Chi phí chạy quảng cáo zalo OA như thế nào? Làm cách nào để chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất?

gioi-thieu-ve-quy-trinh-dich-vu-chay-quang-cao-zalo-oa-cua-sgkn-5

Zalo là mạng xã hội hiện nay đang khai thác hơn 60 triệu người dùng mở ra hình thức quảng cáo Zalo để thu về lợi nhuận. Trên nền tảng là một ứng dụng nhắn tin và Zalo Ads ra đời như một hướng phát triển tất yếu của các mạng xã hội. Phương thức kinh doanh mới trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0 là dịch vụ quảng cáo Zalo. Giúp quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, doanh số bán hàng. Vậy Chi phí chạy quảng cáo Zalo OA như thế nào và làm sao để chạy quảng cáo zalo hiệu quả nhất? Cùng theo dõi bài viết này nhé

Quảng cáo Zalo Official Account ( Zalo OA ) là gì?

Zalo Official Account là quảng cáo để tăng thêm người quan tâm cho Zalo Official Account tương tự như Fanpage của Facebook. Tuy nhiên cách tiếp cận của ZO khác hơn, mỗi ZO sẽ có một lượng người quan tâm và bạn có thể gửi tin nhắn đến những người quan tâm này. Để tránh spam thì những tin nhắn này sẽ nằm trong một mục riêng

Cần chuẩn bị những gì để chạy quảng cáo Zalo?

chi-phi-chay-quang-cao-zalo-oa-nhu-the-nao-lam-cach-nao-de-chay-quang-cao-zalo-hieu-qua-nhat-1
chi-phi-quang-cao-zo-2

Tài khoản Zalo Official Account ( Zalo OA)

Tương tự như Fanpage, bạn sẽ là quản trị viên trên Zalo Official Account và có thêm thành viên để hỗ trợ bạn. Bạn cần phải có tài khoản cá nhân để tạo tài khoản Zalo OA theo các bước sau:

Bước 1:

Đăng nhập bằng tài khoản -> Chọn mục quản lí tài khoản -> Cài đặt mật khẩu -> Tạo mật khẩu.

Bước 2:

Truy cập Website của Zalo Official Account và điền thông tin theo hướng dẫn và tài khoản của bạn sẽ được xác nhận trong 7 ngày.

Khách hàng có thể mua hàng, tương tác hoặc theo dõi khuyến mãi khi quan tâm Zalo OA. Bạn có thể nói chuyện trực tiếp với người đã quan tâm Zalo OA của bạn dựa trên nền tảng nhắn tin. Bạn cần có Zalo page để dễ dàng quản lý nội dung quảng cáo

Chuẩn bị thẻ Visa, Mastercard hoặc tài khoản ATM ngân hàng

Để thanh toán cho tiền quảng cáo Zalo bạn cần cần có thẻ Visa, Mastercard hoặc thẻ ATM ngân hàng. Chi phí chạy quảng cáo Zalo OA rất hợp lý vì bạn chỉ trả tiền khi người viết nhấp vào quảng cáo của bạn. Vì vậy chi phí cho việc quảng cáo trên Zalo page tuỳ thuộc vào loại hình quảng cáo để có mức chi phí khác nhau. Chỉ với 100.000 – 200.000 VND một ngày là bạn đã có thể bắt đầu ngân sách. Bạn có thể tăng ngân sách lên để khai thác nhiều khách hàng sau khi tối ưu hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Zalo hiệu quả nhất

chi-phi-chay-quang-cao-zalo-oa-nhu-the-nao-lam-cach-nao-de-chay-quang-cao-zalo-hieu-qua-nhat-2
chi-phi-quang-cao-zo-1

Bước 1:

Truy cập vào trang chủ Zalo Ads -> Chọn ĐĂNG NHẬP. Hoặc bạn có thể quét mã OA để đăng nhập mật khẩu. -> Điền thông tin cá nhân và doanh nghiệp

Bước 2:

Vào trang TẠO QUẢNG CÁO -> HÌNH THỨC QUẢNG CÁO SẢN PHẨM TRÊN ZALO -> Chọn BẮT ĐẦU để thiết lập chiến dịch quảng cáo

ĐẶT TÊN CHIẾN DỊCH -> chọn OFFICIAL ACCOUNT -> Chọn Sản Phẩm -> Tạo Quảng Cáo.

Bước 3:

Đây là bước chọn đối tượng chạy quảng cáo trên Zalo bao gồm:

Địa điểm: Chọn Tỉnh/Thành phố và vị trí cụ thể để chọn địa điểm. Bạn chọn vào icon hình mũi tên để tăng giảm phạm vi bạn muốn mở rộng hoặc giới hạn

Giới tính: chọn theo nhóm đối tượng mục tiêu mà chiến dịch quảng cáo hướng đến.

Độ tuổi: độ tuổi phù hợp với mục tiêu quảng cáo

Nền tảng: hệ điều hành theo mục tiêu.

Tiêu chí khác: nhân khẩu học và sở thích theo hành vi nhóm khách hàng mục tiêu.

Bước 4:

Thiết lập ngân sách và Chi phí chạy quảng cáo Zalo OA bằng cách:

Thiết lập lịch chạy với thời gian cụ thể

Chọn số lượng click dự định cho chiến dịch.

Đặt giá đấu thầu cho một lượt click dựa trên giá tối thiểu mà hệ thống đề xuất dựa vào số lượng đối tượng khách hàng tiềm năng có thể thấy quảng cáo.

Bước 5:

chi-phi-chay-quang-cao-zalo-oa-nhu-the-nao-lam-cach-nao-de-chay-quang-cao-zalo-hieu-qua-nhat-5
chi-phi-quang-cao-zo-5

Để tạo nội dung và cập nhật hình ảnh cho quảng cáo Zalo bạn chọn định dạng quảng cáo hiển thị (có 2 loại định dạng):

Nội dung sáng tạo về câu chuyện và 1 hình ảnh về sản phẩm -> Định dạng rộng

Nội dung câu chuyện hình ảnh nhiều hơn, người dùng thao tác vuốt hoặc kéo -> Định dạng tương tác

Đặt tên chiến dịch Quảng cáo

Hình mô tả phải thể hiện hình ảnh sử dụng cho quảng cáo.

Chọn Nút hiển thị kêu gọi hành động phù hợp với mục tiêu chiến dịch.

Chú thích thể hiện nội dung; câu chuyện quảng cáo.

Mô tả phải thể hiện thông tin ngắn gọn của sản phẩm.

Thông tin thêm để thể hiện thông tin giá sản phẩm hoặc khuyến mãi cho sản phẩm.

Bước 6:

Thông tin thêm chiến dịch chạy quảng cáo Zalo chẳng hạn như các loại giấy xác nhận nguồn gốc nếu sản phẩm bạn đang bán là thuốc hay thực phẩm chức năng.

Bước 7:

Sau khi tạo nội dung quảng cáo -> Lưu nội dung để chỉnh sửa sau. Hoặc tiến hành gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo Ads phê duyệt quảng cáo.

Chọn Lưu để lưu lại nội dung và quay lại chỉnh sửa sau.

Chọn Gửi duyệt để đưa quảng cáo đến đội ngũ vận hành Zalo Ads kiểm tra và tiến hành xét duyệt. Thời gian duyệt quảng cáo kéo dài khoảng 1 tiếng.

Tổng Kết

So với quảng cáo Facebook thì Zalo có chi phí cao hơn nhưng lượng người dùng thực và thường xuyên đảm bảo hiệu quả quảng cáo tiếp cận cao hơn. Để được tư vấn về Chi phí chạy quảng cáo Zalo OA, triển khai dịch vụ quảng cáo Zalo hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay