[HOT] Khởi nghiệp kinh doanh cho người mới – Xây dựng kênh TikTok triệu view

xay-dung-kenh-tiktok-5

Trong khoảng 5 năm, lĩnh vực xây dựng kênh TikTok đã trở thành một ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất. Và đang đứng thứ bảy trên toàn thế giới, trước Snapchat, Pinterest và Twitter. Nó thu hút 100 triệu người dùng tích cực ở Việt Nam; những người luôn thích nội dung video ngắn, dễ hiểu, và có tính giải trí cao.

Tỷ lệ tương tác đầy hứa hẹn của nó đã đang ngày dẫn đến tất cả các sự phổ biến; và ngày càng phát triển nhanh chóng của lĩnh vực xây dựng kênh TikTok đối với hầu hết các nhà tiếp thị. Nó cung cấp cho những thương hiệu một hướng đi mới; để có thể giải phóng khía cạnh sáng tạo của họ; cùng luôn được tiếp cận các đối tượng luôn có phân bổ rộng rãi. Đồng thời sẽ là xây dựng cơ sở lượng khách hàng trung thành nhất.

video-TikTok-1
Ảnh internet

Tổng hợp các phương pháp cần chú ý khi xây dựng kênh TikTok triệu view

Nhưng các nhà tiếp thị sẽ luôn có thể thất vọng nếu như họ không hiểu kênh TikTok; và nhận ra các thuật toán của nó hoạt động luôn khác với Instagram hoặc Facebook. Dưới đây là năm điều mà các bạn luôn cần làm về kênh thương hiệu đầy cảm hứng này.

Hãy tạo ra trải nghiệm xem tuyệt vời nhất trên kênh TikTok

Không có gì bí mật khi người dùng TikTok được đưa vào một nguồn cấp dữ liệu; đầy những nội dung thú vị, thời trang và giải trí. Các màn trình diễn hát nhép, khiêu vũ và hài kịch thúc đẩy bánh xe của nó.

Nhưng người dùng cũng bị thu hút bởi các chủ đề khác bao gồm như: công thức nấu ăn; thể thao, du lịch, tư vấn pháp lý,… Ngắn gọn. Hãy quan tâm đúng mức đến tất cả các bộ lọc, biểu ngữ văn bản; và nhạc lan truyền nhằm để tạo ra trải nghiệm xem tuyệt vời nhất.

Xây dựng kênh TikTok – Tất cả về sự tham gia của người dùng hiện nay

Số lượng người theo dõi TikTok của bạn không thực sự; giúp thu hút đám đông vào nội dung của bạn. Điều kỳ diệu thực sự là ở sự tham gia. Thuật toán của TikTok thưởng cho mức độ tương tác của người dùng với nội dung của bạn – thích; nhận xét, xem cho đến khi kết thúc hoặc xem nhiều lần.

tiktok
Ảnh internet

Tiến hành chăm sóc và chia sẻ video trên kênh

Trên TikTok, nội dung được chia sẻ là một tín hiệu lớn về nội dung có giá trị. Người dùng có thể gửi một tin nhắn trực tiếp; sao chép một liên kết tới WhatsApp. Cùng sẽ luôn chia sẻ nó trên nền tảng hoặc ghép nó lại; để cho xây dựng kênh TikTok biết rằng nội dung đó đáng được thổi phồng.

Video ghép được tạo bởi những người dùng tạo video mới từ các đoạn video khác. Chúng tương tự như tính năng “song ca” của video chia đôi màn hình của TikTok. Những tính năng này có thể tạo ra hiệu ứng domino vô tận của việc chia sẻ, cùng nối và tương tác.

Đón đầu tất cả mọi xu hướng – Xây dựng kênh TikTok

Một cách khác để tìm kiếm sự nổi tiếng trên kênh TikTok đó là tìm hiểu các xu hướng; cùng những câu chuyện cười phổ biến và những cơ hội thách thức.

Cách thực hiện: Chức năng khám phá và thẻ sẽ luôn có bắt đầu bằng #; cùng các bài hát và hồ sơ được đề xuất của TikTok trên các thanh bên; sẽ luôn có giúp xác định những gì đang thịnh hành trên nền tảng. Tab này cũng sẽ luôn có chứa một thanh tìm kiếm để nhập tất cả các từ khóa; hoặc thẻ bắt đầu bằng # để luôn có thể tìm ra xu hướng xung quanh chúng.

Tiến hành xác định địa lý mà bạn mong muốn ở đâu?

Cuối cùng nhưng không kém phần luôn quan trọng; hãy biết tài khoản của bạn đang ở đâu. Cài đặt các địa lý của bạn có ảnh hưởng đến cách nội dung của tất cả các bạn đang hoạt động. Đầu tiên, TikTok sẽ luôn có hiển thị video trong nguồn cấp dữ liệu ở gần địa lý của hầu hết các người dùng.

dich-vu-quang-cao-tiktok-5
Ảnh: internet

Các lý do giúp DN xây dựng kênh TikTok phát triển “thần tốc”

  • Giải quyết đúng insights trên thị trường hiện nay. Bao gồm như nội dung giải trí, cùng video ngắn cô đọng; nhằm sẽ luôn giúp giới trẻ nhanh nổi tiếng, và giúp đẹp hơn kết hợp tự tin hơn khi tiến hành quay video,…
  • Đội ngũ luôn có thể phát triển xuất sắc, cùng khả năng phát triển tất cả người dùng tại từng thị trường sẽ luôn rất hiệu quả cảo.
  • Nhắm vào các nhóm người dùng có độ tuổi trẻ, cùng có khả năng sáng tạo luôn cao
  • Đơn giản và luôn có thể dễ sử dụng; cùng hỗ trợ sáng tạo và chỉnh sửa các video luôn dễ dàng nhất.
  • Tận dụng mọi ngách “kẽ hở” về các bản quyền nội dung, và nhạc,… (giai đoạn đầu trên nền tảng Tiktok chủ yếu sẽ luôn là các đoạn nhạc 15s; với những giai điệu trẻ trung)
  • Đang là nền tảng tốt nhất có thể nhằm thu hút được tệp người dùng luôn trẻ từ 16 cho đến 24 tuổi.
  • Nội dung sẽ luôn mang tính giải trí cao và có thể gây thu hút người xem.

Kết luận

Mặc dù đã từng là một bí ẩn, nhưng thuật toán xây dựng kênh TikTok ngày càng trở nên minh bạch hơn. Làm theo các mẩu tin ở trên sẽ giúp thương hiệu của bạn tạo nội dung thu hút những người hâm mộ trung thành, những người sẵn sàng chuyển đổi hơn để tham gia với khán giả thuộc sở hữu của bạn và cuối cùng cũng trở thành khách hàng.

Chúc bạn xây dựng kênh TikTok đạt được hàng triệu lượt Follow & khai thác nguồn kiếm tiền tốt từ kênh này; và luôn có thể tạo ra các giá trị hữu ích cho mọi người dùng. Nếu các bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ ngay với SGKN để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay