Cho thuê phòng đào tạo, phòng học – Training tại Tp.HCM 2021

thue-phong-dao-tao-tai-tphcm-5

Dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, phòng học, training tại Tp.HCM  thue phong dao tao Sài Gòn Kết Nối. Với đầy đủ trang thiết bị, công nghệ hiện đại từ âm thanh, ánh sáng. Cho đến xu hướng bài trí phòng ốc theo chuẩn quốc tế. Dịch vụ cho thuê hội trường, phòng học, training…. chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Luôn mong muốn cung cấp những gói dịch vụ thuê phòng linh hoạt. Tiết kiệm chi phí tối đa nhất cho khách hàng.

Nhu cầu cho thuê phòng đào tạo tại TPHCM hiện nay – thue phong dao tao

Đất nước ta hiện nay đang bước vào thời kỳ hội nhập về tri thức lẫn công nghệ và đào tạo giáo dục. Luôn phát triển cùng lúc như một nhu cầu thiết yếu của mọi người. Chính vì thế, lĩnh vực giáo dục và đào tạo ngày càng trở nên quan trọng. Không chỉ đối với sinh viên, học sinh mà còn của các nhân viên của doanh nghiệp. Nhu cầu đào tạo, trao đổi kiến thức, kỹ năng không chỉ giới hạn trong trường học. Mà chúng còn phổ biến từ doanh nghiệp cho đến mỗi cá nhân.

Không những thế, nhu cầu tổ chức những buổi huấn luyện, đào tạo cho nhân viên. Hay những lớp học phụ đạo tăng cường cho học sinh, sinh viên cũng tăng theo. Thế nhưng, không phải đơn vị nào, tổ chức nào cũng đủ điều kiện sở hữu cơ sở phòng đào tạo chuyên nghiệp. Với đầy đủ trang thiết bị để phục vụ thì dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, phòng học, phòng training là vô cùng cần thiết

Phòng đào tạo, phòng học của chúng tôi

Nền kinh tế tại TPHCM ngày càng phát triển mạnh hơn. Và kéo theo đó là sự phát triển của của các doanh nghiệp, công ty, các diễn đàn. Để thúc đẩy hiệu quả công việc cũng như phát triển doanh nghiệp nhanh hơn. Thì việc training và đào tạo cho nhân viên phải diễn ra định kỳ liên tục. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sở hữu cho mình một phòng đào tạo chuyên nghiệp với cơ sở vật chất hiện đại. Khi đó dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, training sẽ rất hữu ích.

Sài Gòn Kết Nối nắm bắt, giải quyết được những vấn đề của quý khách hàng bằng giải pháp tối ưu. Đó chính là đưa ra dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, phòng học tại TPHCM. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, phòng học tại TpHCM. Chúng tôi luôn mang đến cho bạn các dịch vụ cùng chất lượng hoàn hảo. Kèm theo đó là sự chuyên nghiệp và tận tâm, tận tình. Nhân sự hỗ trợ luôn làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất. Với mức giá dịch vụ cho thuê vô cùng hợp lý.

thue-phong-dao-tao 6
Ảnh: SGKN

Dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, phòng học  – Training – thue phong dao tao

Sử dụng không gian học tập chuyên nghiệp tại Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp nâng cao hiệu quả đào tạo và gia tăng sự hài lòng của người học. Chúng tôi sở hữu những gói dịch vụ cho thuê phòng đào tạo, training…linh hoạt. Phù hợp nhất với khả năng tài chính của quý khách hàng. Dựa vào kinh nghiệm thực chiến đã từng tổ chức hàng trăm khóa học, training, workshop…Chúng tôi hiểu rằng không gian học tập chuyên nghiệp sẽ giúp nâng cao chất lượng đào tạo. Và gia tăng sự hài lòng cho người tham gia học tập.

Không gian phòng đào tạo, phòng học thiết kế hiện đại. Cùng với cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi. Hệ thống các trang thiết bị chuyên biệt phục vụ cho các buổi học, wifi kết nối siêu mạnh…

Hệ thống phòng đào tạo, phòng học với sức chứa tối đa 300 chỗ ngồi. Đáp ứng đủ nhu cầu, quy mô tổ chức của các buổi đào tạo, buổi học. Cá nhân/doanh nghiệp/tổ chức sẽ hài lòng với chất lượng cơ sở vật chất hiện đại. Chúng được thiết kế bài bản từ âm thanh, ánh sáng đến xu hướng trang trí phòng ốc.

thue-phong-dao-tao 2
Ảnh: SGKN

Dịch vụ hỗ trợ hậu cần kèm theo – thue phong dao tao

Dịch vụ tea-break: trà, cà phê, nước uống theo yêu cầu, trái cây, bánh các loại…

Dịch vụ thiết kế, in ấn backdrop standee, banderol riêng cho lớp học, chương trình, sự kiện…

Hỗ trợ quản lý lớp học, điểm danh, đón học viên, sinh viên….

Hỗ trợ đặt chỗ ăn trưa, ăn tối, đặt chỗ nghỉ ngơi tại khách sạn, nhà khách…

Bãi đỗ xe rộng rãi

Luôn chuẩn bị các thiết bị phòng học dự phòng

Luôn có nhân sự, nhân viên kỹ thuật hỗ trợ đảm bảo phòng học

Hệ thống trang thiết bị vận hành tốt, không bị gián đoạn

Tại sao chọn Sài Gòn Kết Nối – thue phong dao tao

Hệ thống phòng đào tạo, phòng học theo tiêu chuẩn quốc tế có sức chứa từ 20 đến 300 người.

Giá dịch vụ thuê phải chăng, chỉ bằng 1/2 so với thị trường.

Dịch vụ hỗ trợ hậu cận chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

Công việc chuẩn bị phòng đào tạo, phòng học có chu đáo hay không sẽ quyết định tới sự thành công của buổi học. Chính vì vậy, cá nhân/ doanh nghiệp/ tổ chức hãy ghé thăm không gian phòng học trước khi thực hiện các buổi học. Để biết được cách bố trí của phòng học. Cách sắp xếp bàn ghế đã phù hợp với mục đích buổi học của mình chưa. Từ đó lên kế hoạch, phương án để chuẩn bị cho các buổi đào tạo. Trao đổi kịp thời với bên quản lý cho thuê để thống nhất và tránh các vấn đề phát sinh không đáng có xảy ra.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay