Giải pháp Marketing hiệu quả [2021] cho dịch vụ lưu trú tại khu nghỉ dưỡng

marketing khu nghỉ dưỡng

Năm 2021 thực sự là một năm đầy thử thách đối với khách sạn nói chung và các khu du lịch nghỉ dưỡng nói riêng. Đại dịch COVID-19 đã làm thay đổi toàn bộ cục diện của nền kinh tế thế giới cũng như ngành du lịch nghỉ dưỡng. Điều này đặt ra thử thách buộc các khu nghỉ dưỡng cần phải có được một cách nhìn mới cho các kế hoạch marketing khu nghỉ dưỡng của mình, vượt lên đối thủ cạnh tranh và làm nổi bật điểm mạnh của mình cho Khách hàng.

marketing khu nghỉ dưỡng
Ảnh: Internet

Bài viết dưới đây SÀI GÒN KẾT NỐI sẽ chia sẻ các giải pháp marketing cho khu nghỉ dưỡng trong thời đại kỹ thuật số. Hầu hết các phương thức sẽ mang hơi hướng “digital marketing” (marketing kỹ thuật số) chứ không phải marketing truyền thống. Hy vọng có ích cho các doanh nghiệp!

Vai trò cơ bản của Marketing khu nghỉ dưỡng

  • Xác định thị trường cần gì và khu nghỉ dưỡng có thể cung cấp sản phẩm gì để đáp ứng nhu cầu thị trường.
  • Định vị khu nghỉ dưỡng trong suy nghĩ khách hàng mục tiêu
  • Tổ chức tốt quá trình cung cấp giá trị đến với khách hàng
  • Trở thành cầu nối gắn kết khách hàng và các phòng ban trong của resort
  • Tăng nhận diện thương hiệu và dịch vụ của khu nghỉ dưỡng
  • Tăng doanh thu cho doanh nghiệp

4 giải pháp hiệu quả để làm marketing trong kinh doanh khu nghỉ dưỡng

Trong thời đại công nghệ 4.0, muốn kinh doanh một khu nghỉ dưỡng hiệu quả thì không thể thiếu các giải pháp marketing –  phương tiện truyền thông và marketing khu nghỉ dưỡng.

marketing khu nghỉ dưỡng
Ảnh: Internet

Website – Công cụ marketing trong kinh doanh resort phổ biến nhất

Có thể nói website là yếu tố không thể thiếu của mọi khu nghỉ dưỡng. Đây cũng được coi là bộ mặt của khu nghỉ dưỡng trên thị trường thương mại điện tử. Website cung cấp cho khách hàng rất nhiều tiện ích. Cùng với đó, mọi thông tin trên web có thể được cập nhập liên tục, kịp thời để khách hàng có thể tìm hiểu mọi lúc, mọi nơi.

Khi thiết kế website, chủ đầu tư resort cần lưu ý đến việc tối ưu hóa trang web của mình. Như vậy, trang web mới hiển thị nhiều hơn và xuất hiện đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm các từ khóa liên quan.

Trên trang web bạn có thể cập nhập các hình ảnh của khu resort cũng như review về tiện ích và vị trí của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra bạn cũng nên cập nhập dịch vụ và chi phí, giá cả để khách hàng thuận tiện trong việc tìm hiểu.

Mạng xã hội – Công cụ marketing hiệu quả trong kinh doanh resort

Theo những báo cáo gần đây thì số lượng người dùng mạng xã hội ở Việt Nam rất cao. Trong số 38 triệu người dùng mạng xã hội thì có 94% người sử dụng điện thoại để vào mạng hàng ngày. Ngoài ra, Facebook là một mạng xã hội được yêu thích nhất hiện nay. Với những con số khổng lồ như vậy thì khu nghỉ dưỡng của bạn cần phải tận dụng triệt để công cụ marketing khu nghỉ dưỡng này.

Bạn có thể lựa chọn hình thức quảng cáo miễn phí trên Facebook như fanpage. Hoặc bạn cũng có thể chọn quảng cáo trả tiền. Đây có thể nói là công cụ hiệu quả nhất giúp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng với chi phí thấp trong thời gian ngắn.

Sử dụng Email để làm marketing khu nghỉ dưỡng

Việc sử dụng Email để giới thiệu các dịch vụ, tiện ích của khu nghỉ dưỡng đến với khách hàng sẽ giúp khu nghỉ dưỡng tiếp cận được nhiều khách hàng với chi phí hợp lý. Bên cạnh đó việc dùng Email cũng tiết kiệm thời gian và nhân lực hơn so với việc gửi thông tin trực tiếp đến các khách hàng. Đây là một giải pháp marketing khu nghỉ dưỡng được nhiều doanh nghiệp áp dụng và đạt doanh thu cao.

marketing khu nghỉ dưỡng
Ảnh: Internet

Thiết kế ứng dụng đặt phòng chuyên nghiệp

Một ứng dụng đặt phòng tốt có thể là điểm nhấn để Khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp và thêm yên tâm về resort của bạn. Và đây cũng có thể là ý tưởng cho chiến lược marketing khu nghỉ dưỡng để bạn có thể tham khảo.

Với ứng dụng đặt phòng, người dùng có thể thêm hoặc bớt các dịch vụ mà không cần phải tới quầy lễ tân, có thể biết được số tiền cần phải thanh toán, cũng như thông tin về thực đơn hàng ngày, dịch vụ được sử dụng miễn phí theo ngày. Đây thực sự là điều mà nhiều người dùng mong đợi có vì họ có thể kết nối và nhận được thông tin chính thống mà không cần phải ra khỏi phòng hoặc chờ điện thoại kết nối.

Ưu thế vượt trội của marketing online SÀI GÒN KẾT NỐI

  • Giúp doanh nghiệp tập trung phát triển khu nghỉ dưỡng, tinh giản bộ máy. Và giảm bớt được thời gian và chi phí xây dựng phòng marketing.
  • Hoạt động bài bản, cho phép doanh nghiệp hoạt động 24/7. Hoạt động hiệu quả và dài hạn cho các công ty, doanh nghiệp.
  • Đảm bảo được quyền giám sát của công ty sử dụng dịch vụ. Và sự đảm bảo chất lượng công việc của bên cung cấp dịch vụ.
  • SÀI GÒN KẾT NỐI tiến hành tư vấn chiến lược cho doanh nghiệp như: phân tích thị trường, thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu. Từ đó đưa ra chiến lược, đề xuất chiến lược, ý tưởng, chiến thuật…
  • Giúp công ty, doanh nghiệp kết nối Real-time với khách hàng, tăng phản ứng linh hoạt với khách hàng  mang đến khả năng thu thập và đo lường dữ liệu mạnh mẽ.

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ marketing khu nghỉ dưỡng. Nhưng các doanh nghiệp resort vẫn tin tưởng hợp tác lâu dài với SÀI GÒN KẾT NỐI bởi chúng tôi luôn đảm bảo cho quý khách hàng một hệ thống marketing chuyên nghiệp, website tối ưu để đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay