Những chiến lược marketing ngành du lịch vượt qua đại dịch

vai-tro-huu-ich-cua-marketing-nganh-du-lich-cho-doanh-nghiep-4

Du lịch là một trong các ngành kinh tế lớn hiện nay. Và đã có được sự tăng trưởng ổn định trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nếu như nhiều phân khúc của ngành cũng bị chi phối bởi những doanh nghiệp nhỏ và những điều này cũng tạo nên sự cạnh tranh khá gay gắt trong ngành. Việc xây dựng những chiến lược marketing du lịch phù hợp là một điều rất quan trọng để khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Đồng thời để khẳng định vị trí trên thị trường. Dưới đây, Sài Gòn Kết Nối chia sẻ những chiến lược marketing ngành du lịch để doanh nghiệp vượt qua đại dịch như hiện nay.

marketing-nganh-du-lich-5
Ảnh: internet

Những yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing ngành du lịch

Trong một doanh nghiệp du lịch hiện nay thì hoạt động Marketing thu hút nhiều khách hàng. Và việc chúng thành công hay thất bại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những yếu tố đó được như là:

Môi trường vĩ mô

Có thể nói rằng môi trường vĩ mô là tập hợp tất cả các yếu tố nằm bên ngoài doanh nghiệp. Chúng bao gồm các yếu tố thuận lợi và cả những thách thức ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh. Đồng thời là sự phát triển của doanh nghiệp. Môi trường vĩ mô là một yếu tố mà doanh nghiệp không thể khống chế hay kiểm soát được. Vì vậy, và việc của doanh nghiệp cần làm là việc theo dõi. Đồng thời thích ứng với các yếu tố đó.

Môi trường kinh tế:

Trong môi trường kinh tế thì hai yếu tố chính đó bao gồm: Yếu tố tác động trực tiếp đến với sự hoạt động kinh doanh của những doanh nghiệp. Điển hình như: GDP và tỷ giá hối đoái. Cùng với các loại thuế thu nhập doanh nghiệp và lạm phát…

Môi trường của văn hóa:

Yếu tố này bao gồm các giá trị về nhận thức và những hành vi được hình thành. Đồng thời gìn giữ qua thời gian của từng dân tộc. Hay từng khu vực địa lý và từng cá nhân, nhóm người,…

hot-2021-dich-vu-marketing-nghanh-du-lich-nhu-the-nao-cho-hieu-qua-sau-dai-dich-covid-19-3
Ảnh: internet

Môi trường dân số và nhân khẩu học:

Bao gồm những yếu tố như dân số và các mật độ dân số, độ tuổi và cả giới tính. Bên cạnh đó là dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, trình độ học vấn hay nghề nghiệp…

Môi trường của công nghệ:

 Doanh nghiệp du lịch cũng cần theo dõi những xu hướng phát triển cũng như có được sự thích ứng nhanh với sự đổi mới của công nghệ.

Môi trường bên trong

Môi trường bên trong của các doanh nghiệp du lịch chịu sự tác động bởi những cách ứng xử của những người cung ứng. Và những trung gian Marketing cùng đối thủ cạnh tranh, công chúng và khách hàng.

Những chiến lược Marketing du lịch vô cùng hiệu quả để thu hút khách hàng

Lập kế hoạch của Marketing du lịch cho điểm đến của bạn

Tạo ra một kế hoạch Marketing du lịch có thể là một điều quan trọng nhất bạn làm cho những hoạt động marketing trên internet của mình. Và đồng thời cũng tạo kế hoạch marketing du lịch nhằm cho phép bạn vạch ra quy trình. Và từng bước để có thể thành công. Chính vì vậy hãy bắt đầu tạo ra kế hoạch chiến lược marketing và thường xuyên có thể cập nhật khi chiến lược của bạn có thay đổi.

marketing-du-lich
Marketing ngành du lịch

Hợp tác với những influencers để quảng bá cho địa điểm của doanh nghiệp

Sử dụng các influencers trực tuyến như một cách marketing hiệu quả cho những khách sạn và du lịch. Và chúng đang ngày càng trở nên ngày một phổ biến hơn.

Mục tiêu chính là khi tìm được influencers tạo dựng những content liên quan đến với doanh nghiệp của bạn. Dù có số tiền bỏ ra có nhiều hơn so với những quảng cáo truyền thống nhưng mức độ hiển thị thường lớn hơn nhiều.

Tạo dựng những cuộc thảo luận và đánh giá các địa điểm trên Facebook

Một cách vô cùng tuyệt vời để có thể tăng cường cho Marketing ngành du lịch. Và cũng chính là tạo một nền tảng thảo luận xung quanh đến trang Facebook của bạn. Một số những doanh nghiệp sử dụng trang Facebook của họ làm một nền tảng dịch vụ khách hàng.

Sáng tạo những video hay hình ảnh bên cạnh những bài đăng hấp dẫn giới thiệu về các địa điểm

Toàn bộ thế giới trực tuyến hiện đang có xu hướng chuyển sang các nền tảng video. Video sẽ truyền tải được lượng lớn những thông tin trong thời gian rất ngắn. Vì thế đó là một cách tuyệt vời để giới thiệu bạn là ai và bạn đang làm gì.

Việc tạo ra những video hữu ích giới thiệu các việc cần làm trong những khu vực của bạn. Những mẹo hữu ích về cách đi lại cùng những sự thật thú vị và bí mật chỉ dành cho người dân địa phương,… . Và sẽ là một cách hiệu quả để quảng bá được  địa điểm của bạn.

Chiến lược Marketing ngành du lịch hiệu quả vượt qua đại dịch với Sài Gòn Kết Nối

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin hiện nay. Thì việc làm dịch vụ truyền thông sẽ trở nên được hiệu quả hơn và có  tỷ lệ thành công sẽ chiếm được đa số. Hãy áp dụng các công cụ marketing ngành du lịch tốt để có thể tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn. Cùng với việc quảng bá được dịch vụ sản phẩm du lịch những tour tốt hơn. Công ty Sài Gòn Kết Nối là agency với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên môn cao. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn trong những chiến lược marketing hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmail.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay