Marketing nhà hàng khách sạn là điều cần thiết trước sự trở lại của Covid-19 thuật toán. Các doanh nghiệp một lần nữa gặp khó khăn trong quá trình xử lý khủng hoảng và tìm kiếm hướng đi mới. Mặc dù bạn thực hiện các giải pháp hay chiến thuật ra sao, nếu thiếu tiếp thị kỹ thuật số sẽ không mang lại những kết quả tốt nhất mà bạn mong đợi.
Mục tiêu của nhà tiếp thị Hàng
Đầu tiên của công việc xây dựng chiến lược tiếp theo mà chúng ta phải xem xét để tìm kiếm các chức năng của khách hàng. Đâu là thế mạnh của nhà hàng bạn và đặc biệt nguồn cung cấp để có thể cạnh trạnh tranh trong kinh doanh nói chung và ngành kinh doanh nhà hàng nói riêng.
Đối với khách hàng đã đến với nhà hàng để họ trở thành khách hàng thiết bị. Đây là một công việc rất cần thiết, vì đây là nguồn khách hàng, nên họ có thể dễ dàng làm cho họ có hành động mua hàng nhất và đây cũng là kênh tiếp thị mà ít chi phí nhất.
Xây dựng thương hiệu: Đối đầu với mọi chiến dịch marketing, chiến lược về doanh số là chiến lược trung và thời hạn ngắn. Còn lại các chiến lược về thương hiệu luôn là chiến lược dài hạn giúp định vị thương hiệu trong lòng khách hàng.
Các chiến lược marketing hiệu quả cho Doanh nghiệp
1. Doanh nghiệp phải luôn giữ liên lạc với khách hàng
Giao tiếp là chìa khóa quan trọng trong mọi vấn đề của cuộc sống nhất là đối với vấn đề kinh doanh và nó sẽ mở ra con đường giúp bạn tiếp cận gần và thân thiết hơn với khách hàng. Khách hàng sẽ muốn được an ninh, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn giữ liên lạc với họ thường xuyên và cập nhật cho họ về cách doanh nghiệp của bạn xử lý tình huống phát sinh trong mùa dịch Covid-19 này như thế nào. Giới hạn vấn đề sản xuất, giao hàng đúng hẹn, vấn đề nhân sự đáp ứng, duy trì hoạt động … Điều này sẽ giúp bạn giữ chân được khách hàng hiện tại và là cầu nối để mở rộng thêm lượng khách hàng lực.
2. Khai thác cntt ứng dụng, sàn thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng
Thương mại điện tử (TMĐT) ngày nay đã và đang trở thành xu hướng hot trend trên thị trường toàn cầu. Đây là một kênh bán hàng tuyệt vời và vững chắc với những lợi ích dựa trên nền tảng công nghệ được cập nhật liên tục và ngày càng hoàn thiện. Các hoạt động bán hàng trên các cửa hàng thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, .. ngày càng sôi nổi và được nhiều cộng đồng mua sắm cũng như bán hàng tham gia. Trong tương lai gần nó sẽ nổ mạnh. Nếu bạn đang kinh doanh sản xuất dịch vụ mà chư chú quan trọng để phát triển ứng dụng TMĐT và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, thì kết quả đó là một điều đáng tiếc.
3. Chiến lược marketing thu hút khách hàng trên các trang thương mại điện tử.
Hãy thu thập được nhiều khách hàng đến cửa hàng của bạn trên sàn thương mại điện tử, bên ngoài các cơ sở kinh doanh như cung cấp hình ảnh, thông tin. Trong marketing nhà hàng khách sạn thì việc sử dụng các bài viết Tối ưu cho việc tìm kiếm sản phẩm, bạn sẽ cần chú thích một số, chốt quan trọng
Sản phẩm không phải là sản phẩm mang lại lợi ích cho bạn. Thường là những sản phẩm theo xu hướng, ít nhưng như yêu cầu cao thu hút được nhiều khách hàng quan tâm.
4. Tạo ra những cơ hội quảng cáo và tiếp thị
Nhiều khách sạn và nhà nghỉ cho phép các nhà thực hiện lại đơn hàng hoặc những phiếu mua hàng ở các khách sạn hoặc khu vực hành lang. Nếu nhà hàng của bạn gần trung tâm hội nghị, việc phải làm lại Menu, Mua hàng hoặc tài trợ sự kiện sẽ tối đa hóa cơ hội kinh doanh dành cho bạn.
Cung cấp phiếu quà tặng cũng là 1 chiến lược marketing nhà hàng khách sạn khá hiểu quả, nó giống như 1 “tờ phiếu” gián tiếp giúp người khác biết và đến nhà hàng của bạn.
Dán những tờ quảng cáo ở những nơi đông đúc để thu hút sự quan tâm của khách hàng về nhà hàng của mình. Đăng phiếu quà tặng, phiếu giảm giá và những dịch vụ miễn phí mà nhà hàng cung cấp lên những trang báo, ấn phẩm tạp chí để nhiều người biết đến nhà hàng của bạn.
5. Trở thành 1 phần tham gia thành cộng đồng hoạt động
Cung cấp các bữa ăn miễn phí đến những nơi khó khăn hay giảm giá cho những hoạt động phi lợi nhuận. Cung cấp các buổi tặng quỹ tại nhà hàng của bạn và phần trăm doanh thu sẽ được trích tặng cho những tổ chức từ thiện.
Làm giá cho công nhân, những người làm việc gần nhà hàng của bạn thu hút nhiều đối tượng khách hàng khác nhau quan tâm đến nhà hàng. Đây chính là 1 loại hình chiến lược tạo ra được những sự thu hút nhất định cho nhà hàng của bạn thông qua những hoạt động bạn đã tạo ra cho cộng đồng, các phần này giúp ích cho các khách hàng thân thiết hoặc khách hàng mới năng lực sẽ chú ý đến nhà hàng của bạn hơn
Sài Gòn Kết Nối – nơi chắp bước cho những thành công . Liên hệ với chúng tôi để có những giải pháp marketing tốt nhất. Hãy liên hệ với Sài Gòn Kết Nối để có bảng giá dịch vụ tốt nhất.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmai.com