Hướng dẫn các cách chạy quảng cáo Zalo hiệu quả từ A – Z tối ưu nhất

chay-quang-cao-zalo 1

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ thông minh, nhu cầu mua sắm online cũng từ đó được tăng lên. “Đi tắt đón đầu xu hướng” là điều mà các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh đang cần phải thực hiện ngay lúc này. Zalo hiện đang là một nền tảng xã hội vô cùng tiềm năng. Và việc chạy quảng cáo Zalo hiệu quả cũng mang đến rất nhiều lợi thế cho doanh nghiệp, cá nhân. Hôm nay, Sài Gòn Kết Nối sẽ chia sẻ về việc có nên chạy quảng cáo Zalo hay không? Và hướng dẫn cách chạy quảng cáo Zalo hiệu quả cho các doanh nghiệp, cá nhân.

Zalo Ads (Quảng cáo Zalo) là một nền tảng xã hội nhằm hỗ trợ các nhà quảng cáo. Trong việc chủ động tối ưu quảng cáo các sản phẩm của doanh nghiệp, cá nhân. Zalo Network gồm có: app Zalo (Mediabox), Zing MP3, Zing News và Báo mới. Cùng tìm hiểu xem Zalo có gì nổi bật để trở thành một lựa chọn tiềm năng. Dành cho các nhà bán hàng thời 4.0 ngày nay?

Chạy quảng cáo Zalo có đạt hiệu quả không?

Bạn vẫn đang tự hỏi làm sao để chạy quảng cáo Zalo hiệu quả trong lúc doanh thu đang tăng trưởng chậm? Vậy bạn có biết Zalo hiện đang là một trong số các ứng dụng đã được sử dụng thường xuyên tại Việt Nam nhất hiện nay. Zalo là một thị trường kinh doanh rộng lớn và đầy tiềm năng. Từ đó việc chạy quảng cáo trên Zalo sẽ mang lại rất nhiều ưu điểm. Cụ thể:

Chi phí thấp:

So với Facebook, thì Zalo là một thị trường kinh doanh có ít người đầu tư vào trong khi lượng người dùng cố định khá lớn. Tất nhiên, mức độ cạnh tranh và chi phí cũng sẽ thấp hơn khá nhiều.

Khách hàng tiềm năng đa dạng:

Hiện nay có hơn 1000+ triệu người đang dùng Zalo với nhiều độ tuổi khác nhau. Hơn thế nữa, trong thời đại công nghệ số này, nhu cầu mua hàng online cũng ngày càng tăng.

Tỷ lệ tiếp cận người dùng cao:

Nhờ các thông báo đẩy thường xuyên của Zalo. Các bài đăng mới của nhà quảng cáo trên Zalo cũng thường được cập nhật liên tục. Tới những nhóm đối tượng khách hàng quan tâm. Từ đó, khách hàng cũng sẽ dễ dàng tiếp cận và tăng tỉ lệ chốt đơn hơn.

Dễ dàng kết nối với khách hàng thông qua các chiến dịch Marketing:

Nhờ vào nguồn dữ liệu số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Các nhà quảng cáo doanh nghiệp, hay cửa hàng cá nhân có thể dễ dàng chăm sóc khách hàng. Bạn có thể chạy quảng cáo Zalo bằng tệp số điện thoại thông qua việc chạy quảng cáo tin nhắn Zalo. Doanh nghiệp, cá nhân có thể trực tiếp đưa ra các chương trình khuyến mãi, ưu đãi. Hay phương thức chạy “remarketing” để thu hút khách hàng.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Zalo cơ bản

Bạn vẫn đang thắc mắc không biết chạy quảng cáo Zalo hiệu quả như thế nào? Vậy thì sau đây chúng tôi xin gợi ý 7 bước tạo/ chạy quảng cáo sản phẩm cơ bản:

Bước 1:

Đăng nhập Zalo (bằng số điện thoại hoặc mã QR).

chay-quang-cao-zalo 2
Ảnh: chạy quảng cáo zalo hiệu quả

Bước 2:

Chọn “Tạo quảng cáo” -> Chiến dịch -> OA Zalo Shop -> Sản phẩm ->  Đặt tên chiến dịch.

Bước 3:

Chọn nhóm đối tượng khách hàng cần hướng đến (đối tượng, phạm vi, địa điểm, giới tính, độ tuổi,…)

Bước 4:

Chọn ngân sách trả cho việc quảng cáo và lên lịch chạy.

Lưu ý: bạn nên đưa ra giá click cao hơn giá tối thiểu được Zalo đề xuất. Đồng thời, chọn click theo ngày. Hơn nữa tổng lsố ượt click trong một ngày x số lượng click. Phải nhỏ hơn số tiền trong tài khoản bạn đang có.

Bước 5:

Viết nội dung thu hút để quảng cáo. Bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo zalo yêu cầu. Vì số ký tự cũng bị giới hạn nên bạn cần phải đầu tư cho nội dung hấp dẫn nhất. Để tối ưu tốt nhất cho mẫu quảng cáo.

Sau đó Chọn hành động thích hợp.  Cuối cùng chọn Banner (kích thước 480×250 pixel và tối đa 2MB)

Bước 6:

Thêm thông tin mô tả ngắn cho chiến dịch quảng cáo

Bước 7:

Chọn lưu và gửi duyệt quảng cáo.

Ngoài các quảng cáo sản phẩm, dịch vụ bằng việc chạy quảng cáo Zalo theo số điện thoại. Zalo Ads còn có nhiều loại hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên, có không ít người tự chạy quảng cáo nhưng vẫn không bán được sản phẩm. Nguyên nhân có thể là do bạn chưa biết cách tối ưu SEO. Hay do mô tả sản phẩm, dịch vụ chưa được thu hút, hình ảnh kém chất lượng. Vì thế, để đảm bảo tính hiệu quả cho việc chạy quảng cáo Zalo hiệu quả. Bạn nên tìm đến đội một ngũ quảng cáo uy tín để họ hỗ trợ.

chay-quang-cao-zalo 3
Ảnh: chạy quảng cáo zalo hiệu quả

Sài Gòn Kết Nối – Mang đến Dịch vụ chạy quảng cáo Zalo chuyên nghiệp

Hiện nay dịch vụ quảng cáo Zalo đang đóng một vai trò trong việc hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân trong kinh doanh tạo ra lợi nhuận. Nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một đội ngũ, dịch vụ chạy quảng cáo Zalo uy tín. Và mang đến chất lượng, hãy tham khảo Sài Gòn Kết Nối.

Sài Gòn Kết Nối là một trong số các phòng Marketing thuê ngoài. Sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm thực chiến. Hiện nay, quý khách hàng có thể chọn nhiều hình thức chạy quảng cáo khác nhau trên nền tảng Zalo.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay