Bật mí đến bạn những bí quyết marketing thực phẩm sạch sao cho hiệu quả trong năm 2021

marketing-thuc-pham-sach

Thị trường thực phẩm sạch hiện đang là miếng hấp dẫn cho những ai yêu thích kinh doanh và đang có ý định khởi động nghiệp vụ. Cơ hội làm giàu cao, tuy nhiên không phải ai kinh doanh cũng đạt được lợi nhuận. Một vài kinh nghiệm marketing thực phẩm sạch dưới đây có thể sẽ giúp bạn học hỏi được bí quyết kinh doanh thành công.

1. Mở sạch hàng thực phẩm có chức năng mang lại không?

Hơn 80% người sử dụng Việt Nam hiện nay đều mong muốn sử dụng những sản phẩm nhằm bảo đảm sức khỏe. Vấn đề sinh an toàn là tiêu chí được quan tâm cao nhất, do đó họ càng khó tính hơn trong việc lựa chọn thức ăn nguyên liệu mỗi ngày. Những gia đình có khả năng thu nhập cao thì càng quan tâm đến vấn đề này. Chính vì vậy, các cửa hàng thực phẩm hữu cơ mọc lên ngày càng nhiều.

Mở cửa hàng rau, củ, quả sạch thực sự mang lại nhiều cơ hội làm giàu bởi vì khả năng có lợi nhuận nhanh, cực kỳ cao, vốn bỏ ban đầu cũng không quá lớn và đặc biệt khuyến khích môi trường bảo vệ vấn đề Khi không cần sử dụng quá nhiều hóa học phân tích, …

Thực phẩm sạch được bảo đảm sức khỏe cho người dùng và bình thường giá có thể cao hơn những loại rau củ quả bình thường. Đặc biệt là nguồn gốc, kỹ thuật tiêu chuẩn và phương pháp sản xuất đều có thể được xác định rõ ràng trên bao bì, đầy đủ nhãn. Các bà nội trợ chắc chắn sẽ không bỏ qua một khoản tiền lớn để bảo đảm sức khỏe cho cả gia đình.

marketing-thuc-pham-sach
Ảnh: internet

2. Bạn đang có ý tưởng marketing thực phẩm sạch trực tuyến?

Bạn muốn kinh doanh rau sạch trực tuyến. Nhưng bắt tay vào kinh doanh rau sạch không đơn giản như nhiều người nghĩ.

Bạn có được tưởng tượng kinh doanh rau sạch trực tuyến tuyệt vời nhưng không biết bắt đầu từ đâu và làm như thế nào?

Bạn muốn thương hiệu rau sạch của mình được nhiều khách hàng biết đến?

Bạn mong muốn rằng khách hàng sẽ chủ động tìm kiếm đến cửa hàng rau sạch của mình?

Bạn muốn doanh số cửa hàng kinh doanh rau sạch trực tuyến tăng lên nhưng không biết làm cách nào?

Đừng lo lắng vì đã có dịch vụ marketing trực tuyến của Sài Gòn Kết Nối.

Dịch vụ marketing online tại Hồ Chí Minh cho kinh doanh rau sạch của Sài Gòn Kết Nối gồm những gì?

Cùng với sự phát triển của nền công nghệ hiện nay, các cửa hàng kinh doanh rau củ quả sạch có nhiều hình thức bán hàng cực kỳ đa dạng. Ngoài việc mở cửa hàng rau sạch, bạn cũng có thể lựa chọn hình thức kinh doanh trực tuyến. Tuy nhiên, đối với mặt hàng rau củ quả làm sao để bán hàng thành công, cũng như người quản lý trình bán hàng không bị thất bại nhiều nhất? Ngoài ra, khi kinh doanh trực tuyến sẽ rất khó để xây dựng được mức độ tin tưởng từ phía khách hàng, bạn sẽ giải quyết vấn đề này như thế nào?

Khi khách hàng tìm hiểu về cửa hàng rau sạch trực tuyến, họ thường nhìn vào những hình ảnh thực tế đầu tiên. Chính những hình ảnh, sản phẩm thông tin, cửa hàng thông tin, người nhận hàng … là yếu tố thu hút khách hàng. Đó là lý do vì sao Sài Gòn Kết Nối đầu tư thời gian để chế tạo nội dung.

Ngoài ra, muốn triển khai chiến lược tiếp thị trực tuyến thành công, thì không thể thiếu các kênh phân phối chất lượng. Hơn nhiều năm làm việc với các đối tác lớn nhỏ khác nhau, đội ngũ nhân sự của Sài Gòn Kết Nối có nhiều kinh nghiệm trong các kênh phân phối uy tín nhất hiện nay:

marketing-thuc-pham-sach
Ảnh: Internet

Một số kênh marketing thực phẩm sạch như

– Facebook: đây là nền tảng mạng xã hội có số lượng lớn user Viet Nam. Do đó, xây dựng Fanpage uy tín, chuyên nghiệp trên Facebook giúp bạn tiếp cận hàng trăm ngàn, hàng triệu khách hàng với chi phí tối ưu nhất.

– Google: là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên thế giới. Mỗi ngày có hàng triệu người tìm kiếm trên Google. Do đó, đầu tư quảng cáo thương hiệu vào Google là một tài khoản đầu tư thông minh nếu có kinh nghiệm.

– Trang web: xây dựng cửa hàng kinh doanh rau sạch trực tuyến là cách quảng cáo mang lại hiệu quả tốt nhất, vững chắc nhất. Ngoài ra, website còn giúp bạn thương hiệu tăng thêm tín hiệu, cung cấp toàn bộ sản phẩm thông tin.

– Các trang báo uy tín: những bài PR trên trang báo uy tín là cách giúp bạn lấy được niềm tin từ khách hàng hiệu quả nhất.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay