Những sai sót phổ biến nhất của việc bán bất động sản khi quảng cáo Facebook dự án bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Các nhà môi giới để có được những giao dịch bất động sản thành công đòi hỏi các phải có những chiến lược quảng cáo dự án bất động sản phù hợp. Trong đó quảng cáo Facebook được đánh giá là phương pháp quan trọng phổ biến được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên không ít nhà kinh doanh bất động sản vẫn gặp phải những sai lầm phổ biến như sau.

Không Hiểu Tính Năng Của Từng Công Cụ

Đa số các doanh nghiệp tự chạy quảng cáo dự án bất động sản trên facebook là thông qua đồng nghiệp hoặc từ các nguồn trên mạng. Vì vậy bạn sẽ không thể hiểu rõ bản chất của từng công cụ hoặc yếu tố của quảng cáo facebook như:

Vì sao nên chọn mục tiêu quảng cáo này mà không phải là mục tiêu khác

Vì sao nên thu hẹp, loại trừ trong target?

Thiết lập ngân sách dựa vào điều gì để chạy quảng cáo

Thiết lập ngân sách ở cấp độ nào?

Facebook dựa vào điều gì để tạo ra những sở thích và hành vi của khách hàng.

Có thể thấy sơ lược qua bạn không thể chạy quảng cáo theo kiểu học vẹt mà phải nắm rõ bản chất của từng công đoạn. Đây chính là yếu tố quan trọng tạo nên những chiến lược thành công mà không mất nhiều chi phí.

Không Hiểu Bản Chất Quảng Cáo Facebook

quang-cao-du-an-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

Trong quá trình tạo quảng cáo facebook các sale bất động sản bị chi phối trong việc tìm khách hàng nên không hiểu về bản chất của nó. Khi bán hàng hoặc chạy quảng cáo trên facebook bạn cần nắm rõ 2 điều:

Hầu hết những người sử dụng facebook là để giải trí chứ không phải để mua đất, mua căn hộ. Vì vậy nếu bạn khơi gợi đúng nhu cầu của họ thì họ mới tương tác với bài quảng cáo của bạn. Các khách hàng facebook là khách hàng chưa biết về bạn hoặc sản phẩm của bạn nên bạn cần khơi gợi nhu cầu, tương tác và chăm sóc 1 thời gian thì mới bán được.

Việc hiểu bản chất quảng cáo facebook sẽ tác động đến quảng cáo dự án bất động sản rất nhiều. Quảng cáo facebook không phải để bán bất động sản mà để bạn tìm khách hàng tiềm năng. Bạn sẽ không có nhiều ý tưỡng để triển khai khi bạn hiểu sai và quảng cáo của bạn không hiệu quả.

Không Hiểu Về Hành Vi Khách Hàng

Hiểu hành vi khách hàng rất quan trọng khi bạn quảng cáo dự án bất động sản để thu hút sự chú ý của người dùng / khách hàng. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện bạn phải làm sao cho khách hàng của bạn dừng lại, xem, đọc quảng cáo của bạn và cuối cùng là tương tác.

Quảng cáo facebook không phải là điều gì đó thần thánh mà nó là thử nghiệm – cải thiện – cải thiện. Bản chất quảng cáo facebook là để cải thiện chứ không phải tạo quảng cáo và giao hết cho facebook. Vì vậy bạn phải liên tục đánh giá các chỉ số quảng cáo facebook mỗi ngày và dẫn nó đi vào ổn định.

Không Sử Dụng Hết Công Cụ Quảng Cáo Facebook -quảng cáo dự án bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-1
ảnh: Internet

Đây là lỗi mà hầu hết mọi người gặp phải khi học quảng cáo theo kiểu “đốt cháy giai đoạn” và không theo một quy trình nào cả. Điển hình như là:

Không biết sử dụng Audience Insight để tạo quảng cáo, target, phân tích fanpage hay sở thích.

Không biết về target theo tệp tùy chỉnh để triển khai

Không biết cách tạo Pixel facebook để sử dụng vào việc tối ưu quảng cáo facebook.

Và còn nhiều công cụ khác mà bạn thực sự không biết và không sử dụng hết trong trình tạo quảng cáo dự án bất động sản trên facebook.

Hiểu Sai Về Sở Thích – quảng cáo dự án bất động sản

Một sai lầm không nhỏ là tin hết vào facebook khi target bất động sản mà không nghĩ rằng nếu nó đơn giản như vậy thì ai cũng bán được hàng. Vấn đề ở đây là bạn cần phân tích sở thích đó có nhóm khách hàng mà bạn đang tìm kiếm hay không. Để đánh giá về sở thích hoặc tư duy từ chính đối tượng khách hàng tiềm năng của bạn hãy sử dụng công cụ AI

Facebook Không Phải Là Tất Cả – quảng cáo dự án bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-5
Ảnh: internet

Facebook là kênh quảng cáo dự án bất động sản mà hầu hết doanh nghiệp bất động sản lựa chọn. Tuy nhiên tùy vào dự án, quy mô và giai đoạn triển khai để tìm ra kênh bán hàng phù hợp đặc biệt là những dự án lớn, căn hộ có nhiều đơn vị đại lý cùng bán

Gần như 90% nội dung chạy quảng cáo facebook bất động sản đều giống nhau nên việc có quá nhiều quảng cáo giống nhau hiển thị trước mặt khách hàng sẽ khiến họ bỏ qua quảng cáo của bạn.

Việc bạn chạy quảng cáo facebook giai đoạn sau khi khách hàng đã biết về dự án, về sản phẩm, thậm chí đã tiếp xúc với sale nào đó thì 10 khách thì hết 8 khách không mua. Vì vậy phải tùy vào tình hình để chọn kênh phù hợp đừng xem facebook là tất cả tránh mất tiền lãng phí

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay