[Hướng Dẫn] Tăng lượt like trên TikTok hiệu quả nhất năm 2021

dich-vu-quang-cao-tiktok-2

Ngày nay kênh TikTok có thể là tấm vé của bạn để luôn có thể trở thành ngôi sao lan truyền; cùng với nền tảng liên tục phát triển khi rất nhiều người tạo hồ sơ và nội dung của riêng chính họ; đồng thời sẽ luôn có thể bắt kịp các xu hướng và mọi thách thức.

Chúng tôi đã luôn có thể chứng kiến ​​những người sáng tạo trở nên nổi tiếng chỉ với một video lan truyền. Nhưng không phải lúc nào nó cũng sẽ thành công như vậy. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận được nhiều lượt thích trên kênh TikTok cũng như là nhiều lượt xem hơn.

Cách tăng lượt thích trên TikTok: Hiểu thuật toán

Thời gian xem là tất cả mọi thứ trên TikTok. Thuật toán của TikTok đánh giá video của bạn dựa trên thời lượng mọi người xem video đó; trước khi chuyển sang video tiếp theo, điều này có thể được nhìn thấy trong Phân tích TikTok của bạn.

Video của bạn có thể thu hút sự chú ý của khán giả càng lâu; thì thuật toán càng nghĩ rằng video đó đủ giải trí; để được đưa lên trang dành cho bạn.

marketing-tren-tiktok-7
Ảnh internet

Một số mẹo về cách nhận được nhiều lượt thích hơn trên TikTok

Dưới đây là các bước hoàn chỉnh mà bạn có thể thực hiện; nhằm sẽ có thể giúp bạn nhận được nhiều lượt thích, lượt xem; và thậm chí là theo dõi trên TikTok với tư cách là người sáng tạo một cách luôn hiệu quả.

Tạo một tên người dùng TikTok luôn thật dễ nhớ

Điều đầu tiên bạn cần để bắt đầu hành trình TikTok của mình là một tên người dùng hấp dẫn, dễ liên tưởng và đáng nhớ. Tránh những tên người dùng khó phát âm hoặc những từ dài khiến tay cầm của bạn bị đơ. Bạn cũng có thể chọn sử dụng tên thật của mình để mọi người có thể dễ dàng nhận ra bạn.

Dưới đây sẽ là một số mẹo bổ sung mà bạn luôn có thể làm theo; khi tiến hành tạo hồ sơ TikTok của chính mình:

  • Hoàn thành hồ sơ của bạn với một ảnh hồ sơ luôn thú vị để có thể dễ dàng nhận ra nhất.
  • Liên kết tất cả các tài khoản mạng xã hội khác của các bạn (Facebook, Instagram, Youtube, v.v.). Nhằm để có thể chia sẻ video của bạn trên rất nhiều nền tảng hơn.
  • Đặt hồ sơ của bạn ở các chế độ công khai nhằm để những người mới; có thể tìm kiếm bạn, xem hồ sơ của các bạn và xem video của tất cả các bạn.
marketing-tren-tiktok-9
Ảnh: internet

Xây dựng một thị trường ngách với tất cả các nội dung độc đáo

Xây dựng một thị trường ngách sẽ luôn cho phép những người theo dõi bạn; có thể phân biệt bạn là ai và bạn đang cung cấp những gì. Đây là cách hiệu quả nhất để luôn khiến khán giả ở lại và xem nhiều nội dung hơn mà bạn có thể đưa ra hơn.

Ngoài ra, những video được chú ý trên TikTok thường là những ý tưởng luôn có thể mới mẻ; hoặc những đoạn mới luôn mang tính giải trí cho tất cả người dùng xem.

Cho dù đó sẽ luôn là hướng dẫn trang điểm, hay dạy tiếng Anh; cùng các thói quen hài kịch; nội dung của các bạn khi càng mang tính giải trí và luôn làm mới thì nội dung đó càng sẽ được yêu thích.

Nhận được nhiều lượt thích TikTok hơn bằng những cách luôn cập nhật mọi xu hướng

Nếu bạn muốn nhận được rất nhiều lượt xem hơn trên TikTok; bạn nên đảm bảo luôn cập nhật tất cả các xu hướng. Đây sẽ luôn là lý do tại sao mọi người vui vẻ thực hiện những thử thách khiêu vũ; hoặc tham gia các thẻ bắt đầu bằng # luôn khác nhau.

TikTok cũng sẽ luôn tổng hợp các video bằng cách sử dụng; các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành và những thử thách để người dùng duyệt qua; cùng luôn mang đến một con đường luôn khác để có những người dùng khác luôn khám phá hồ sơ của các bạn.

marketing-tren-tiktok-11
Ảnh: internet

Tạo những video có thời gian ngắn hơn

thuật toán của TikTok luôn có thể xem xét thời gian xem; nên tất cả các video ngắn hơn sẽ luôn rất có lợi vì mọi người; sẽ luôn có thể dễ dàng xem tất cả chúng ta cho đến cuối.

Điều này sẽ luôn không có nghĩa là khi bạn tạo video ngắn; không có giá trị và không mang tính giải trí. Thay vào đó, đừng lôi video ra nếu như thông điệp của bạn có thể được truyền đạt hiệu quả hơn.

Kết luận

Bây giờ, có lẽ bạn đã nắm rõ về tất cả các cách nhận được nhiều lượt thích hơn ở trên TikTok; và làm việc theo tất cả các cách của bạn thông qua những thuật toán của nó; khi bạn đã sẵn sàng để có thể phát triển nhiều hơn những người theo dõi. Và ai nếu có thể biết được, thì sẽ luôn có thể một ngày nào đó; bạn sẽ chính là người sáng tạo có tất cả các ảnh hưởng trên nền tảng này. Chúc các bạn luôn thành công!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay