#2021: Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm lớn nhỏ đủ quy mô

cho-thue-hoi-truong-to-chuc-su-kien-tphcm

Tôi tin rằng lý do mà bạn tìm đến trang web này là vì tôi muốn tìm kiếm một đơn vị để cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm và giá cả hợp lý phù hợp với mục tiêu của tôi. Vậy thì xin chúc mừng bạn đã tìm đến đúng nơi đó, Sài Gòn Kết Nối là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê hội trường với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thuê hội trường tại đây. Hôm nay chúng tôi xin gửi đến các bạn thông tin cho thuê hội trường nổi bật của chúng tôi. Nào hãy kéo xuống xem tiếp thôi!

bang-gia-cho-thue-hoi-truong-co-suc-chua-khoang-300-nguoi-tai-tp-hcm-4
Ảnh: SGKN

Tại sao dịch vụ được chọn cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm tại Sài Gòn Kết Nối

Không gian sang trọng

Đây là nơi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê hội trường cho các tổ chức cũng như công ty để hội thảo, hội họp, diễn thuyết cũng như giảng dạy thuyết trình. Hội trường thiết kế đẹp và sang trọng, khi đến với hội trường của chúng tôi, bạn sẽ cảm thấy có được thiết kế đẹp và sang trọng của hội trường chúng tôi.

Thoáng mát cùng trang thiết bị hiện đại chất lượng, phòng hội trường của chúng tôi, tôi bảo đảm thoáng mát cũng như trang thiết bị hiện đại cho khách hàng.

Không gian rộng rãi sức chứa nhiều người khi đến với phòng hội của chúng tôi, tôi quý khách hàng sẽ hài lòng về không gian cũng như sức chứa của trường hội.

Khách hàng là thượng đế

Không gian tại Sài Gòn Kết Nối với thiết kế thông minh từ âm thanh, ánh sáng đến cách hiển thị sáng tạo, mọi thứ đều được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến sự thoải mái cũng như những cảm nhận tốt cho khách hàng .

Bên cạnh chất lượng vượt trội, Sài Gòn Kết Nối tự hào đội ngũ nhân viên với tư vấn chuyên nghiệp sẽ mang đến những giải pháp về không gian và dịch vụ theo từng nhu cầu và khác nhau của khách hàng. hàng, cả trước, trong và sau trải nghiệm

Quy mô đa dạng

Với phòng hệ thống, cùng đại diện được trang bị hiện đại, có thể nâng cao hệ thống cùng hệ thống bổ sung dịch vụ hệ thống, đa dạng. Khách sạn Sài Gòn Kết Nối là địa chỉ tin cậy tại Gò Vấp có khả năng đáp ứng các tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, triển lãm, biểu diễn, tiệc… có lượng khách hàng tham dự cùng một thời điểm đến hơn 100 người, với yêu cầu cao nhất.

Ví dụ như: hội trường tổ chức sự kiện, hội trường đào tạo, phòng họp nhóm,…. Các phòng nhỏ từ 10 đến 30 người, phòng rộng từ 30 đến 50, 100 người trở lên, chúng tôi đều có thể trả lời ứng dụng theo yêu cầu của khách hàng.

chi-phi-thue-phong-dao-tao-tai-tphcm-duoc-nha-cung-cap-uu-dai-theo-tung-thoi-diem-nao-5
Ảnh: internet

Các trang thiết bị hỗ trợ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm của chúng tôi

– Tại đây các trường hội rất tiêu chuẩn, đẹp, hệ thống điều hòa 2 chiều giúp không gian rất thoáng mát.

– Hệ thống ánh sáng hội trường, máy chiếu hiện đại, mới, màn hình rộng, sáng, nét.

– Có 2 thang máy tốc độ rất nhanh phục vụ cho việc nâng cấp của quý học viên lên.

– Có tầng hầm và bãi để xe bên chân tòa nhà, có chỗ để ô tô.

– Hệ thống wifi riêng hệ thống cho từng máy chủ tốc độ cao tới 200 máy cùng lúc.

– Có trắng bảng, bảng lật, toàn bộ trang viết.

Bàn ghế mới trường hội, hệ thống âm thanh hiện đại và đầy đủ: ổ hội trường, mic hội trường và máy tính chỉnh nhạc, máy chiếu.

– Các hành lang và ban công rộng rãi, thoáng mát. Lao công dọn dẹp liên tục cả ngày.

– Phục vụ 5 bình nước Lavie nóng lạnh và rất nhiều cốc thủy tinh sạch ngay ngoài cửa phòng học và ghế chờ.

Hiện chúng tôi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm tại rất nhiều điểm trên địa bàn thành phố HCM. Chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng bảng giá một số hội trường để quý khách tham khảo, để tư vấn cho hội trường phù hợp với nhu cầu Qúy khách.

Thông Tin Liên Hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay