[ CẬP NHẬT ] Cần xác định chiến lược quảng cáo marketing qua giá trị của dự án bất động sản 2021

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Có rất nhiều cách để bán các dự án bất động sản nhưng các chiến lược quảng cáo dự án bất động sản sẽ giúp người kinh doanh có mục tiêu, đích đến và đo lường kết quả dễ dàng. Ngoài ra nó còn giúp kế hoạch marketingngành bất động sản tiếp cận được khách hàng chính xác hơn khi nắm bắt được tâm lý khách hàng, điểm mạnh và yếu của dự án.

Nội Dung Hấp Dẫn Là Cách Bắt Đầu Quảng Cáo Hiệu Quả Và Bền Vững Nhất Để Chinh Phục Khách Hàng

quang-cao-du-an-bat-dong-san-1
Ảnh: internet

Doanh nghiệp bạn trước tiên hãy đứng trên góc độ đơn giản nhất là một người bán đã tiếp cận với trăm ngàn khách hàng, tìm cách thuyết phục họ bằng kiến thức và tài ăn nói khéo léo. Tuy nhiên chỉ có một số ít thông tin đưa ra trong vô vàn yếu tố về nội dung tới từ người bán đến vị trí khách hàng mới thật sự là điểm chạm khiến khách hàng quyết định xuống tiền.

Doanh nghiệp bạn khi sử dụng đúng nội dung, đúng kênh quảng cáo dự án bất động sản với đúng đối tượng khách hàng đồng nghĩa với kích hoạt được điểm chạm này. Nhiều người kinh doanh bất động sản thay đổi nội dung sẽ giúp tăng tỉ lệ chốt dự án và rút ngắn thời hạn chăm sóc khách hàng để nâng doanh thu lên con số không hề nhỏ. Nội dung hay là “vũ khí” tối ưu chinh phục khách hàng có thể áp dụng cho đội ngũ marketing cho thương hiệu của mình

Tìm Kiếm Format Thích Hợp Và Cách Phân Phối Nội Dung Social Hiệu Quả

Định dạng (format) nội dung đa dạng, phong phú là một trong các nguồn tài nguyên quý giá trên nền tảng mạng xã hội. Doanh nghiệp bạn có thể lựa chọn các format sáng tạo, phù hợp với quảng cáo dự án bất động sản muốn triển khai với mỗi một nền tảng. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng công nghệ xem toàn cảnh (360-độ view) hay tính năng livestream trên dòng thời gian với Facebook để thích hợp thị hiếu trực tuyến của đối tượng mục tiêu.

Định dạng video ngắn trên TikTok sẽ rất phù hợp với kênh bán hàng cá nhân bất động sản. Rất nhiều kênh bán đã được xây lên thành công trên nền tảng này khi tạo ra những hashtag về bất động sản nổi lên như những làn sóng xu hướng. Doanh nghiệp bạn có thể tận dụng các kênh cá nhân này để tạo hiệu ứng lan tỏa thương hiệu với tần suất lớn.

Lựa Chọn Kênh Digital Để Thu Về Khách Hàng Tiềm Năng – quảng cáo dự án bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

Leads là đối tượng thu được trong quá trình quảng cáo dự án bất động sản dựa trên thông tin, hành vi thu nhập được thường được phân tích bằng một quá trình khép kín. Trong thời điểm này bạn có thể sử dụng các kênh thu lead tiềm năng khả dụng đối với ngành bất động sản như: Google, Facebook, Zalo, TikTok,…

Trong đó nền tảng tiềm năng nhất đối với ngành bất động sản thời điểm trước và trong dịch bệnh là Google mặc dù hành vi tìm kiếm thông tin của khách hàng có thay đổi. Tuy nhiên chạy quảng cáo Google Search, Youtube chuyển đổi, Google Discovery vẫn hiệu quả trước khi làn sóng COVID thứ 4 quay trở lại. Chạy quảng cáo Zalo hiện nay cũng rất có tiềm năng khi đã bổ sung tính năng lead form cần thiết.

Tiktok đang phát triển mạnh mẽ khi các đối tượng mục tiêu đang có xu hướng già hóa. Tiktok là cơ hội cho thương hiệu của bạn khi các nhãn hàng khác chưa khai thác nhiều nền tảng này. Chạy quảng cáo Tiktok cũng cho phép khách hàng điền form thông tin và tải về thông tin này tại trình quản lý quảng cáo rất thuận tiện

TẬN DỤNG LƯU LƯỢNG TRUY CẬP TỰ NHIÊN CỦA WEBSITE – quảng cáo dự án bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-5
Ảnh: internet

Doanh nghiệp bạn cần khai thác các chủ đề, từ khóa được quan tâm tại thời điểm hiện tại để tạo ra chuỗi bài viết hấp dẫn quảng cáo dự án bất động sản. Đẩy mạnh người xem để lại thông tin tư vấn bằng call-to-action haấp dẫn.

Tận dụng các tính năng miễn phí của mạng xã hội như: đăng tin, livestream thăm quan nhà mẫu, review công trình, cập nhật xu hướng thị trường, hướng dẫn khách hàng đầu tư,… để tạo thêm điểm chạm với khách hàng trên Social. Qua đó mở rộng phễu khách hàng tiềm năng nhờ khả năng tăng tương tác và tạo sự tin tưởng với khách hàng

Sử dụng các công cụ chăm sóc khách hàng ngay cả khi người bán không có mặt ở đó như: push notification, chatbot, email marketing,….Để chủ động tương tác với khách hàng đúng thời điểm, đúng nhu cầu, giúp tăng tỉ lệ khách chốt.

REMARKETING – quảng cáo dự án bất động sản

Đây là hình thức đưa quảng cáo dự án bất động sản đến những người đã từng tương tác với website của bạn. Các mẫu quảng cáo, các video, thông điệp hoặc thậm chí tin nhắn của bạn sẽ được “nhắc nhớ” liên tục đến khách hàng. Do thời điểm biến động nên bạn không nên tập trung vào đối tượng khách hàng mới sẽ rất khó chốt ngay dự án. Remarketing sẽ là chiến thuật quảng cáo dự án bất động sản phù hợp khi kết hợp thông điệp khôn khéo. Hãy remarketing cho các đối tượng khách đã có quan tâm, khách hàng cũ đã truy cập website trước đó mọi thứ phù hợp với bối cảnh hiện tại

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay