Nguyên tắc vàng khi xây dựng dự án kinh doanh khu nghỉ dưỡng

Chiến lược marketing

Thị trường bất động sản mặc dù đang phải đối mặt những thách thức nhất định. Nhưng bất động sản nghỉ dưỡng với tiềm năng lớn về du lịch trong trung và dài hạn. Được đánh giá là kênh đầu tư hấp dẫn được hưởng lợi thế rất nhiều từ tiếp thị kỹ thuật số. Các chủ đầu tư xây dựng chiến lược marketing để tìm kiếm cho mình khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hiệu quả và sinh lời nhanh. Nhà đầu tư cần nắm được các nguyên tắc vàng khi xây dựng dự án kinh doanh khu nghỉ dưỡng. Vậy những nguyên tắc đó là gì?

Chiến lược marketing
Ảnhh: Internet

Không bị ảnh hưởng theo tâm lý đám đông

Hiên nay việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam vẫn theo xu hướng, thói quen đầu tư cũ. Các nhà đầu tư nhỏ lẻ dễ bị chiêu dụ, hình ảnh quảng cáo, nghe lời đồn đoán, lời dụ dỗ theo đám đông mà quyết định chi tiền

Các nhà đầu tư cá nhân không nắm rõ giá bán, ưu thế nổi trội, khả năng kinh doanh, năng lực chủ đầu tư, đơn vị quản lý vận hành sau đầu tư,… Các dữ liệu thông tin về dự án cũng như lợi thế không được tiến hành thẩm định và đánh giá toàn diện

Bất động sản nghỉ dưỡng vẫn là đang là “miếng bánh” hấp dẫn sau biến cố từ đại dịch Covid-19. Tuy nhiên nhà đầu tư vào các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cần cẩn trọng và chuyên nghiệp hơn. Tránh những dự án kém khả năng khai thác kinh doanh, không có phương án kinh doanh cụ thể.

Chọn khu vực đầu tư có tiềm năng để phát triển

Việt Nam có bờ biển dài hơn 3.000km mang lợi thế lớn để khai thác du lịch với nhiều khu vực rất đẹp. Nhưng không phải ở đâu cũng kinh doanh du lịch hiệu quả. Các nhà đầu tư phải giá tính hiệu quả của một khu vực du lịch tiềm năng qua các đặc điểm:

  • Khí hậu, cảnh quan, danh lam, thắng cảnh. 
  • Hạ tầng giao thông: Nội bộ, liên vùng, quốc tế.
  • Quy hoạch phát triển kinh tế địa phương 
  • Khoảng cách đến các điểm: hàng không, đường thuỷ, đường sắt, đường biển, đường bộ.
  • Hệ thống hạ tầng phục vụ cho du lịch địa phương: giải trí, ẩm thực, tham quan, thương mại, mua sắm, phương tiện vận chuyển,…
  • Chất lượng hệ thống dịch vụ, văn hoá ứng xử của người dân địa phương
  • Lượng khách thực tế đến địa phương để du lịch trong 3 tháng gần nhất.

Chọn sản phẩm đầu tư phù hợp

Chủ đầu tư khi  xây dựng dự án kinh doanh khu nghỉ dưỡng. phải luôn đổi mới, đầu tư đa dạng tiện ích với chất lượng cao. Thì mới có thể đáp ứng nhu cầu về du lịch nghỉ dưỡng và đảm bảo hiệu quả kinh doanh

Khu du lịch nghỉ dưỡng cần phải đầu tư đồng bộ hệ sinh thái dịch vụ: vui chơi, giải trí, mua sắm, hội nghị, hội thảo, thể thao, các sự kiện văn hoá, nhạc hội, công viên sinh thái đa dạng loài động vật, thực vật,…thì mới thu hút được nhiều khách

Các nhà đầu tư cần đánh giá được khả năng kinh doanh, năng lực hút khách ổn định và tính bền vững của dự án. Những dự án càng đầu tư đồng bộ và đa dạng tiện ích sẽ có khả năng sinh lời tốt.

Lựa chọn chủ đầu tư và đơn vị quản lý vận hành kinh doanh kỹ càng

Về chủ đầu tư:

Chọn những đơn vị, doanh nghiệp có năng lực tài chính uy tín 

Trung thực trong các báo cáo tài chính 

Có năng lực triển khai tốt, đúng tiến độ

Có tâm huyết với dự án và tích cực đầu tư đổi mới về chất lượng. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Chiến lược marketing
Ảnh: Internet

Về đơn vị quản lý vận hành:

Chọn các thương hiệu quốc tế đã được khẳng định. 

Chọn thương hiệu có hệ thống thị trường du lịch quốc tế và đã thành công ở thị trường Việt Nam.

Chọn giá bán sản phẩm phù hợp

Các nhà đầu tư không nên lao vào những dự án rẻ mà cam kết lợi nhuận cao.  xây dựng dự án kinh doanh khu nghỉ dưỡng. mang lại hiệu quả và sinh lời nhanh sẽ hội tụ: đầu tư đồng bộ, mật độ xây dựng công trình lưu trú thấp, đa dạng loại hình dịch vụ, mật độ hạ tầng dịch vụ cao,…thì không nên bỏ qua cơ hội đầu tư dù giá sản phẩm cao.

Xây dựng chiến lược marketing bất động sản hiệu quả

Mạng xã hội là một công cụ giúp gia tăng doanh số bán hàng cho các nhà đầu tư với kênh quảng cáo miễn phí và có khả năng kết nối rộng rãi. Chỉ cần một chiến lược phù hợp thì Xây dựng dự án kinh doanh khu nghỉ dưỡng sẽ tăng đáng kể hiệu quả. Những lợi ích mà các chủ đầu tư nhận được khi xây dựng chiến lược marketing bất động sản:

Tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng và rộng rãi 

Xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng với nội dung chất lượng và đầy tính thuyết phục.

Quảng bá thương hiệu rộng rãi, tạo sự trung thành ở khách hàng.

Doanh số tăng từ 100% trở lên nếu áp dụng thành công.

Nếu doanh nghiệp chưa biết nên bắt đầu từ đâu để có thể tạo dựng Chiến lược marketing bất động sản hiệu quả nhất năm 2021. Hãy liên hệ với chúng tôi

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com 

Website:  https://saigonketnoi.vn/ 

Phương Thảo

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay