Lợi thế khi áp dụng khi áp dụng Marketing bất động sản năm 2021 [ MỚI NHẤT ]

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Thị trường bất động sản dưới tác động của dịch COVID phải chịu ảnh hưởng nặng nề. Tuy nhiên với chuyển dịch của thị trường cùng độ đàn hồi vô cùng nhanh nhạy. Các thương hiệu bất động sản luôn tìm được phương án sống sót và thích ứng được dự đoán là sẽ có sức bật “như một chiếc lò xo” trở lại. Để đem lại hiệu quả tốt nhất các doanh nghiệp nên có sự chuẩn bị kỹ giải pháp marketing bất động sản ngay từ bây giờ để có những lợi thế tốt hơn.

“Chiếc Bánh” Bất Động Sản Trong Covid-19

marketing-bat-dong-san-1
Ảnh: internet

Khi cơn sóng Covid quay trở lại lần thứ 4 thị trường bất động sản tại Việt Nam vẫn có những tín hiệu khá tích cực khi các nhà đầu tư vẫn tìm mua những dự án có tiềm năng sinh lợi cao. Khi dịch bệnh được dần được kiểm soát dự báo tới đầu tháng 10/2021 thị trường bất động sản có hứa hẹn về khả năng phục hồi. Trong đó các loại hình bất động sản như chung cư và nhà riêng có mức độ quan tâm tăng cao. Nhà mặt phố cũng có dấu hiệu phục hồi nhưng chậm so hơn các phân khúc khác.

Trải qua “mùa dịch” người mua bất động sản đang thay đổi hành vi khi họ ngày một khắt khe hơn trong việc lựa chọn không gian sống. Khách hàng quan tâm đến không gian đẹp, môi trường trong lành, xanh sạch, các biện pháp an toàn sức khoẻ có tác động vô cùng quan trọng. Đối với họ tới một địa thế dành cho cư dân được đảm bảo không gian sống đối với sức khoẻ là lựa chọn tốt nhất. Vì vậy bất động sản xanh đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu với những điều kiện này

Chiến Lược Marketing Bất Động Sản Năm 2021 Để Các Doanh Nghiệp Thích Ứng

marketing-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

QUAN TÂM NHÓM NỘI DUNG BẤT ĐỘNG SẢN

Trong thời điểm hiện tại người dùng quan tâm các thông tin về tiến độ dự án và tiện ích nội khu, ngoại khu hơn các nhóm chủ đề khác. Trong khoảng thời gian đầu quý 3 gần đây thông qua 3 triệu dữ liệu về tương tác có thể thấy rõ sự phân hóa về tỉ lệ quan tâm của người dùng

CÁCH CÁC DOANH NGHIỆP THÍCH ỨNG NHANH CHÓNG

Các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản năm bắt buộc phải thay đổi về hình thức marketing bất động sản lẫn thông điệp truyền thông. Các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản đã nhanh chóng chuyển đổi hoạt động trên các kênh online với các công cụ có độ “chạm” nhất với bối cảnh đại dịch Covid như:

  • Livestream Bất Động Sản
  • Sàn Thương Mại Điện Tử Bất Động Sản
  • Ứng Dụng Virtual Show
  • Kênh Tiktok Bất Động Sản
  • Influencer
  • Hướng Đến “Bất Động Sản Xanh”

MARKETING NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN TĂNG LÊN TRÊN KÊNH ZALO

Zalo là kênh marketing bất động sản tiềm năng có mức độ gần gũi cao với người Việt. Đây là ứng dụng mạng xã hội tích cực nhất cho ngành bất động sản trong tương lai khi là một trong các đơn vị trong việc đồng hành cùng chính phủ dập dịch. Qua đó có thể thấy sự tương tác của người dùng với Zalo ngày càng tăng để phân bổ quảng cáo cho các thương hiệu bất động sản

THU HÚT NGƯỜI DÙNG HIỆU QUẢ VẪN LÀ KÊNH TRAFFIC ADS

Tỉ trọng nhóm kênh quảng cáo của nền tảng này bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi cập nhật về IOS 14.0 nói riêng và chính sách bảo mật của các nền tảng nói chung. Điển hình như quý I khi click to web là kênh chiếm tỉ trọng cao nhưng sau đó thì tỉ trọng ngân sách Form Ads tăng gần cân bằng trong quý II

Kết quả thực tế marketing bất động sản thì Lead/Mess chiếm tỉ trọng cao hơn so với website, Facebook. Tuy nhiên việc đổ về website sẽ tăng tỉ trọng nếu các doanh nghiệp đang gắn conversion API do đảm bảo được yếu tố bảo mật, chất lượng và quản lý data tổng thể.

Những Lưu Ý Để Thực Hiện Hoạt Động marketing bất động sản Hiệu Quả

marketing-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

Sự thay đổi về tỉ trọng tìm kiếm theo địa lý yêu cầu sự phân bổ lại về nhân khẩu học trên Digital.

Nhằm tăng tương tác, duy trì nhận diện cần truyền thông các góc tích cực, vui vẻ.

Có thể hướng tới làm branding nhất quán và liên tục trong năm nếu đủ ân sách

Thử nghiệm các xu hướng mới như: website tương tác trực tiếp, livestream, công nghệ thực tế ảo AR/VR,… kết hợp với truyền tải thông điệp để kéo khách hàng lại gần hơn.

Tập trung kéo người dùng vào các nền tảng của bạn để lưu trữ và xử lý dữ liệu.

Hi vọng các phân tích của Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp doanh nghiệp kinh doanh bất động sản có thêm gợi ý cho chiến lược marketing bất động sản. Từ đó biến bất lợi thành thắng lợi sớm nhất cho thương hiệu của mình trong thời gian tới

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay