Hãy thật sáng tạo trong chiến lược Marketing ngành bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Marketing ngành bất động sản xoay quanh việc quảng bá thương hiệu đồng thời tạo ra người mua tiềm năng. Thông qua việc xây dựng nội dung cho website để Marketing và chia sẻ dự án của bạn trên các kênh mạng xã hội. Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối khám phá chiến lược marketing ngành bất động sản ở bài viết này nhé

Chú trọng Website và xem đây là bộ mặt của doanh nghiệp bạn

Có thể nói Website là công cụ marketing quan trọng hàng đầu cho cả thương hiệu của bạn. Một Website được xếp hạng cao trên thanh công cụ tìm kiếm sẽ giúp thu hút thêm nhiều lượt truy cập tự nhiên. Qua đó thể hiện được giá trị của doanh nghiệp để khách hàng biết được bạn là ai và điểm khác biệt của bạn với đối thủ.

Với những thuật ngữ tra cứu ngách, dành riêng cho khu dân cư độ thị nhỏ, các khu phố đẹp, và các phân khu bạn có thể giúp website của mình được xếp hạng cao trên Google. Đây là cách thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web tự nhiên cho bạn.

Ngoài ra Website giúp khách hàng tin tưởng khi làm việc với bạn hơn khi bạn tự xây dựng theo hình ảnh là một người chuyên gia trong lĩnh vực. Phần nội dung đăng tải bạn hãy cập nhật nhiều kiến thức về đầu tư bất động sản. Có thể đưa ra hướng dẫn những phương pháp đầu tư hiệu quả hoặc ngược lại.

Phần hình ảnh cũng cần được chau chuốt cẩn thận vì có hơn 95% người mua sẽ bắt đầu tìm kiếm trên Internet. Marketing ngành bất động sản tốt mà chất lượng hình ảnh không đẹp khách hàng sẽ không muốn đọc phần mô tả dự án đó nữa. Vì vậy hình ảnh sẽ quyết định được dự án đó có được khách hàng chọn lựa hay không trước khi họ muốn ghé thăm bất động sản đó.

Nội dung truyền thông về dự án cần cụ thể, rõ ràng

hay-that-sang-tao-trong-chien-luoc-marketing-nganh-bat-dong-san-5
Ảnh: internet

Chiến lược Marketing ngành bất động sản sẽ không thành công khi nội dung truyền thông qua: bài PR, giới thiệu, quảng cáo dự án,…thiếu cụ thể, thiếu điểm nhấn hoặc không nhắm vào một đối tượng khách hàng cụ thể. Điều này sẽ làm cho khách hàng không có ấn tượng gì đến dự án của bạn nữa. Đồng thời nguồn thông tin thông tin sai lệch cũng ảnh hướng rất lớn đến khách hàng.

Phần nội dung đưa ra cần rõ ràng tập trung đúng và nhu cầu của khách hàng tiềm năng để họ nhìn thấy dự án đó là phù hợp. Đây là yếu tố tác động đến quyết định chốt dự án của khách hàng mà bạn cần quan tâm. Chẳng hạn như bạn sẽ đề cập mạnh mẽ về các tiện ích, vị trí, và giá bán nếu dự án muốn hướng đến người mua. Hoặc đưa ra các yếu tố sinh lời, thanh khoản của dự án khi dự án đó hướng đến đối tượng là khách đầu tư

Sử dụng video để quảng bá

Marketing ngành bất động sản thay vì chỉ sử dụng hình ảnh bạn hãy quay dựng video quảng bá thật sinh động và hấp dẫn. . Đây là việc không thể thiếu để người mua thấy được sự ấm áp, thoải mái, gần gũi của dự án và là sự lựa chọn đúng đắn nhất của họ.

Video tạo ra sự kết nối cảm xúc với người mua nên một video thực tế sẽ giúp khách hàng có một cái nhìn bao quát hơn về dự án để bạn dễ chốt giao dịch hơn. Bạn có thể tự quay bằng điện thoại hoặc thuê một ekip lên kịch bản quay và lồng tiếng để làm một công cụ bán hàng sắc bén cho bạn.

Sử dụng các kênh digital marketing

hay-that-sang-tao-trong-chien-luoc-marketing-nganh-bat-dong-san-3
Ảnh: internet

Khi dự án của bạn hiện diện trên các nền tảng số sẽ đem lại một lượng lớn khách hàng tiềm năng trong chiến lược Marketing ngành bất động sản. Tuy nhiên việc làm này đòi hỏi phải được triển khai một cách có bài bản và rõ ràng để chạy quảng cáo dự án của mình.

Đầu tiên bạn cần có một Website hoặc một Landingpage để chứa thông tin dự án sau đó chạy quảng cáo trên các công cụ hiển thị như Facebook, Zalo,..

Hoặc thông qua các công cụ tìm kiếm như Google và Cốc Cốc để tiến hành chiến dịch marketing bất động sản bằng quảng cáo có trả phí. Có thể áp dụng các phương pháp Google Adwords, quảng cáo mạng hiển thị, remarketing,…Đồng thời thông tin dự án nên thường xuyên cập nhật qua các kênh như Facebook cá nhân, Fanpage, Zalo cá nhân, Official Account, Blog cá nhân, Website, Youtube, Tiktok,…Đây là chiến lược marketing không tốn quá nhiều ngân sách mà vẫn mang lại hiệu quả cho bạn.

Mobile app bất động sản

hay-that-sang-tao-trong-chien-luoc-marketing-nganh-bat-dong-san-4
Ảnh: internet

Mobile App là xu hướng mới về ứng dụng bất động sản trên điện thoại hoàn toàn gọn nhẹ với app trên di động nhưng mang lại hiệu quả vượt trội. Mobile App được xem là xu hướng phát triển tối ưu trong marketing bất động sản nổi bật của năm 2021.

Để tăng doanh số bán hàng trong ngành bất động sản không phải là việc một sớm một chiều mà là việc mà mỗi cá nhân cần có nỗ lực và thời gian. Thành công không đến từ các phương án Marketing ngành bất động sản tùy hứng và không có kế hoạch mà nó xuất phát từ việc phát triển và tuân theo kế hoạch mà bạn đã vạch ra. Để cập nhật các thông tin bổ ích cho chiến lược marketing bất động sản hãy theo dõi các bài viết của Sài Gòn Kết Nối nhé.

Mọi thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay