Content marketing ngành thời trang cho các trang mạng xã hội hiệu quả

content-marketing-nganh-thoi-trang-cho-cac-trang-mang-xa-hoi-hieu-qua-5

Trong lĩnh vực thời trang các yêu cầu về thiết kế là yếu tố rất cần thiết và quan trọng. Tuy nhiên chúng ta luôn thấy sự ra đời liên tục của rất nhiều thương hiệu thời trang trên thị trường hiện nay. Vậy điều gì đã  giúp một doanh nghiệp thời trang có mức giá cao hơn mà vẫn hút khách? Một trong những thành công đó phải kể tới mảng marketing ngành thời trang với những content đủ màu sắc cho các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết sau đây để viết content marketing cho ngành thời trang hiệu quả và hấp dẫn

Cách Viết Content Marketing Thời Trang Theo Định Hướng

Việc xác định đúng hướng đi sẽ giúp các chiến lược marketing ngành thời trang tiếp cận và thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Đồng thời đánh vào chính xác nhu cầu tâm lý của khách hàng khi nội dung bài viết hướng vào: Độ tuổi, giá trị sản phẩm mang đến cho khách hàng, nội dung bài viết cho website hay các trang mạng xã hội

Các Dạng Content Marketing Ngành Thời Trang

content-marketing-nganh-thoi-trang-cho-cac-trang-mang-xa-hoi-hieu-qua-1
Ảnh: internet

CONTENT MARKETING CHO WEBSITE

Content marketing thời trang cho website sẽ có hai dạng:

Content marketing cho sản phẩm thời trang

Người viết content cần tập trung khai thác và đào sâu về chất liệu và mẫu thiết kế để có được một bài viết về sản phẩm hiệu quả. Bên cạnh đó bạn cũng đưa ra hoàn cảnh xuất hiện để làm nổi bật nét đẹp của mẫu thiết kế. Cần khéo léo lồng ghép một số yếu tố như sản phẩm được lấy cảm hứng từ đâu hay những điểm nhấn nổi bật trong thiết kế là gì

Người viết content cần có góc nhìn từ bao quát đến chi tiết nếu muốn thực hiện tốt vai trò của mình. Tạo ra những bài viết thật sự có giá trị khi đưa ra nội dung thấu đáo vấn đề một cách sâu sắc thu hút người theo dõi và quan tâm.

Content marketing tư vấn thời trang

Người viết phải tìm hiểu một cách chuyên sâu về ngành thời trang để đưa ra nội dung bài tư vấn có giá trị ứng dụng cao. Chẳng hạn như chiếc váy đó nên phối với phụ kiện nào cho phù hợp với trend hoặc thời tiết.

Người viết phải có một góc nhìn về màu sắc, chất liệu sản phẩm, kiểu dáng để tư vấn cho đối tượng nào sử dụng trang phục đó sẽ phù hợp. Hay khách hàng sẽ trở nên tự tin hơn khi chọn màu sắc nhu thế nào, chất liệu ra sao để thoải mái trong bối cảnh họ mong muốn. Văn phong của bài viết tư vấn phải có góc nhìn một cách chuyên nghiệp thay vì nói một cách sáo rỗng

CONTENT MARKETING CHO CÁC TRANG MẠNG XÃ HỘI

content-marketing-nganh-thoi-trang-cho-cac-trang-mang-xa-hoi-hieu-qua-2
Ảnh: internet

Nhiều doanh nghiệp tận dụng mạng xã hội làm công cụ marketing ngành thời trang để đưa ra các bài content về thời trang thu hút rất nhiều giới trẻ quan tâm và theo dõi. Ngôn ngữ trong các bài viết trên các trang mạng xã hội được sử dụng thoải mái thậm chí giật gân. Miễn là nó không quá lố và thô tục thì cho dù không đúng chính tả nhưng vẫn được sự hưởng ứng nhiệt tình

Để viết bài content marketing trên mạng xã hội thì phần trình bày bài viết cần tươi tắn và hấp dẫn người xem ngay từ lần đầu tiên. Vì vậy mà các bài content thường được thêm vào các icon trang trí, hình ảnh, video để tăng tính hấp dẫn cho bài viết.

Ngoài ra bạn cần tạo ra những bài viết độc đáo và nét riêng cho thương hiệu sản phẩm thời trang đang kinh doanh để đầu tư cho fanpage. Tất nhiên là không thể thiếu các bài tư vấn vid các trang mạng xã hội đang dần được xem là các store về thời trang chính. Tuy nhiên nhưng người dùng mạng xã hội thường không thích đọc những gì quá dài dòng và nhàm chán nên bạn hãy rút ngắn nội dung sao cho vẫn thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Cách Tăng Lượt Tương Tác Cho Content Marketing Ngành Thời Trang

content-marketing-nganh-thoi-trang-cho-cac-trang-mang-xa-hoi-hieu-qua-5
Ảnh: internet

Một số bài content marketing được đánh giá rất tốt về mặt nội dung nhưng lượt tương tác lại rất ít. Người viết content khi xây dựng một bài viết không biết mình đã và sai từ đâu. Nguyên nhân có thể do hình ảnh, mục tiêu hướng tới khách hàng không đảm bảo

Chưa kể đến việc các trang mạng xã hội thường ưu tiên cho việc chạy quảng cáo. Các doanh nghiệp thời trang muốn marketing ngành thời trang từ mạng xã hội sẽ cần một khoản phí chạy quảng cáo để tăng lượt tương tác và tiếp cận khách hàng.

Content marketing thời trang bạn không thể viết tự do và đòi hỏi chúng đem lại hiệu quả cao. Bạn nên sử dụng dịch vụ viết content sẽ hiệu quả hơn để bạn có thể ứng dụng được cho việc kinh doanh của mình. Hi vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những số thông tin hữu ích về content marekting ngành thời trang . Chúc các bạn thành công với các chiến lược marketing ngành thời trang

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay