“Creative Exchange” Nền tảng được TikTok ra mắt trong tháng 11/2021

dich-vu-quang-cao-tiktok-bao-gom-nhung-hang-muc-nao-ai-nen-dau-tu-chay-quang-cao-tiktok

TikTok đang tổ chức sự kiện giới thiệu các doanh nghiệp lần đầu tiên, cùng nơi sẽ luôn có chia sẻ; một loạt tất cả các công cụ và tùy chọn mới nhất cùng luôn được thiết kế. Nhằm để giúp mọi thương hiệu tận dụng tối đa nhất tất cả các nền tảng của mình. Như “Creative Exchange” là nền tảng đang được TikTok ra mắt cùng đồng thời vẽ ra các bức tranh rõ ràng hơn. Về tất cả các cách TikTok sẽ có thể kiếm tiền từ hơn một tỷ người dùng ngày nay; và cùng sẽ luôn giúp người sáng tạo kiếm thêm tiền cho những nỗ lực của chính họ.

TikTok thông báo về việc bổ sung nền tảng “Creative Exchange”

Mới đây, TikTok thông báo về việc ra mắt tiến hành bổ sung mọi nền tảng “Creative Exchange”; Nhằm sẽ luôn có thể tạo ra những điều kiện cho tất cả mọi thương hiệu và các nhà sáng tạo ra nội dung. Theo đó, nền tảng này sẽ luôn có cho phép những thương hiệu giới thiệu cùng có tóm tắt các chiến dịch; sau đó người sáng tạo sẽ luôn có thể phản hồi và sắp xếp; những giao dịch nội dung đang ngày càng được tài trợ phù hợp nhất.

video-TikTok-1
Ảnh internet

Như vậy, khi có khi những thông tin qua cổng TikTok Creative Exchange; thì thương hiệu bạn sẽ luôn có thể được quản lý các dự án trong sáng tạo.

Bao gồm: tìm tất cả những nguồn cung ứng, và hợp đồng; cùng sẽ luôn có thể tóm tắt, cùng phản hồi, phê duyệt và tất cả các thông tin chi tiết khác. Tất cả đều sẽ luôn có nằm trong một quy trình làm việc vô cùng đơn giản và sẽ luôn được liền mạch.

Có một loạt các tính năng mới được công bố, dẫn đến một loạt các cân nhắc mới cho các thương hiệu.

Dưới đây là tổng quan về tất cả những yếu tố chính. Trước hết, đó sẽ luôn về quan hệ đối tác với mỗi một thương hiệu cùng với người sáng tạo; hay một yếu tố quan trọng trong việc tối đa hóa mọi hiệu suất của các thương hiệu.

Bản cập nhật “Creative Exchange” trên TikTok trên mặt trận này là các sự ra mắt của mọi phiên bản cập nhật của nền tảng. Cùng sẽ luôn kết nối với người sáng tạo và thương hiệu; sẽ luôn có ở trên thị trường người sáng tạo của kênh TikTok. Nhằm luôn có cho phép các thương hiệu luôn có thể tìm thấy tất cả những người có ảnh hưởng; và bên trong các thị trường ngách của chính họ. Vì hầu hết những người sẽ luôn thường có sẵn sàng khi làm việc; với tất cả những quảng cáo trong kinh doanh.

chi-phi-chay-quang-cao-tiktok-5
Ảnh: internet

Đội ngũ TikTok cũng sẽ luôn có đề xuất nhiều gợi ý vô cùng thú vị

Đội ngũ TikTok cũng đề xuất rất nhiều gợi ý thú vị để cho các nhà sáng tạo nội dung; để luôn có thể ứng dụng với tất cả phong phú và đa dạng nhất trong tất cả các ngành hàng như:

  • The Year of Tiger (Năm Nhâm Dần)
  • New Normal New Start (Bình thường mới – Khởi đầu mới)
  • Distance without Distance (Xa cách không khoảng cách)
  • Roads Lead To Home (Đường nào cũng về đến nhà)

Nền tảng còn mở ra một sân chơi thú vị cho các nhà quảng cáo

Đồng thời, tất cả các nền tảng trên kênh TikTok sẽ luôn còn mở ra một sân chơi thú vị. Để luôn có thể cho tất cả các nhà quảng cáo và cùng những nhãn hàng; một khi liên tục cập nhật tất cả những giải pháp; cùng các công cụ bao gồm như:

tiktok
Ảnh internet

·        TikTok Creative Center:

Trung tâm sáng tạo ra từ TikTok, nơi tất cả các nhà quảng cáo có thể luôn tìm kiếm ý tưởng sáng tạo. Đến từ những nội dung quảng cáo hàng đầu và cùng luôn lựa chọn mọi công cụ quảng cáo phù hợp nhất cho video của mình.

·        TikTok Creator Marketplace:

Nơi liên tục cập nhật cộng đồng cho tất cả các nhà sáng tạo nội dung tiềm năng; cùng sẽ luôn cho phép các doanh nghiệp và các nhà quảng cáo; luôn có thể kết nối và cộng tác cùng tất cả những đội ngũ nhà sáng tạo nội dung. Như KOLs sẽ luôn phù hợp nhất trên TikTok.

·        TikTok Creative Exchange:

Giải pháp sắp ra mắt của kênh TikTok, hỗ trợ tất cả các doanh nghiệp; khi chưa có nền tảng sáng tạo nội dung một cách chuyên sâu; hoặc cùng các công cụ sáng tạo nội dung. Bên cạnh sẽ luôn có thể hợp tác với mọi đối tác uy tín chuyên nghiệp được TikTok có chứng nhận.

Kết luận

Hiện nay, không khí Tết đang đến gần và sẽ luôn có bầu không khí của Tết cổ truyền đang có nhen nhóm và dần ngày càng lan tỏa. Trên khắp cộng đồng mạng ở lĩnh vực marketing. Đó sẽ luôn là tín hiệu báo cuộc đua quảng cáo Tết đã bắt đầu chính thức.

Những bộ giải pháp bản cập nhật “Creative Exchange” trên TikTok và cùng các gợi ý từ nền tảng TikTok. Sẽ luôn có thể luôn được xem là “kim chỉ nam” giúp tất cả các marketer. Sẽ luôn biến ý tưởng thành tất cả những nội dung quảng cáo mang đầy ý nghĩa tích cực; và cùng sẽ luôn chạm đến cảm xúc của người dùng; bên cạnh sẵn sàng đưa thương hiệu lên tầm cao mới bứt phá trong dịp Tết 2022!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay