Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm đầy đủ tiện nghi

hoi-truong-to-chuc-su-kien-2

Tìm kiếm địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm luôn là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Trong bài viết sau hãy cùng tìm hiểu về những địa điểm cực kì uy tín nhé!

Những lưu ý khi thuê phòng hội trường

Lựa chọn địa điểm cho thuê hội trường là một điều không hề đơn giản. Để sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp bạn hãy lưu ý những điều sau để có được sự chọn lựa tốt nhất.

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm
Ảnh: Hội trường tổ chức sự kiện tphcm

Vị trí cho thuê hội trường

Bạn nên tìm hiểu và chọn những địa điểm ở gần trung tâm thành phố, có nơi trông giữ xe,… Điều này sẽ giúp việc đi lại của người tham gia tuận tiện hơn.

Không gian thoáng mát

Sau khi đã luôn có xác định tất cả các nội dung và những yếu tố khác của sự kiện. Hãy chọn lựa hội trường có tất cả các sự luôn phù hợp của các yếu tố: như diện tích, và thiết kế,…

Cơ sở vật chất

Khi lựa chọn địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm hãy thật lưu ý về cơ sở vật chất. Để sự kiện diễn ra thành công hội trường cần có đủ các yếu tố cần thiết như sân khấu, bàn ghế, hệ thống âm thanh ánh sáng, các thiết bị trình chiếu, wifi,…

Giá cả

Mỗi vị trí địa điểm, cùng quy mô, và cơ sở vật chất đều sẽ luôn có thể quyết định đến giá cả của tất cả các dịch vụ này. Tuy nhiên, bạn sẽ luôn cần tham khảo thật kĩ. Tránh mất đi những khoản chi phí là quá cao mà sẽ luôn lại thu về tất cả những điều không xứng đáng nhé!

bang-gia-cho-thue-phong-hoi-nghi-tai-tp-hcm-chuyen-nghiep-uy-tin-2021-5
Ảnh: SGKN – Cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm

Sài Gòn Kết Nối – hội trường tổ chức sự kiện sự lựa chọn hàng đầu cho bạn

Sài Gòn Kết Nối tự hào là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp. Đến với chúng tôi bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời không thể quên. Với Sài Gòn Kết Nối bạn sẽ luôn hoàn toàn không cần phải lo lắng trong tất cả những công việc sẽ luôn có tìm kiếm các địa điểm. Nhằm để tổ chức tất cả các sự kiện cùng hội nghị; và những buổi hội thảo hay bao gồm tất cả những chương trình đào tạo.

Dịch vụ hội trường tổ chức sự kiện – Sài Gòn Kết Nối

Đến với Sài Gòn Kết Nối bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn uy tín. Hệ thống các phòng hội trường tại đây đa dạng về sức chứa với hội trường 50 chỡ, 100 chỗ, 200 chỗ thậm chí lên đến 300 chỗ. Vì vậy bạn có thể tìm ra nơi phù hợp nhất với quy mô sự kiện của mình.

Ngoài ra khi cho thuê hội trường tổ chức sự kiện Sài Gòn Kết Nối luôn đầu tư để tạo ra những không gian chất lượng đáp ứng tốt yêu cầu của sự kiện. Hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, trang bị đầy đủ bàn ghế, âm thanh, ánh sáng, màn chiếu, phông chiếu,… Không gian sạch sẽ, tiện nghi đem đến cảm giác thoải mái cho người tham gia. Đặc biệt giá của dịch vụ cho thuê hội trường tại đây cực kì phải chăng, phù hợp với từng loại ngân sách.

Các dịch vụ đi kèm

Để sự kiện diễn ra tốt đẹp nhất Sài Gòn Kết Nối còn cung cấp nhiều dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp khác như:

  • Dịch vụ tiệc trà: Trà, cà phê, bánh kẹo, trái cây,…
  • Hệ thống wifi, hệ thống mạng, internet
  • Dịch vụ thiết kế, in ấn backdrop, standee
  • Dịch vụ đặt chỗ nhà hàng, khách sạn theo nhu cầu khách hàng
chi-phi-thue-phong-dao-tao-tai-tphcm-duoc-nha-cung-cap-uu-dai-theo-tung-thoi-diem-nao-5
Ảnh: Các dịch vụ đi kèm tại hội trường SGKN

Kết luận hội trường tổ chức sự kiện

Đến với dịch vụ tại Sài Gòn Kết Nối. Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình bởi các đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp bài bản; cùng sẽ luôn dày dặn kinh nghiệm. Vì vậy hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi để luôn có được lựa chọn tốt nhất nhé!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay