Những yếu tố quan trọng trong Marketing ngành du lịch hiện nay mà doanh nghiệp nên tham khảo

marketing-nganh-du-lich-7

Marketing ngành du lịch đúng hướng sẽ giúp doanh nghiệp bạn phát triển và thúc đẩy doanh số bán hàng. Vậy đâu là yếu tố quan trọng để thành công trong quá trình quảng cáo đưa thương hiệu của bạn đến gần với khách hàng của mình? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn.

Thiết Kế Website Ngành Du Lịch – Marketing ngành du lịch

Để website được thiết kế tốt mang lại giá trị cao nhất cho doanh nghiệp bạn cần phải chuẩn bị trước khi thiết kế.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA WEBSITE DU LỊCH

marketing-nganh-du-lich-1
Ảnh: internet

Internet đã trở nên cực kỳ phổ biến và thông dụng và website mang đến lợi thế rất lớn trong việc cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường. Website chính là một kênh truyền thông quan trọng trong Marketing ngành du lịch để bạn tự giới thiệu bản thân, tạo dựng thương hiệu trong mắt công chúng.

Thông qua website du lịch chuyên nghiệp bạn có thể cung cấp thông tin một cách đa dạng và hấp dẫn. Qua đó thu hút một lượng lớn khách hàng để chuyển đổi họ đặt tour/ dịch vụ ngay trên chính website đó.

TÍNH NĂNG CƠ BẢN KHI LÀM WEBSITE

  • Tính Năng Tìm Kiếm Tích Hợp Bộ Lọc Thông Tin
  • Tính Năng Đặt Chỗ, Đặt Tour
  • Tính Năng Chat, Tư Vấn Online
  • Hiển Thị Bình Luận, Review Từ Khách Hàng
  • Báo Giá Dịch Vụ, Tour Du Lịch
  • Kết Nối Thanh Toán Online
  • Chủ Động Thu Nhập Và Bảo Mật Dữ Liệu Thông Tin Khách Hàng

Các Chiến Lược Marketing ngành du lịch Được Áp Dụng Phổ Biến Gồm:

marketing-nganh-du-lich-2
Ảnh: internet

Marketing ngành du lịch đã và đang ngày càng thu hút sự quan tâm của các doanh nghiệp lữ hành trong hoạt động xúc tiến quảng bá hình ảnh điểm đến. Các chiến lược marketing với tính hiệu quả của nó mang lại ngày càng được chú trọng hơn trong hoạt động kinh doanh du lịch ở Việt Nam bao gồm: Display (chủ yếu bằng website), SEO, SEM và Email marketing

QUẢNG CÁO BẰNG TRÌNH CHIẾU

Marketing ngành du lịch sử dụng các tin quảng cáo trên áp phích để hướng người sử dụng truy cập vào website cá nhân của bạn khi bố trí chúng trên website của bên thứ ba. Điều này sẽ giúp du khách nâng cao nhận thức về điểm đến hoặc hưởng ứng chiến dịch.

MARKETING VỚI CÁC CÔNG CỤ TÌM KIẾM

Tại các trang kết quả tìm kiếm dưới hình thức đặt chỗ cố định tại website để quảng cáo theo ngữ cảnh, quảng cáo trả phí. Doanh nghiệp bạn cũng có thể thông qua các kỹ thuật tối ưu hóa website công cụ tìm kiếm. Việc tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm giúp cải thiện hình ảnh của website một cách “tự nhiên” mà doanh nghiệp bạn không mất chi phí quảng cáo.

MARKETING TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Thông qua các mạng xã hội như facebook, tiktok, zalo để có được lượng truy cập hoặc sự quan tâm của các du khách. Doanh nghiệp bạn cũng có thể sử dụng thư điện tử gửi trực tiếp để quảng bá một thông điệp thương mại tới một nhóm người đang sử dụng thư điện tử

MARKETING THÔNG QUA VIDEO:

Doanh nghiệp bạn có thể dựng các video thu hút người xem dựa vào những thông tin chính xác nhất về địa điểm du lịch. Qua đó thu hút người xem để hướng họ đến sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

TRUYỀN THÔNG XÃ HỘI:

Marketing ngành du lịch trong thế giới trực tuyến và siêu kết nối không thể bỏ qua hoạt động truyền thông xã hội. Ngày nay hầu hết mọi người đăng nhập vào website để phục vụ cho mục đích của cá nhân và đăng nhập mạng xã hội. Ngành du lịch muốn khai thác kênh truyền thông này cần thiết lập tương tác và duy trì sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội.

NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG (SEM):

Theo nghiên cứu của Google 65% khách du lịch tìm kiếm địa điểm du lịch trên mạng mà không có sẵn chủ định nào trong đầu. Do vậy các doanh nghiệp lữ hành cần trang bị kiến thức về SEO cho đội ngũ nhân sự bởi việc tìm kiếm trực tuyến đóng vai trò rất quan trọng trong quá trình ra quyết định của người dùng. Từ thực tế này các doanh nghiệp lữ hành có thể ứng dụng vào website của doanh nghiệp mình

EMAIL MARKETING – Marketing ngành du lịch

Trong Marketing ngành du lịch Email marketing là một trong những yếu tố thành công nhất với chi phí thấp, tiết kiệm thời gian. Hình thức này mang lại hiệu quả cao khi đo lường dễ dàng nhu cầu du lịch của khách hàng

Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing ngành du lịch

marketing-nganh-du-lich-5

Dịch bệnh Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch không nhỏ. Mục tiêu căn cốt của du lịch Việt Nam là các giải pháp nhanh chóng phục hồi du lịch nội địa và sẵn sàng mở. Các doanh nghiệp lữ hành cần có chiến dịch Marketing ngành du lịch phù hợp với xu hướng hậu Covid-19.

Các doanh nghiệp cần chú trọng sử dụng hình thức tiếp cận thị trường kinh doanh thành công thông qua marketing kỹ thuật số. Digital Marketing với sự phát triển mở rộng của phương tiện truyền thông kỹ thuật số trong tất cả các khía cạnh của đời sống dường như càng được nhân đôi sự phát triển nhanh chóng. Vì thế các doanh nghiệp lữ hành đừng bỏ qua tài nguyên này nhé mà hãy khai thác triệt để nó.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay