Khi các nhà doanh nghiệp cứ luôn chăm sóc website của mình mà không biết tình trạng website ra sao. Một website thường được đề cập tốc độ như một trong các tiêu chí cơ bản nhất. Để đánh giá hiệu suất của trang website cũng như yếu tố trải nghiệm người dùng. Hầu hết…
Category Archives: Kiến Thức Marketing
Marketing nhà hàng/khách sạn giúp khách hàng có không khí thoải mái giúp họ thư giãn. Thương hiệu nhà hàng nhanh chóng được truyền tải tới tâm trí khách hàng tiềm năng. Khơi dậy mong muốn trải nghiệm dịch vụ nhà hàng. Tự tin gia tăng độ phủ thương hiệu, tăng doanh thu và lợi…
Đối với các doanh nghiệp trong thời đại công nghệ thông tin đang phát triển mạnh mẽ nhất, marketing online chính là công cụ hữu hiệu nhất để có thể phát triển nhanh chóng. Tuy nhiên việc xây dựng phòng ban marketing nội bộ có thể rất tốn về chi phí, thời gian cũng như…
Để có thể cạnh tranh trên thị trường, các doanh nghiệp đều trang bị cho mình chiến lược marketing online hợp lý. Sự phát triển nhanh chóng của internet cùng với sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ đã góp phần đưa cả thế giới chuyển sang thời đại số hóa và…
Ngành công nghiệp thực phẩm là một trong những ngành khó nắm bắt khi có quá nhiều yếu tố đặc biệt phải được xem xét, cân nhắc. Ngành thực phẩm đang phát triển mạnh mẽ trên thị trường không chỉ là cung cấp thức ăn, nó còn mang đến trải nghiệm. Nhưng không phải ai…
Content được mệnh danh là một trong các yếu tố quan trọng hàng đầu để tạo nên sự thành công cho một chiến lược Seo. Vậy Big Content là gì? Làm sao để tạo ra một bài viết Big Content tối ưu, tạo nên sự thành công vang dội cho chiến lược SEO của bạn? Big Content là…
Chắc hẳn đã từng hơn một lần bạn nhìn thấy quảng cáo từ các trung tâm ngoại ngữ hiển thị trên newsfeed của mình. Đó chính là một hoạt động Marketing ngành giáo dục. Vậy Marketing giáo dục là gì? Công cụ Marketing nào thường được sử dụng trong ngành giáo dục? Marketing giáo dục…
Bài viết PR là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR báo chí mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích, tạo sự khách quan và đáng tin cậy cho người…
Facebook bây giờ không chỉ là một mạng xã hội, một nền tảng quảng cáo cho shop bán hàng online, mà giờ nó cũng có thể đóng vai trò là một trang thương mại điện tử như Tiki, Lazada, Shopee,… Vào ngày 3 tháng 10 năm 2016, Facebook thông báo sự xuất hiện của một…
Khi đã có một trang web thì bất kỳ webmaster nào cũng muốn web của mình có thể được tìm thấy trên Google Search. Có rất nhiều việc phải làm để có thể đạt được điều đó như tối ưu hóa cấu trúc website, thiết lập Meta Keywords, Description .v.v. Google có cung cấp một…