Bạn đã biết đến thuê dịch vụ quản trị Fanpage hiệu quả ở đâu chưa ?

https://saigonketnoi.vn/dich-vu-quan-tri-fanpage

Với thời đại 4.0, ngày nay hầu hết mọi người đều có cho mình một Facebook vì vậy: Fanpage chính là một cửa hàng online để doanh nghiệp bạn đăng những sản phẩm/ dịch vụ quảng bá cho doanh nghiệp của mình cũng như giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, Fanpage còn giúp doanh nghiệp đưa ra những định tốt hơn cho quá trình bán hàng của mình. Khi phát triển Fanpage, Facebook cho phép doanh nghiệp bạn thực hiện các chiến dịch quảng cáo từ đó giúp fanpage tìm được khách hàng tiềm năng. Để sở hữu được một Fanpage chất lượng thì bạn cần phải biết cách dịch vụ quản trị fanpage

https://saigonketnoi.vn/dich-vu-quan-tri-fanpage

2. Cách chăm sóc fanpage hiệu quả trong năm 2021:

Không riêng gì dịch vụ quản trị fanpage , mà khi bắt tay vào thực hiện bất kỳ công việc gì. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, điều đầu tiên và quan trọng nhất chính là phải đưa ra kế hoạch hành động. Sau đây là một số bước quan trọng trong cách chăm sóc fanpage hiệu quả rất hot thời gian gần đây.

Phân tích Insight khách hàng tiềm năng:

Phân tích Insight khách hàng thực chất chính là một phương pháp giúp bạn nắm được hành vi của các đối tượng người dùng. Tức là hiểu được hành vi của những khách hàng sẽ tương tác với Fanpage của mình. Từ những kết quả phân tích đó,  bạn sẽ định hình được những xu hướng của người dùng facebook hiện nay. Tiếp đó sẽ có những kế hoạch về nội dung sao cho thật đa dạng và phù hợp. Để phục vụ tốt hơn cho đối tượng khách hàng tiềm năng từ content, video đến hình ảnh.

Xây dựng, lên kế hoạch nội dung chi tiết cho fanpage của bạn:

Điều này sẽ giúp cho Fanpage của bạn trở nên trơn tru hơn. Không bị nghèo nàn về nội dung cũng như gây sự nhàm chán cho người đọc. Dưới đây là một số thông tin quan trọng mà bạn cần xác định kỹ lưỡng. Để  có thể lên nội dung kế hoạch cho page của mình:

+ Mục tiêu nội dung truyền tải (Objective)

+  Khách hàng mục tiêu là những đối tượng nào? (Target Audience)

+ Phân tích các khách hàng mục tiêu của fanpage (The Insight

+ Điểm nhấn cho nội dung sẽ cung cấp ở fanpage (The Touch Point)

+ Định hướng fanpage chung (Fanpage Concept): dựa trên các phân tích từ trước để có thể có những định hướng phong cách riêng cho fanpage.

+  Thông điệp (Tone & Mood): Nội dung chính & màu sắc chủ đạo của fanpage chính là điều mà để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho khách hàng.

+ So sánh với đối thủ cạnh tranh (Compare with competitors): Đây là một bước vừa để học hỏi. Cũng là vừa tạo nên những sự khác biệt riêng của fanpage doanh.

+ Định hướng nội dung (Content Direction): Một fanpage chất lượng sẽ là một fanpage có nội dung bài viết hấp dẫn, thu hút người đọc. Định hướng nội dung mới lạ riêng biệt sẽ giúp fanpage của bạn thêm cuốn hút.

+ KPI & Cost: Đây là một yêu cầu được vạch ra để theo dõi và đánh giá hoạt động của fanpage. Từ đó có những điều chỉnh thay đổi và phát triển phù hợp và hiệu quả hơn.

3. Tranh thủ viết bài đăng vào những  khung giờ vàng:

Qua hai bước vừa phân tích ở trên trên. Sau khi phân tích được các hành vi khách hàng của mình. Bạn sẽ nhận được kết quả thời gian sử dụng facebook của các khách thường xuyên online vào thời điểm nào. Từ đó, bạn tập trung cập nhật thông tin lên fanpage vào những khung giờ ấy. Đây là một bước chủ chốt quyết định đến việc thuê dịch vụ quản trị fanpage có hiệu quả không?

https://saigonketnoi.vn/dich-vu-quan-tri-fanpage

4. Tăng tương tác, thường  xuyên theo dõi phân tích hiệu quả bằng những content hấp dẫn:

  • Dưới đây là một số chủ đề rất được khách hàng quan tâm mà mình đã thử và thành công:
  • Chia sẻ ảnh, video và tin tức đang là xu hướng thu hút nhiều người
  • Mở mini game, give a way khuyến khích khách hàng tương tác và nhớ đến Fanpage
  • Đặt câu hỏi ý kiến, thăm dò nhu cầu khách hàng
  • Trả lời những câu hỏi thường gặp của khách hàng về sản phẩm
  • Hình ảnh, feedback khách hàng,…
  • Để chăm sóc Fanpage hiệu quả thì tuyệt đối không được bỏ qua bước cuối này đâu nè, sau khi thực hiện 7749 bước kể trên thì hãy dành thời gian nhìn lại một cách tổng quát và trả lời câu hỏi Nội dung bạn chuẩn bị đã hấp dẫn khách hàng và phù hợp với thương hiệu của bạn hay chưa?
  • Mọi việc đều cần có quy trình để chúng ta dễ dàng nhìn nhận và đánh giá, dưới đây là quy trình mà mình đã và đang sử dụng rất hiệu quả, các bạn có thể xem tham khảo nè!
  • Bước 1: Lên ý tưởng
  • Bước 2: Drap về nội dung
  • Bước 3: Thiết kế ảnh phù hợp với nội dung
  • Bước 4: Đăng tải
  • Bước 5: Quảng bá nội dung
  • Bước 6: Theo dõi phân tích tương tác bài viết

Nguồn thông tin và ảnh: Internet

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ :

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay