Bật mí đến bạn những bí quyết marketing thực phẩm sạch hiệu quả

marketing-thuc-pham-sach-5

Bạn đã có kế hoạch marketing thực phẩm sạch để đối mặt với những khó khăn trong mùa đại dịch Covid-19 chưa? Cửa hàng của bạn có những chiến lược kinh doanh nào để phục hồi doanh số hay không? Cùng tìm hiểu những nội dung bên dưới để cập nhật những thông tin hữu ích khi kinh doanh thực phẩm sạch nhé

Marketing Thực Phẩm Sạch Là Xu Hướng Phù Hợp Trong Thời Điểm Hiện Tại

VIỆC TIẾP XÚC GẦN ĐƯỢC HẠN CHẾ

bat-mi-den-ban-nhung-bi-quyet-marketing-thuc-pham-sach-hieu-qua-2-1
Ảnh: internet

Việc mua bán thực phẩm sạch online sẽ dễ dàng hơn và không bị cản trở bởi quy định về tiếp xúc gây ra nguy cơ lây lan dịch bệnh. Khi bạn đưa sản phẩm lên các nền tảng thương mại điện tử như: Mạng xã hội Facebook, Zalo, Shopee, Sendo, GoMUA, Lazada, Website,…Sẽ đem lại những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho khách hàng khi họ dễ dàng tìm kiếm sản phẩm và thanh toán trực tuyến.

TIẾP CẬN MỘT LƯỢNG LỚN KHÁCH HÀNG

Marketing thực phẩm sạch trên các nền tảng internet sẽ thu hút một lượng lớn lượt truy cập khổng lồ hơn những gì bạn tưởng tượng. Bạn có thể tiếp cận nhiều khách hàng hơn thông qua các trang mạng xã hội phổ biến đã được tích hợp sẵn những công cụ quảng cáo như: Facebook, Instagram…Đồng thời số lượng người tiêu dùng và mua sắm trên các sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, GoMUA…đạt con số rất lớn. Cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tăng cao nếu bạn đưa tất cả các sản phẩm thực phẩm sạch lên những kênh này để thực hiện chiến lược marketing. Nhiều doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm sạch đã và đang triển khai phương pháp kinh doanh online hiệu quả này.

TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG TỐT HƠN

Marketing thực phẩm sạch nhờ vào việc lựa chọn những nền tảng phù hợp sẽ giúp bạn không chỉ tiếp cận được nhiều khách hàng mà còn tối ưu được quy trình mua sắm của khách hàng. Từ đó khách hàng sẽ dễ dàng mua sắm hơn và cơ hội quay trở lại mua sắm cũng như tỷ lệ chuyển đổi thành đơn hàng cũng tăng cao hơn. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu áp dụng các nền tảng công nghệ thì marketing là những thách thức và khó khăn. Bạn cần có những bí quyết kinh doanh thực phẩm sạch dưới đây để mang lại hiệu quả.

Bí Quyết Marketing Thực Phẩm Sạch Hiệu Quả

bat-mi-den-ban-nhung-bi-quyet-marketing-thuc-pham-sach-hieu-qua-2-5
Ảnh: internet

CHẤT LƯỢNG HÀNG HÓA LUÔN ĐƯỢC CHÚ TRỌNG

Chất lượng sản phẩm là tiêu chí mua sắm đầu tiên của mọi khách hàng dù bạn đang kinh doanh online hay kinh doanh tại cửa hàng. Bạn nên chọn những thực phẩm có nguồn gốc rõ ràng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời xây dựng các kênh Marketing thực phẩm sạch. Để đăng tải những hình ảnh chứng nhận, kiểm định nhằm mang đến sự tin tưởng cho khách hàng. Từ đó hok sẽ đưa ra quyết định mua sắm nhanh hơn nhờ vào những sản phẩm sạch có nguồn gốc an toàn.

CHỌN CÁC NHÀ VẬN CHUYỂN PHÙ HỢP

Thực phẩm sạch cần được bảo quản kỹ lưỡng xuyên suốt quá trình vận chuyển vì nó rất dễ bị hư hỏng. Để đảm bảo chất lượng hàng hóa khi đến tay của khách hàng nhanh nhất bạn nên chọn những đơn vị vận chuyển uy tín. Những đơn vị cung cấp dịch vụ giao hàng thực phẩm nhanh trong ngày và bảo quản tốt để tăng trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG KINH DOANH KHI SỬ DỤNG CÁC NỀN TẢNG CÔNG NGHỆ

bat-mi-den-ban-nhung-bi-quyet-marketing-thuc-pham-sach-hieu-qua-2-6
Ảnh: internet

Với những tính năng hữu ích các nền tảng công nghệ giúp cho việc bán hàng online dễ dàng và hiệu quả hơn giúp bạn:

Quản lý đơn hàng số lượng lớn một cách chính xác và tối ưu nhất

Quản lý kho tổng

các kênh bán hàng online được đồng bộ

Hỗ trợ Marketing thực phẩm sạch tốt hơn với chương trình tích điểm khách hàng

Tuỳ theo từng yêu cầu của chủ cửa hàng phần mềm sẽ tích hợp nhiều nhà vận chuyển và cổng thanh toán

Hỗ trợ marketing ngành thực phẩm sạch với công cụ tạo landing page.

Xây dựng nội dung hữu ích giúp tăng lượt truy cập lên website.

Chi phí để sử dụng Marketing thực phẩm sạch trên các nền tảng này hoàn toàn phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ. Giúp các doanh nghiệp vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh mà còn giảm được chi phí thuê mặt bằng

Ngoài ra bạn hãy tận dụng sức mạnh lan truyền thông tin trên các nền tảng mạng xã hội để giới thiệu, quảng bá thực phẩm sạch như: Facebook, Instagram, Youtube, TikTok…Đây là nơi rất nhiều khách hàng hoạt động và bàn tán với nhau về nhiều chủ đề nên sản phẩm của bạn sẽ dễ dàng tiếp cận đến nhiều người hơn.

NHU CẦU CỦA KHÁCH HÀNG CẦN ĐƯỢC CHÚ TRỌNG

Nhu cầu của khách hàng luôn là yếu tố quyết định đến khả năng tăng trưởng doanh thu cho cửa hàng của bạn dù bạn đang kinh doanh ở bất kỳ lĩnh vực nào. Thông qua các biển mẫu online, hộp  thư thoại trên website hoặc Facebook để lắng nghe ý kiến của khách hàng. Qua đó bạn sẽ nhận thấy được những sai sót trong quá trình mua bán để có thể điều chỉnh lại chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Marketing thực phẩm sạch là xu hướng mới nhất cho ngành thực phẩm nên bạn cần ghi nhớ những bí quyết mà Sài Gòn Kết Nối đã đề xuất. Hi vọng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh thực phẩm sạch hiệu quả

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay