Chiến lược Marketing ngành thời trang sao cho hiệu quả sau hậu dịch Covid-19 hiện nay

marketing-nganh-thoi-trang-6

Ngành thời trang là một trong những ngành phải đón đầu xu hướng mới nhất nên marketing ngành thời trang cần phải được bao phủ rộng khắp và tốc độ nhanh chóng. Các chiến lược marketing sẽ mang lại nhiều lợi thế cho các nhãn hàng thời trang sau hậu dịch Covid-19 hiện nay ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời ở bài viết này nhé.

Marketing Ngành Thời Trang Là Gì?

marketing-nganh-thoi-trang-1
Ảnh: internet

Đây là hoạt động đưa thương hiệu và sản phẩm thời trang tới khách hàng tiềm năng trong đó bạn phải nghiên cứu đối tượng khách hàng để đưa ra công cụ truyền thông tốt nhất. Qua đó giới thiệu sản phẩm tới khách hàng sao cho kích thích hành động mua hàng của họ. Chiến lược marketing ngành thời trang cần phải cân bằng giữa yếu tố sáng tạo của thời trang với nhu cầu của khách hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp. “Thời trang là nghệ thuật” nên bạn phải thực hiện những chiến lược chú ý những yếu tố sau:

Sản phẩm có hơi thở riêng để gây được ấn tượng và là bước đầu tiên bạn tuyên ngôn mình là ai giữa thị trường khi chất lượng được chú trọng

Đưa ra mức giá thông minh cho sản phẩm và cho chính mình làm sao đủ để thu hút khách hàng thời điểm đó và tạo dấu ấn sau này cho thương hiệu của bạn.

Các hoạt động xúc tiến tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hoá và đáp ứng dịch vụ như: khuyến mại, quảng cáo thương mại, trưng bày, giới thiệu hàng hoá, dịch vụ và hội chợ, triển lãm thương mại,…

Các Chiến Lược Marketing Nào Cần Có Của Các Thương Hiệu

marketing-nganh-thoi-trang-2
Ảnh: internet

CHIẾN LƯỢC VỀ SẢN PHẨM

Đây là chiến lược gắn liền với quy trình nghiên cứu và phân tích thị trường nên doanh nghiệp cần phải định hình được đối tượng khách hàng của mình. Thông qua hành vi, lối sống của khách hàng tiềm năng để nghiên cứu thị trường và xu hướng thời trang. Đây là nền tảng quan trọng để đưa ra các quyết định trong chiến lược thiết kế sản phẩm sau này.

Khi muốn ra mắt một sản phẩm mới thì sản phẩm đó cần chứa đựng bản sắc và thông điệp của thương hiệu khi tạo ra câu chuyện để khách hàng dễ dàng liên tưởng và cảm nhận được. Tại thời điểm ra mắt bộ sưu tập sản phẩm phải đáp ứng đúng, kịp thời nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng bị thu hứt những sản phẩm thiết kế độc đáo và sáng tạo mang đặc trưng riêng biệt

CHIẾN LƯỢC VỀ GIÁ CẢ, PHÂN PHỐI

Các doanh nghiệp cũng cần xem xét kỹ lưỡng giá cả để phù hợp với từng đối tượng khách hàng và xu hướng của các sản phẩm. Các hãng thời trang sẽ có các đối tượng, phân khúc mục tiêu tuỳ thuộc vào thị trường mục tiêu từng chiến dịch sản phẩm khác nhau.

Việc cạnh tranh trên các kênh thương mại điện tử và bán hàng trực tuyến ngày càng mạnh mẽ theo sự phát triển công nghệ hiện nay. Lựa chọn thị trường phân phối sản phẩm để có thể tiếp cận được nhóm khách hàng tiềm năng nhất là một thách thức không nhỏ với mọi doanh nghiệp. Không phải lúc nào chạy theo xu hướng cũng hiệu quả mà còn tùy thuộc vào mục tiêu của chiến lược marketing ngành thời trang đã đề ra

CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG

chiến lược marketing ngành thời trang sẽ dựa vào các kế hoạch đã được nghiên cứu kĩ càng để tạo ra các quảng cáo hấp dẫn người xem. Bên cạnh đó để xác định việc phân phối quảng cáo diễn ra theo lịch trình, đúng kênh và đúng đối tượng còn có hoạt động quản lý kế hoạch truyền thông. Bao gồm quảng cáo trên báo và tạp chí, trên truyền hình, mạng xã hội, các phương tiện truyền thông phổ biến khác.

DIGITAL MARKETING NGÀNH THỜI TRANG SIÊU ĐỈNH

Các công cụ truyền thông xã hội hiện nay đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống mỗi người. Doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua các công cụ marketing online để thu hút khách hàng trực tuyến

Chiến lược marketing ngành thời trang với website hoặc ứng dụng điện thoại là trợ thủ tuyệt vời cho bạn không chỉ trong ngành thời trang mà còn với những lĩnh vực khác. Giúp bạn tăng cơ hội người xem và mua sản phẩm của bạn khi có trang Facebook hoặc Instagram với tốc độ phản hồi nhanh.

Khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và có cảm tình với thương hiệu và phổ biến với công chúng nhiều hơn. Thúc đẩy lượng truy cập, tương tác cho kênh bán hàng của bạn, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, thu thập, phân tích dữ liệu, phản hồi khách hàng…với Digital marketing ngành thời trang

Marketing ngành thời trang Kết Hợp Cùng Sài Gòn Kết Nối

marketing-nganh-thoi-trang-5
Ảnh: internet

Chiến lược marketing ngành thời trang cần phải kết hợp cùng nhiều hoạt động khác như PR, chạy quảng cáo Facebook, Google để tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất. Đó là lý do bạn không nên bỏ qua công ty marketing Sài Gòn Kết Nối

Chúng tôi khi thực hiện các chiến dịch quảng cáo sẽ tránh các sai lầm gây thất thoát kinh phí của các bạn với kinh nghiệm quảng cáo phong phú. Luôn tạo nên sự khác biệt khi lồng ghép những “nút thắt” quyết định cho chiến dịch của bạn. Để được tư vấn chiến lược Marketing phù hợp xin vui lòng liên hệ

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay