[Kinh nghiệm] Tạo và tối ưu dịch vụ quảng cáo facebook ads hiện nay

khoa-dao-tao-chay-quang-cao-facebook-ads-2

SGKN biết rằng khi bạn đang đọc bài viết này thì chắc chắn bạn đã đang chạy rất nhiều chiến dịch; và cũng đã từng thực hiện tối ưu dịch vụ quảng cáo facebook ads. Đây chính là một bước tiến không thể thiếu nếu như bạn mong muốn tiết kiệm mọi chi phí quảng cáo. Và bạn biết đấy, chi phí quảng cáo trên sẽ luôn có thể là một đơn hàng; và bằng tổng chi phí chia cho số đơn hàng của các bạn.

Nếu như bạn biết cách thực hiện tối ưu dịch vụ quảng cáo facebook ads ở từng chỉ số; thì vừa tăng tỷ lệ chốt ra các đơn hàng; lại sẽ luôn vừa giảm chi phí cho một lượt chuyển đổi thì chúng ta sẽ luôn có được một thành quả rất là lớn.

Các thủ thuật tối ưu dịch vụ quảng cáo Facebook Ads hiệu quả nhất hiện nay

tong-hop-5-cong-cu-ho-tro-marketing-cuc-hieu-qua-tren-facebook
Hình ảnh: Internet

Tối ưu hóa lượt thích và lượt chia sẻ quảng cáo Facebook của bạn

Các lượt thích và chia sẻ dưới những bài đăng (và quảng cáo) trên Facebook; của bạn sẽ luôn là một dạng minh chứng xã hội thuần túy. Nếu người khác thích cách quảng cáo, điều đó có nghĩa sẽ là sản phẩm phải luôn khá tốt.

Khi thiết lập chiến dịch quảng cáo Facebook, bạn sẽ luôn có tầm hai tùy chọn; tùy chọn mặc định sẽ luôn là: tạo quảng cáo mới cho mọi bộ quảng cáo và những chiến dịch.

Tuy nhiên, đó sẽ luôn là một cách cực kỳ hiệu quả để luôn có thể tối ưu hóa các lượt thích; và lượt chia sẻ quảng cáo của chính các bạn. Cách dễ nhất để có thể thiết lập nhiều chiến dịch quảng cáo; cùng sử dụng trong một bài đăng đó là trước tiên hãy xuất bản; bài đăng quảng cáo trên các Trang Facebook của chính công ty bạn.

Dịch vụ quảng cáo facebook ads – Sử dụng phương pháp FTO (cất cánh nhanh)

Đôi khi, có thể mất trong vài ngày trước khi bạn có đủ kết quả ở chiến dịch để luôn có thể bắt đầu tối ưu hóa. Đặc biệt là khi bạn đang làm việc với các ngân sách nhỏ; thì việc thực hiện chiến dịch có thể mất một khoảng thời gian:

  • Đó là lý do tại sao mà các bạn sẽ muốn đẩy nhanh quá trình tối ưu hóa; bằng cách sử dụng chiến thuật có tên là cất cánh nhanh – hoặc FTO.
  • Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn sẽ luôn cần cho Facebook ít nhất 24 giờ; để có thể điều chỉnh hiệu suất của quảng cáo sau mỗi lần tinh chỉnh sửa mới.
  • Mỗi khi bạn thực hiện những thay đổi quan trọng đối với các chiến dịch của mình; hãy cân nhắc đợi ít nhất 24 hay 48 giờ trước khi đưa ra bất kỳ một kết luận nào.
Facebook-Pixel-la-gi-11-đieu-can-nam-ve-Facebook-Pixel-hinh2
Hình ảnh: Internet

Dịch vụ quảng cáo facebook ads – Tối ưu hóa lịch quảng cáo của bạn

Một phần quan trọng của tối ưu hóa dịch vụ quảng cáo facebook ads là phân tích các tài khoản quảng cáo Facebook của bạn. Và tôi nhận thấy rằng luôn có một số ngày và giờ hoạt động tốt hơn những ngày và giờ còn lại.

Bạn có thể sử dụng dữ liệu hiệu suất từ ​​nhiều chiến dịch trên Facebook để tìm ra thời điểm tốt nhất cho quảng cáo. Tiếp theo, bạn có thể đặt các chiến dịch của mình theo lịch trình tùy chỉnh để bạn chỉ tiếp cận khách hàng tiềm năng vào thời điểm có tiềm năng cao nhất.

Chống lại sự mệt mỏi của quảng cáo bằng cách xoay vòng quảng cáo

Hiện nay, đã luôn có nhiều phân tích tần suất quảng cáo ảnh hưởng như thế nào; đến CTR và CPC của các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Đây là những gì họ tìm thấy:

  • Càng nhiều người xem tất cả các quảng cáo của bạn; thì họ sẽ càng cảm thấy bị nhàm chán.
  • Điều này sẽ có nghĩa là sau khi đối tượng mục tiêu của bạn; đó là đã xem tất cả các quảng cáo Facebook của bạn từ bốn lần và tăng dần trở lên; CPC sẽ luôn có tăng lên khá là đáng kể.
Nganh-bat-dong-san-co-the-xay-dung-chien-luoc-Marketing-tren-kenh-Facebook-khong-hinh2
Hình ảnh: Internet

Cách tối ưu hóa quảng cáo Facebook đơn giản để chống lại sự mệt mỏi của quảng cáo:

  • Tạo các biến thể trong quảng cáo với những thiết kế quảng cáo Facebook luôn khác nhau
  • Thiết lập những chiến dịch quảng cáo với rất nhiều bộ quảng cáo; và sẽ luôn cùng các quảng cáo khác nhau; bên cạnh đồng thời lập lịch để luôn có mọi bộ quảng cáo hoạt động vào một ngày trong các tuần khác nhau.
  • Bằng cách này, mọi người sẽ thấy một quảng cáo khác nhau mỗi ngày và quảng cáo của bạn dường như không lặp lại.
  • Thủ thuật tối ưu hóa này đặc biệt hữu ích khi chạy các chiến dịch có đối tượng nhỏ, ví dụ: các chiến dịch tiếp thị lại.
  • Trong trường hợp đó, mọi người có thể nhìn thấy quảng cáo của bạn vài lần mỗi ngày, có nghĩa là bạn nên hết sức cẩn thận để không hiển thị lặp đi lặp lại một quảng cáo duy nhất.

Kết luận

Khi được sử dụng đúng cách, việc tối ưu hóa dịch vụ quảng cáo facebook ads ngay trong các chiến lược marketing. Sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích, như tạo ra lượt traffic chất lượng cao và tạo ra nhiều lợi nhuận hơn. Tuy nhiên, để luôn có thể tạo ra lợi nhuận tối đa; bạn sẽ luôn cần phải tối ưu Quảng cáo Facebook của chính mình thật tốt và đúng cách.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay