả nhất trong ngày

Buổi sáng từ 8h30 – 9h

Buổi trưa từ 11h – 12h30

Buổi chiều từ 15h – 17h

Buổi tối từ 19h – 22h

Đăng bài theo các khung giờ được thống kê có lượt truy cập Facebook cao nhất sao cho hiệu quả và phù hợp với trung tâm ngoại ngữ của bản thân.

Bên cạnh đó bạn cần chăm chút cho hình ảnh và video sao cho ảnh chụp rõ nét, góc máy đẹp, độ sáng phù hợp. Tất cả những yếu tố này sẽ phản ánh sự chuyên nghiệp của trung tâm. Khi chèn logo vào mỗi bức hình bạn cũng cần lưu ý vị trí sao cho phù hợp để không làm “mất” những hình ảnh đẹp. Đây là công việc không quá khó khăn vì bạn chỉ cần cải thiện một vài yếu tố là chất lượng sẽ được cải thiện như:

  • Hình ảnh cần cắt ghép sao cho đẹp hơn
  • Nên sử dụng máy cơ để chụp những bức ảnh chất lượng, rõ nét
  • Để phụ huynh có thể xem bao quát toadn bộ khuôn viên thì bạn nên sử dụng máy quay để quay cả góc rộng hơn.

Chiến Lược Marketing Trung Ngoại Ngữ Với Facebook

chien-luoc-marketing-trung-ngoai-ngu-voi-facebook-hieu-qua-5
Ảnh: internet

NGOÀI CÁC BÀI MARKETING TRUNG TÂM NGOẠI NGỮ BẠN NÊN CẬP NHẬT NHỮNG CHIA SẺ HỮU ÍCH KHÁC:

Các nội dung trên Fanpage nên được đa dạng, có chiều sâu và đem lại lợi ích cho người đọc. Bên cạnh những nội dung thường nhật như thông tin, tin tức, bài hoạt động thường ngày, hình ảnh lớp học. Bạn có thể cập nhật thêm những bài viết về chia sẻ kiến thức, mẹo để học ngoại ngữ dễ dàng nhất,…

ĐĂNG TẢI NHỮNG “FEEDBACK”

FEEDBACK của học viên trung tâm là một trong số các định dạng content thiếu nhiều nhất. Có rất nhiều Fanpage không đăng tải những nội dung phản hồi, kết quả của học viên điều này là một thiếu sót rất lớn. Cũng như việc bạn kinh doanh mỹ phẩm, khách hàng thường tìm kiếm review về sản phẩm đó trước khi mua hàng. Vì vậy đại đa số khách hàng, học viên và phụ huynh rất quan tâm đến kết quả học tập của những học viên tại trung tâm ngoại ngữ. Bạn hãy sưu tầm nhiều feedback của học viên để đăng tải lên trang của mình.

NỘI DUNG ĐĂNG LÊN FANPAGE PHÁT TRIỂN THẬT CHẤT LƯỢNG

Khi Marketing trung tâm ngoại ngữ mỗi content đăng lên Fanpage cần được chau chuốt kĩ lưỡng từ nội dung đến hình ảnh. Tuỳ thuộc vào những chương trình học, khóa học, khuyến mãi mà bạn đưa ra nội dung phù hợp.

Nên có một nhóm phụ trách thiết kế những hình ảnh phù hợp với nội dung bài viết. Một nhóm nhóm kiểm soát, trả lời comment, inbox, phản hồi từ khách hàng, bảo vệ sự an toàn đối với Fanpage.

CÁC MỤC TIÊU KHÁCH HÀNG HƯỚNG TỚI

Chiến lược Marketing trung tâm ngoại ngữ cần xác định rõ đối tượng khách hàng của mình là ai vì nó quyết định đến 50% sự thành công. 50% thành công còn lại phụ thuộc về sức hấp dẫn về nội dung Fanpage.

CÁC COMMENT INBOX CỦA KHÁCH HÀNG CẦN ĐƯỢC TRẢ LỜI THƯỜNG XUYÊN VÀ NGAY LẬP TỨC

chien-luoc-marketing-trung-ngoai-ngu-voi-facebook-hieu-qua-6
Ảnh: internet

Bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì khách hàng tiềm năng nào khi trả lời thường xuyên và lập tức những inbox của khách hàng. Đồng thời tạo được sự tin cậy và thể hiện tính chuyên nghiệp của một trung tâm làm việc có khoa học và thông minh hay không

Hi vọng những chiến lược marketing trung ngoại ngữ với facebook hiệu quả mà Sài Gòn Kết Nối chia sẻ giúp bạn cập nhật được những thông tin hữu ích và thành công

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay