Đâu là lợi thế marketing bất động sản trong năm 2021 này

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Thị trường bất động sản theo nhiều chuyên gia nhận định trong năm 2021 sẽ có nhiều yếu tố tích cực hơn năm 2020. Đây song vẫn là lĩnh vực có bước tăng trưởng tốt mặc dù còn chịu tác động bởi nhiều yếu tố. Vì vậy nhiều doanh nghiệp bắt đầu có những chiến lược mới để tồn tại, phát triển và bứt phá để thu hút khách hàng tiềm năng. Vậy đâu là lợi thế marketing bất động sản trong năm 2021 mà doanh nghiệp có thể áp dụng

Đẩy mạnh nhận diện thương hiệu

Khi thị trường bắt đầu có nhiều sự lựa chọn thì xu hướng lựa chọn một thương hiệu uy tín đang dần được hình thành và phát triển. Thương hiệu là tài sản quý giá mang lại những giá trị vô hình đối với doanh nghiệp bất động sản. Thương hiệu mạnh sẽ có được lợi thế trên thị trường và dễ dàng kết nối khách hàng với doanh nghiệp hơn.

Doanh nghiệp khi thực hiện những chiến lược truyền thông đừng chỉ truyền thông sản phẩm mà hãy tập trung vào đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu. Đồng thời sử dụng hình thức PR với những bài viết có nội dung chuyên sâu để quảng bá hình ảnh thương hiệu. Giúp khách hàng tin tưởng vào sản phẩm của doanh nghiệp hơn

Marketing bất động sản – Video “lên ngôi”

dau-la-loi-the-marketing-bat-dong-san-trong-nam-2021-nay-1
marketing-bat-dong-san-1

Mỗi ngày sẽ có hơn 4 tỷ lượt xem video trên nền tảng Youtube và 5 tỷ lượt xem video trên Facebook. Theo Cisco nhận định: Có 80% lượng truy cập tới từ Video trong năm 2020 và video sẽ chiếm lượng traffic lớn nhất trên internet ở tương lai không xa

Đặc biệt hình thức truyền tải thông điệp ở mỗi dự án bất động sản bằng video sẽ tạo được sự hấp dẫn thu hút khách hàng hơn. Vì vậy video marketing sẽ là “vua của nội dung” và là một trong những lợi thế không thể bỏ qua

Marketing bất động sản – Xây dựng mối quan hệ với khách hàng

Bất kỳ hình thức quảng cáo nào mà bạn đang triển khai thì việc tạo dựng được mối quan hệ với khách hàng sẽ là thành công bước đầu. Những tương tác đối với khách hàng hiện nay càng trở nên dễ dàng hơn với tự động hóa trong thời đại phát triển công nghệ. Xu hướng marketing bất động sản trong năm 2021 vẫn sẽ là xây dựng tương tác đối với khách hàng

Marketing bất động sản – Nội dung cần xây dựng thật sáng tạo

Nếu nội dung của bạn nhàm chán, không có được sự nổi trội của trên thị trường. Thì khi đối mặt với những cơn “bão thông tin” ở bất kì đâu nội dung của bạn sẽ bị tuột qua khỏi khách hàng mục tiêu

Vì vậy việc nội dung cần xây dựng sáng tạo sẽ là chìa khóa giúp cho chiến dịch của bạn trở nên khác biệt, độc đáo, được khách hàng đón nhận. Bạn cần thường xuyên cập nhật hững xu hướng nội dung marketing bất động sản, phân tích chiến thuật của đối thủ,…Từ đó có thể tránh cái cũ, tạo nên những điều mới hoặc tiên phong trên thị trường

Cho khách hàng những trải nghiệm gần hơn:

dau-la-loi-the-marketing-bat-dong-san-trong-nam-2021-nay-2
marketing-bat-dong-san-2

Ngoài những thông tin cơ bản về giá cả, diện tích. Bạn hãy trao cho khách hàng của mình cơ hội tham quan giả tưởng hay trải nghiệm cảm giác là chủ nhân trong chính ngôi nhà tương lai của họ. Đây sẽ là nên yếu tố then chốt tuyệt vời hơn những hình ảnh, video được truyền thông giúp khách hàng mạnh mẽ đưa ra quyết định của mình.

Website bất động sản thân thiện

WEBSITE chính là “bộ mặt” thương hiệu, cổng thông tin để tạo dựng sự tin tưởng cho khách hàng và dễ dàng có được khách hàng tiềm năng. Thay vì quá phụ thuộc vào con chữ bạn hãy tối ưu hình ảnh, trải nghiệm của khách hàng khi tiếp cận website. Hình ảnh thực tế, giao diện thân thiện, thông tin bổ ích, trau chuốt,… Là chìa khóa giúp khách hàng tin cậy và quyết định mua sản phẩm. WEBSITE đôi khi bị lãng quên trong nhiều chiến dịch. Tuy nhiên đây vẫn là lợi thế marketing bất động sản cần được chú trọng.

Tối ưu hoá WEBSITE trên công cụ tìm kiếm

SEO là chìa khóa giúp khách hàng tìm đến và giúp website của bạn vươn top đầu của kết quả trên công cụ tìm kiếm của Google. Bạn hãy tối ưu từ khóa liên tục bằng những bài viết có nội dung chất lượng, tiêu chuẩn,…Bạn cần có chiến lược nghiên cứu từ khóa để từ đó có được chiến lược tối ưu cho riêng mình.

Tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng trên Smartphone

dau-la-loi-the-marketing-bat-dong-san-trong-nam-2021-nay-3
marketing-bat-dong-san-3

Smartphone là thứ cuối cùng bạn xem trước khi ngủ và đầu tiên khi thức dậy. Số người sử dụng mạng xã hội đã tăng 13% cùng với việc giãn cách xã hội do đại dịch Covid tác động đến. Vì vậy việc tối ưu hoá WEBSITE cho người dùng điện thoại, hoặc bất kỳ hình thức nào trên điện thoại sẽ không làm lãng phí lượng khách hàng tiềm năng.

Email Marketing cần phát huy tối đa chức năng

EMAIL MARKETING vẫn chưa bao giờ lỗi thời và vẫn là lợi thế marketing bất động sản với khoảng 91% người dùng kiểm tra Email mỗi ngày. Khả năng chuyển đổi khách hàng của Email nhiều hơn 138% so với những kênh khác. Bạn sẽ có được một kết quả bất ngờ cho chiến dịch của mình nếu luôn chú trọng tối đa đối với hình thức này

Trên đây là những lợi thế marketing bất động sản trong năm 2021. Hy vọng sẽ gợi ý cho chiến dịch marketing sắp tới của các doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp đạt được những bứt phá trong mục tiêu doanh số và tăng nhận diện thương hiệu. Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm: Chiến thuật Marketing Bất động sản hoàn hảo cho chủ đầu tư

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay