KINH NGHIỆM cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tại Tp.HCM

cho-thue-phong-dao-tao-5

Những buổi tổ chức sự kiện, hội thảo, hội nghị ị đang dần  là một  những hình thức marketing không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, để chọn được địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm tốt nhận được rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Vậy bạn đã tự tin với vốn kiến thức để lựa chọn được địa điểm cho thuê hội trường tốt và giá cả hợp lý chứa. Đừng lo, sau đây Sài Gòn Kết Nối sẽ gửi đến bạn những kinh nghiệm lựa chọn địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện hoàn hảo nhé. 

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Ảnh: Internet

Những kinh nghiệm chọn địa điểm thuê phòng hội trường tổ chức sự kiện:

 Điều đầu tiên là giá thuê và sức chứa của hội trường

Giá cả chính là điều cần quan tâm đầu tiên khi bạn thuê hội trường tổ chức sự kiện. Bởi vì giá cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm ở mỗi quận huyện khác nhau. Nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Địa điểm, diện tích, trang thiết bị, và một vài yếu tố khác. Qúy khách tìm địa điểm cho thuê hội trường cần lưu ý về địa điểm, hội trường gần doanh nghiệp hoặc trung tâm thành phố, gần bến xe bus để thuận tiện đi lại,…và có những địa điểm, địa chỉ rõ ràng. Cần lưu ý nó cần dễ tìm , dễ dàng tìm thấy trên bản đồ googlemap là một lợi thế. 

Tìm địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện có bãi đỗ xe máy, xe ô tô tránh trường hợp khách mời tìm chỗ để xung quanh. 

Vị trí của địa điểm tổ chức

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện nên ở trung tâm thành phố, trung tâm quận nằm tại các trục đường lớn thuận tiện trong đi lại.  Bạn nên lựa chọn những hội trường có thiết kế hài hòa và thân thiện với thiên nhiên. Nhằm mang đến cảm giác thoải mái cho mọi người. Diện tích của hội trường cũng nên phù hợp với số lượng khách mời mà khách hàng đang tìm kiếm. 

Tiêu chuẩn chung cho việc lựa chọn là 4m2 cho một vị khách tham dự. Đối với một dân chuyên tổ chức event sẽ có một list các danh sách các địa điểm phù hợp với các nội dung của sự kiện đó. Sau đó cùng đồng nghiệp của mình bàn bạc, cân nhắc về các vị trí địa lí cũng như chất lượng dịch vụ của các công ty đó.

Điều cần thiết là bạn hãy tìm hiểu sơ bộ về số lượng và chất lượng khách. Điều đó giúp chọn ra một địa điểm phù hợp với họ. Bạn nên dành thời gian quan sát và tìm hiểu từ trước để có những sự lưa chọn đúng đắn. 

Đối với một dân chuyên tổ chức event sẽ có một list các danh sách các địa điểm phù hợp với các nội dung của sự kiện đó. Sau đó cùng đồng nghiệp của mình bàn bạc, cân nhắc về các vị trí địa lí cũng như chất lượng dịch vụ của các công ty đó.

Chi phí cho tổ chức sự kiện

Yếu tố chi phí để tổ chức sự kiện đóng vai trò quan trọng.  Nó là điều quyết định để bạn lựa chọn địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với điều kiện công ty. Nguồn lực về mặt kinh tế và những nhu cầu về tổ chức sự kiện của bạn sẽ đảm bảo cho sự kiện diễn ra một cách hiệu quả. 

Bạn cần thỏa thuận để đạt được sự thống nhất về mặt chi phí tổ chức sự kiện. Đồng thời hãy tiết kiệm chi phí tối đa cho sự kiện quan trọng của bạn. 

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Ảnh: internet

Chất Lượng Hội Trường

Để biết được chất lượng hội trường bạn có thể kiểm tra trong quá trình khảo sát và thuê địa điểm. Các yếu tố mà bạn cần phải xem xét là: diện tích, không gian, nội thất, âm thanh, ánh sáng, sân khấu, điều hòa… . Bên cạnh đó là các yếu tố: bàn ghế đại biểu, hoa, khăn phủ bàn, bày trí sep up hội trường,…

Và một trong những yếu tố khác quyết định đến chất lượng sự kiện đó chính là an ninh. Để biết được chất lượng về vấn đề đó thì trong quá trình khảo sát bạn nên chạy thử và quan sát kĩ khu vực ở đó. Bên cạnh đó, bạn cũng cần trao đổi về các trường hợp dự phòng khi máy bị hư hỏng, mất điện nếu xảy ra.

Các Dịch Vụ Đi Kèm Khi Thuê Phòng Hội Trường

Một điều cần quan tâm nữa là các dịch vụ đi kèm tại địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Các dịch vụ đi kèm thường có như: teabreak, nhận đặt tiệc, in ấn, trang trí sân khấu, hoa tươi chúc mừng, buffet theo yêu cầu, thi công backdrop,…

Những dịch vụ đi kèm này tuy chỉ là phụ nhưng nó cũng ảnh hưởng đến thành công của buổi tổ chức sự kiện. Chính vì thế đơn vị tổ chức nên quan tâm đến các dịch vụ đi kèm để có buổi tổ chức sự kiện hoàn hảo hơn. 

cho thuê hội trường tổ chức sự kiện
Ảnh: SGKN

Hợp đồng thuê hội trường

Sau khi đã chọn được địa điểm cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm phù hợp. Thì công ty cho thuê và người cho thuê đều cần nắm rõ về các điều khoản đặt cọc và thanh toán. Quan trọng không kém đó là nắm rõ các quy định, kiểm tra kĩ càng tình trạng, chất lượng của hội trường. Điều đó sẽ giúp tránh phát sinh những chi phí không đáng có. Cuối cùng là hoàn thành hợp đồng khi thuê hội trường.

Dựa theo các kinh nghiệm dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện. Bài viết trên là tổng hợp những kinh nghiệm lựa chọn địa điểm tốt cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm. Và một trong những công ty cho thuê hội trường tổ chức sự kiện uy tín là công ty Sài Gòn Kết Nối. Thời gian qua, Sài Gòn Kết Nối đã tạo được sự tin tưởng với nhiều khách hàng bởi chất lượng hội trường cùng dịch vụ đi kèm và hỗ trợ uy tín. Khi có nhu cầu về dịch vụ cho thuê hội trường tổ chức sự kiện tphcm. Hãy liên hệ ngay với tư vấn viên để được hỗ trợ tốt nhất nhé. 

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website:  https://saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Thu Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay