Chạy quảng cáo TikTok nhắm thẳng vào hành vi nào sử dụng mạng xã hội hiện nay

chay-quang-cao-tiktok-nham-thang-vao-hanh-vi-nao-su-dung-mang-xa-hoi-hien-nay-6

TikTok là một công cụ quảng cáo đáng để khai thác bởi nó đang sở hữu bởi lượng người dùng cực lớn thuộc top 5 mạng xã hội lớn nhất thế giới. Chạy quảng cáo tiktok là một trong những nền tảng cực kỳ hữu ích trên thị trường nhưng không phải mọi doanh nghiệp đều thích hợp để quảng cáo trên TikTok. Để hiểu rõ hơn bạn phải nắm rõ được hành vi nào sử dụng mạng xã hội hiện nay mà TikTok nhắm thẳng vào. Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Ai thường xuyên sử dụng TikTok?

TikTok gắn liền với nhóm đối tượng là người trẻ trên toàn thế giới với độ tuổi từ 16 đến 24. TikTok giúp người trẻ thể hiện bản thân theo một cách sáng tạo khi tạo ra và chia sẻ những video hài hước. Chẳng hạn như vừa hát, vừa nhảy hoặc hát nhép với bài hát mà họ yêu thích nên TikTok đặc biệt phổ biến với giới trẻ trên toàn thế giới. TikTok đã phân tích rõ đối tượng mục tiêu ngay từ đầu để tạo ra ứng dụng cung cấp cho đối tượng mục tiêu những thứ mà họ đang tìm kiếm.

Các dạng chạy quảng cáo TikTok

chay-quang-cao-tiktok-nham-thang-vao-hanh-vi-nao-su-dung-mang-xa-hoi-hien-nay-1
Ảnh: internet

Brand takeover

Ngay khi người dùng khởi động ứng dụng quảng cáo sẽ hiển thị ngay và kéo dài 5 giây. Nếu người dùng ấn vào quảng cáo sẽ được chuyển tới trang chủ của thương hiệu hoặc tới hashtag challenge khuyến khích người dùng khác bắt chước theo để tạo thành trào lưu.

Chạy quảng cáo tiktok Brand takeover được đo lường bằng lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận để gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự. Hình thức quảng cáo này giới hạn số lượng nhà quảng cáo mỗi ngày ở mỗi quốc gia.

In-Feed Video Ads

Đây là hình thức quảng cáo được đặt ở cuối video TikTok hoặc các video trên TikTok và cũng chuyển hướng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn. TikTok In-feed ads có giá phải chăng hơn Brand Takeover nên phù hợp hơn với các doanh nghiệp nhỏ và được chia thành 2 loại:

Direct Native Ad: Nhằm gia tăng lượt xem và tương tác video ngay trên nền tảng được khuyến khích sử dụng

Direct Diversion Ad: Giúp gia tăng lượt truy cập vào trang chủ bao gồm các chỉ số đo lường quảng cáo: lượt hiển thị, click, CTR, tổng lượt xem, thời gian chạy video trung bình, lượt tương tác với video.

Hashtag Challenge

Chạy quảng cáo tiktok tạo trào lưu với một chủ đề được đính kèm theo dạng hashtag mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng chức năng này để tạo nên trào lưu mới mà không tốn chi phí. TikTok cho phép các doanh nghiệp giới thiệu về thử thách xuất hiện ở mục TikTok Discover để dẫn về trang chủ của thương hiệu hoặc trang danh sách các video tham gia thử thách. Hình thức quảng cáo này được đo lường bằng số lượt xem, click vào banner, lượt xem trang hashtag, số video được tạo và lượt tương tác với video.

Branded lense

Đây là hình thức quảng cáo thông qua nội dung của chính người dùng tạo ra để thúc đẩy tương tác hai chiều giữa người dùng và thương hiệu.

Kinh nghiệm chạy quảng cáo TikTok

chay-quang-cao-tiktok-nham-thang-vao-hanh-vi-nao-su-dung-mang-xa-hoi-hien-nay-2
Ảnh: internet

Truyền bá video của thương hiệu rộng rãi bằng cách hợp tác với người ảnh hưởng

Đây là một cách để các doanh nghiệp đẩy mạnh thương hiệu của mình đặc biệt là những thương hiệu đang ít người theo dõi. Doanh nghiệp bạn có thể tìm ra người đại diện tốt nhất để Chạy quảng cáo tiktok vì TikTok hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với người ảnh hưởng

Tạo kênh riêng và đăng ít nhất ba nội dung mỗi ngày trong đó một nội dung là về sản phẩm của bạn

Bạn cần có một tài khoản cá nhân để thực hiện như một User bình thường vì người dùng TikTok thường tìm kiếm các video giải trí hoặc giáo dục. Bạn cần quay video thu hút và có nội dung sáng tạo và không nên đăng quá nhiều về sản phẩm. Từ từ chia sẻ những video đó với nhiều người để tăng tương tác và tiếp cận tới được khách hàng.

Chia sẻ nội dung hoặc chiến dịch trên các mạng xã hội khác

Facebook, Instagram hoặc Youtube có nhân khẩu học tổng quát hơn để giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng của mình. Vì TikTok có người dùng chủ yếu là dân số trẻ.

Tạo ra các trào lưu mới trên TikTok

Trào lưu thường có sức ảnh hưởng rất lớn vì vậy ngoài việc Chạy quảng cáo tiktok bạn nên sáng tạo ra các trào lưu mới mẻ để thu hút được nhiều người quan tâm tới tài khoản của bạn.

Những lợi ích khi hợp tác với Sài Gòn Kết Nối để Chạy quảng cáo tiktok

chay-quang-cao-tiktok-nham-thang-vao-hanh-vi-nao-su-dung-mang-xa-hoi-hien-nay-5
Ảnh: internet

Sài Gòn Kết Nối là đơn vị giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa hiệu quả Marketing và tiếp cận nhanh nhất đến độc giả Internet. Khi hợp tác với chúng tôi bạn có những đặc quyền sau:

Tất cả các định dạng quảng cáo TikTok Ads mới nhất được Update

Chi phí cạnh tranh

Đội ngũ Content chất lượng và sáng tạo

Tư vấn chiến lược và lên kế hoạch tích hợp đa kênh trong chiến dịch truyền thông

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay