Xu hướng marketing mới trong ngành mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng theo thời gian, cùng với đó Marketing online cho ngành mỹ phẩm làm đẹp cũng phát triển vô cùng mạnh mẽ với nhiều cơ hội cũng như không ít thách thức cạnh tranh từ đối thủ, để thật sự chiến thắng trong ngành này bạn cần đầu tư Marketing mỹ phẩm một cách bài bản nhất có thể.

Marketing mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng tăng theo thời gian, cùng với đó Marketing online cho ngành mỹ phẩm làm đẹp cũng phát triển vô cùng mạnh.

1. Thường xuyên cập nhật xu hướng và biết được điều khách hàng muốn

Bạn không thể điều hành một doanh nghiệp mỹ phẩm thành công mà không theo xu hướng. Nếu bạn muốn đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh, thì hãy cố gắng cập nhật hơn họ. Bạn có thể đăng ký vào một loạt các trang web làm đẹp nổi tiếng để được cập nhật trên các sản phẩm mới nhất của họ.

Đừng quên đọc nhiều bài báo thời trang, xem các video liên quan đến trang điểm trên YouTube và theo kịp xu hướng làm đẹp trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này sẽ giúp bạn phát triển ý tưởng cho thương hiệu mỹ phẩm của bạn. Bạn cũng có thể tiến hành khảo sát để tìm hiểu loại sản phẩm làm đẹp nào mà người tiêu dùng hiện đang cần, những gì họ chưa nhận được từ các thương hiệu mỹ phẩm khác và lý do tại sao họ chọn sử dụng các sản phẩm trang điểm từ một số thương hiệu.

Điều này có thể giúp bạn đổi mới trên các sản phẩm của riêng bạn. Nếu bạn vẫn chưa biết cách triển khai thì một lớp học bán hàng online sẽ cực kỳ hữu ích trong việc giúp bạn tìm ra giá trị cốt lõi cho thương hiệu của bạn đó.

2. Khám phá tính cách thương hiệu của bạn qua lớp học bán hàng online

Bạn muốn tạo ấn tượng gì khi ai đó bắt gặp thương hiệu mỹ phẩm của bạn lần đầu tiên? Để tìm ra lời giải cho vấn đề này, bạn phải suy nghĩ cẩn thận về loại nhận diện thương hiệu bạn muốn xây dựng. Bạn muốn thương hiệu của mình được biết đến như một thương hiệu bán mỹ phẩm thân thiện với môi trường hay bạn muốn mọi người coi đó là một thương hiệu mỹ phẩm thúc đẩy việc trao quyền cho phụ nữ. Thông qua các bài giảng của lớp học bán hàng online của Sài Gòn Kết Nối, bạn có thể tự mình xác định tính cách thương hiệu của mình một cách chuẩn xác và phù hợp nhất.

 3. Thêm nhiều giá trị cho sản phẩm của bạn

Ngày nay, số lượng các thương hiệu làm đẹp ngoài kia gần như vô số và họ đang cạnh tranh với nhau để trở thành người đáng chú ý nhất. Tìm hiểu những gì đối thủ của bạn đang làm sẽ giúp bạn tạo ra những ý tưởng tốt hơn. Bạn có thể áp dụng các khái niệm tương tự như của họ, nhưng cố gắng thêm nhiều giá trị hơn cho các sản phẩm của bạn.

Bạn có thể lấy một ví dụ về Fenty Beauty của Rihanna. Thương hiệu mỹ phẩm mới được ra mắt thành công đã tạo ra một bước đột phá lớn bằng cách phát hành một loạt các màu phấn nền phù hợp hơn với mọi tông màu da, đặc biệt là màu tối. Tương tự, với một thị trường có quá nhiều sự cạnh tranh bạn có thể tìm hiểu thêm phân khúc ngách và bán các sản phẩm cho tập khách hàng tại phân khúc này, hiệu quả mang lại sẽ ngoài sự mong đợi.

Marketing mỹ phẩm

Ngày nay, số lượng các thương hiệu làm đẹp ngoài kia gần như vô số và họ đang cạnh tranh với nhau để trở thành người đáng chú ý nhất.

4. Xuất hiện ở những nơi có mặt khách hàng của bạn

Trong thời đại 4.0 này, người tiêu dùng sử dụng các kênh khác nhau để mua sắm. Hàng triệu người trong đó chiếm phần lớn là người hâm mộ mỹ phẩm không thể tách rời công nghệ. Do đó, hãy chắc chắn rằng bạn giúp họ dễ dàng tìm thấy thương hiệu của mình trên trực tuyến hơn. Tuy nhiên, bạn không thể chỉ đi vào một thị trường bạn phải có chiến lược cụ thể và rõ ràng. Để giúp bạn, chúng tôi đã tập hợp các mẹo tiếp thị và thương hiệu hữu ích trong Marketing mỹ phẩm để giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận và kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng.

Phương tiện truyền thông xã hội đã phá vỡ hoàn toàn cách các thương hiệu kết nối với người tiêu dùng, nhưng cũng mở ra một mô hình kinh doanh hoàn toàn mới. Facebook, Instagram và YouTube đã thay đổi cách người tiêu dùng tương tác, dần trở thành kênh marketing và thực sự là kênh bán hàng hiệu quả.

Ngoài việc bán các sản phẩm mỹ phẩm của bạn trên trang web thương mại điện tử và phương tiện truyền thông xã hội, bạn cũng có thể bán nó trên nhiều thị trường. Thêm nhiều kênh bán hàng có thể giúp bạn tăng nhận thức về thương hiệu cũng như doanh số của bạn.

5. Cung cấp những trải nghiệm khách hàng tuyệt vời

Ngày nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến sản phẩm mà còn cả trải nghiệm họ có được. Khi bạn ở trung tâm thương mại, bạn có thể thấy rằng mọi người thích đến các cửa hàng trang điểm cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, ví dụ như thông qua dịch vụ tư vấn làm đẹp hoặc trang điểm miễn phí. Tuy nhiên, vì hầu hết tất cả các cửa hàng trang điểm đã cung cấp các dịch vụ giống nhau, do vậy bạn nên nghĩ về điều gì đó khác biệt.

Ngày nay có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm được thành lập, do vậy một doanh nhân mới phải đối phó với rất nhiều sự cạnh tranh để tồn tại và sau đó tiến lên trong điều kiện thị trường khó khăn. Thương hiệu mỹ phẩm nhỏ của bạn cần một kế hoạch xúc tiến kinh doanh thông minh để không chỉ giải quyết đối thủ mà còn trở thành người dẫn đầu trong chuyên ngành mỹ phẩm của bạn. Hãy để chúng tôi giúp đỡ bạn xây dựng một kế hoạch Marketing mỹ phẩm giúp doanh nghiệp làm nên thương hiệu nhé!

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0979.220.223 – 0326.770.776

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Website: https://saigonketnoi.vn/

Facebook: https://bit.ly/2I2Osf6

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay