BỆ PHÓNG cho marketing thực phẩm sạch trong năm 2021

marketing-thuc-pham-sach

Marketing thực phẩm sạch là cách làm hiệu quả giúp tăng trưởng nhanh doanh số bán hàng trong năm 2021. Nỗi lo thường trực của những người mua hàng là hóa chất, thực phẩm thiếu an toàn, không vệ sinh. Như vậy, nếu bạn đảm bảo đúng bệ phóng tốt, sản phẩm của bạn, chắc chắn sẽ được khách hàng biết tới.

Ngành hàng thực phẩm trong năm 2021 cho thấy nhiều tiềm năng lợi nhuận và các yếu tố thuận lợi để phát triển. Đặc biệt, với người tiêu dùng, những người buộc phải thay đổi thói quen sinh hoạt; cách sống, thực phẩm luôn vẫn được xem là nhu cầu thiết yếu; có khả năng cạnh tranh tốt so với nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nếu họ có nhu cầu mua dùng.

Những bệ phóng hữu ích khi marketing thực phẩm sạch trong năm 2021

marketing-thuc-pham-sach-1
Bệ phóng chiến lược ngành thực phẩm sạch

1. Ý tưởng marketing thực phẩm sạch mới mẻ

Marketing thực phẩm sạch trong năm 2021 cần phải thay đổi để thích nghi tốt hơn với yêu cầu thời đại, khi dịch bệnh vẫn đang tiếp tục hoành hành. Dù thực phẩm thuộc nhóm ngành hàng tiêu hao, được đánh giá là thiết yếu. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa với việc kinh doanh sẽ thuận lợi và trôi chảy, đặc biệt nếu nhu cầu của bạn là marketing mở rộng và tìm kiếm thị trường.

Bệ phóng cho marketing thực phẩm sạch hiện nay chính là những ý tưởng tiếp thị mới mẻ, sáng tạo và hợp với những vấn đề phát sinh trong năm 2021, là dịch bệnh, sự chăm sóc sức khỏe, những khó khăn và sự không thuận tiện khi muốn di chuyển từ nơi này đến nơi khác….Trong đó, nhu cầu và mong muốn sử dụng thực phẩm của khách hàng vẫn là lưu ý marketing quan trọng nhất. Lý do là bởi, khi bạn tập trung vào khách hàng. Bạn sẽ thành công nhanh hơn trong việc giúp khách hàng nhận diện bạn và thương hiệu của bạn.

2. Không bỏ qua các cách thức marketing thực phẩm sạch kiểu truyền thống vẫn đang mang đến sự hiệu quả

Marketing thực phẩm sạch trong năm 2021 đã có sẵn bệ phóng nền tảng là thuộc nhóm lợi ích lành mạnh, đạt giá trị tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, điều đó cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể bỏ qua các hoạt động marketing dạng tuyên truyền. Đó là các cung cấp nội dung hữu ích về dinh dưỡng, về đặc điểm riêng của thực phẩm hay sự khác biệt của bạn khi cung ứng thực phẩm. Không những vậy, mọi sự hỗ trợ khách hàng tiềm năng phân biệt lợi hại, giúp họ thay đổi suy nghĩ, sẵn sàng lựa chọn thực phẩm theo hướng bạn mong muốn cũng là điều vô cùng cần thiết.

marketing-thuc-pham-sach-2
Chiến lược Marketing truyền thống

Marketing thực phẩm sạch thường sử dụng biểu ngữ hiển thị, các hình ảnh lôi cuốn và hấp dẫn. Tuy nhiên, trong năm 2021, cách thức quảng bá sẽ khác biệt hơn. Một số cách marketing truyền thống như ấn phẩm, tờ rơi, marketing truyền miệng, quảng bá dạng tiếp xúc trực tiếp. Đó vốn là các hình thức giúp khách hàng biết đến sự tồn tại của doanh nghiệp; cửa hàng thực phẩm trước đây; không phải thời điểm nào trong năm 2021 cũng đúng, cũng có thể sử dụng được. Thay vào đó, sự linh hoạt khi lựa chọn các phương thức quảng cáo đúng đắn; và hợp lý sẽ là bệ phóng tốt nhất cho quá trình nhận diện thương hiệu này.

3. Tiếp cận khách hàng bằng marketing online

Marketing thực phẩm sạch online chính là bệ phóng hoàn hảo trong năm 2021; đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, di chuyển khó khăn và nhiều gia đình phải ở nhà vì giãn cách. Hiện tại, mạng wifi đã phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước, người dùng đều có smartphone. Trên nền tảng quảng cáo trực tuyến, bạn thậm chí còn có thể phân nhóm; khoanh vùng địa phương, các đối tượng khách hàng bạn mong muốn.

Marketing thực phẩm sạch hiện đang sẵn công cụ online như fanpage facebook, seo website hay google adwords. Đây đều là những giải pháp hữu hiệu, rất đắc lực đối với marketing nói chung; và marketing cho ngành hàng thực phẩm sạch nói riêng.

marketing-thuc-pham-sach-3
Marketing thực phẩm sạch

So với các cách thức marketing thực phẩm sạch như dựng banner; đặt hình ảnh tại các khu vực trung tâm chính, quảng cáo video trên sóng truyền hình,… marketing online cho thấy các giải pháp quảng cáo, tiếp thị khách hàng sử dụng kinh phí thấp. Vì thế, trong năm 2021, nó chính là bệ phóng marketing lý tưởng được nhiều người tin dùng.

Kết luận

Trên đây, Sài Gòn Kết Nối đã cùng bạn điểm qua những bệ phóng hữu ích; khi marketing thực phẩm sạch trong năm 2021 kết hợp cách để bạn; xây dựng chiến lược cho thực phẩm sạch hiệu quả nhất. Bao gồm lại, việc tiếp thị một sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng tiềm năng không nằm ở một yếu tố cụ thể nào đó, nhưng nó sẽ đều xoay quanh giá trị mà sản phẩm/dịch vụ và nhà kinh doanh mang lại cho khách hàng tiềm năng. Mong rằng nội dung trên đây sẽ mang lại những kinh nghiệm hữu ích cho chính hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp mình. Chúc bạn thật thành công nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay