Sử dụng hiệu quả các kênh quảng cáo dự án bất động sản sao cho hiệu quả?

quang-cao-du-an-bat-dong-san-6

Lập kế hoạch quảng cáo dự án bất động sản với những người làm sales bất động sản vẫn đang là một khái niệm mới lạ. Tuy nhiên bạn sẽ giữ được động lực làm việc và đạt được năng suất hiệu quả như mong muốn nếu biết cách sử dụng các kênh quảng cáo một cách phù hợp. Bài viết này sẽ chỉ ra các kênh quảng cáo dự án bất động sản hiệu quả cũng như dễ thực hiện

Đăng Tin Trên Các Website Rao Vặt

Các trang web đăng tin có ưu điểm là giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm tin dự án theo nhu cầu với thông tin đầy đủ và hình ảnh trực quan. Khách hàng có thể xem được nhiều sản phẩm bất động sản khác nhau thông qua cách chọn giá, khu vực, loại hình BĐS, số phòng… Một số trang web rất dễ dàng trao đổi thông tin khi cho phép tương tác trực tiếp giữa người bán và người mua

Tuy nhiên website đăng tin cũng có những hạn chế do sự canh tranh gay gắt của nhiều người bán nên thường dẫn đến việc:

Khiến cho khách hàng bị mất phương hướng do tin đăng quá nhiều và chồng chéo lên nhau

Để thu hút sự chú ý của khách hàng nên nhiều tin đăng có nội dung giật tít quá mức

Đăng tin không trung thực thiếu chuyên nghiệp khiến khách hàng mất niềm tin

Người bán muốn đăng VIP trên trang đầu phải bỏ ra nhiều chi phí

Để sử dụng kênh quảng cáo dự án bất động sản với trang web đăng tin bạn cần một điện thoại di động thông minh có khả năng chụp ảnh tốt. Sau đó bạn có thể cài cái app đăng tin như: batdongsan.com.vn, rongbay.com, chotot.vn, alonhadat.com, muaban.net, 123nhadat.com.vn…Để khi đăng bài sản phẩm nhà hay dự án là bạn có thể copy từ note và paste qua app rao vặt

Gửi Email Marketing Với Số Lượng Lớn Đến Hàng Nghìn Khách Hàng

quang-cao-du-an-bat-dong-san-1
Ảnh: internet

Ưu điểm của kênh quảng cáo này là email của bạn sẽ được gửi đi trong thời gian ngắn mà không bị gửi vào hộp thư rác. Ngoài ra bạn cũng có thể đo lường được số lượng email mà người nhận đã mở để có cách thức tiếp cận phù hợp. Đây là một hình thức được áp dụng rất nhiều và có kết quả tốt. Bạn chỉ cần có danh sách email chất lượng và nội dung trình bày sao cho thu hút khách hàng.

Nhược điểm là khi gửi email với số lượng lớn thì email dễ tạo spam và bị phạt nên khi gửi không vào hộp thư mà vào spam. Bạn muốn gửi số lượng lớn được thì cần có phần mềm chuyên dụng và phải trả phí.

Cách để sử dụng kênh quảng cáo dự án bất động sản với Email là bạn nên thử qua tất cả các ứng dụng gửi mail số lượng lớn. Đồng thời sử dụng ứng dụng quét, thu thập email để gửi mail chuyên biệt cho từng đối tượng tiềm năng. Cần khai thác danh sách Google Contact khi gửi email số lượng lớn

Xây Dựng Website Bán Hàng Để Giới Thiệu Dự Án

quang-cao-du-an-bat-dong-san-5
Ảnh: internet

Để kinh doanh bán hàng trong thời đại internet thì nhất định phải thiết kế website chuyen nghiệp đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Website là nơi có tất tần tật thông tin về hình ảnh sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán, chính sách khuyến mãi…Dù khách hàng ở bất cứ nơi đâu cũng dễ dàng truy cập vào trang web của bạn một cách nhanh chóng miễn là họ đang truy cập internet

Một website cung cấp đầy đủ thông tin sẽ giúp bạn có được nhiều giao dịch hơn. Bạn không nên dùng website công ty để làm việc mà nên xây dựng website riêng cho cá nhân hay một đội nhóm.

Cách để sử dụng kênh quảng cáo dự án bất động sản với website là bạn cần chọn nền tảng WordPress và phải làm SEO và quảng cáo Google Adwords khi thiết kế website. Tốt nhất là bạn nên tìm những đơn vị thiết kế website uy tín như Sài Gòn Kết Nối với mục đích để chuẩn SEO, chuẩn mobile bài bản

Quảng Cáo Google Adwords, Display Network – quảng cáo dự án bất động sản

quang-cao-du-an-bat-dong-san-2
Ảnh: internet

Đây là công cụ quảng cáo của cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ hoặc hình ảnh. Ưu điểm khi sử dụng công cụ này là bạn sẽ tìm được khách hàng đang có nhu cầu thật sự. Google sẽ ưu tiên quảng cáo của bạn xuất hiện trước mắt khách hàng ở các vị trí khác nhau khi họ đang tìm kiếm bạn. Đây là cách mà Google Adwords kết nối giữa người mua và người bán một cách nhanh chóng nhất

Tuy nhiên có thể nói nhược điểm lớn nhất của công cụ này là không kiểm soát được các click của đối thủ cạnh tranh nên chi phí quảng cáo tăng. Ngoài ra bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để duy trì quảng cáo của Google nếu không biết cách tối ưu

Cách để sử dụng kênh quảng cáo dự án bất động sản với Google hiệu quả là hãy hoàn thiện website đầy đủ, chuẩn SEO, tốc độ load nhanh và hiển thị đẹp trên mobile. Bạn có thể tự nghiên cứu cách chạy quảng cáo hoặc trao đổi với các chuyên gia tư vấn của Sài Gòn Kết Nối

Lời Kết – quảng cáo dự án bất động sản

Trước khi xác định mình sẽ đầu tư kênh quảng cáo dự án bất động sản thì các bạn nên phân tích những yếu tố sau

Định Vị Sản Phẩm Bất Động Sản Như Thế Nào?

Khách Hàng Mục Tiêu Bạn Đang Nhắm Đến Là Ai?

Nguồn Lực Của Bạn Có Đủ Lớn Không?

Bạn đừng máy móc áp dụng một kênh Marketing và nên xây dựng kế hoạch hỗ trợ tương hỗ cho nhau.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay