Quảng cáo Google ADS trên điện thoại di động – Xu hướng quảng cáo hiện đại tăng hiệu quả chiến lược Marketing

Hiện nay, tỷ lệ người dùng tìm kiếm thông tin trên điện thoại thông minh ngày càng tăng. Vì vậy, bạn cần tạo một Website thân thiện với thiết bị di động và tối ưu hóa quảng cáo cho chúng. Điều này sẽ giúp trang Web của bạn trở nên thu hút và dễ dàng tiếp cận với khách hàng hơn.

Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tìm hiểu kỹ hơn về Dịch vụ chạy quảng cáo Google trên thiết bị di động nhé.

Quảng cáo Google Adwords trên di động là xu hướng quảng cáo tất yếu hiện nay

Với ưu điểm tiếp cận nhanh chính xác nhóm khách hàng mục tiêu, quảng cáo linh hoạt, dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh ngân sách, hiệu quả cao, chi phí hợp lý, quảng cáo Google Adwords trên di động được xem là lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp hiện nay trong việc quảng cáo nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như uy tín thương hiệu.

Quảng cáo Google trên điện thoại di động có 2 loại là: Quảng cáo trên điện thoại di động WAP và quảng cáo dành cho điện thoại di động cao cấp. Trong đó hình thức quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp sẽ cho phép bạn quảng cáo văn bản và quảng cáo hình ảnh giống như trên máy tính bàn. Hình ảnh phổ biến cho quảng cáo trên di động là 320×50 Pixcels. Điểm khác biệt duy nhất là khả năng hiển thị. Thật vậy, quảng cáo di động dành cho điện thoại cao cấp sẽ hiển thị nhiều quảng cáo hơn trên mỗi trang khi tìm kiếm trên máy tính để bàn và ít quảng cáo hơn trên mỗi trang khi tìm kiếm trên thiết bị di động.

Khác một chút so với quảng cáo trên điện thoại di động cao cấp, quảng cáo trên điện thoại di động WAP cho phép mọi người duyệt trang web trên điện thoại được thiết kế đặc biệt cho các quảng cáo điện thoại di động nhỏ. Trang web này đơn giản hơn so với các trang web trên máy tính. Ngoài ra, quảng cáo trên điện thoại di động wap cũng cho phép bạn quảng cáo văn bản ngắn khoảng 2 dòng, quảng cáo hình ảnh trông giống như bất kỳ tệp hình ảnh nào mà bạn đã tải lên.

Các tiêu chí để đánh giá một trang Web thân thiện với thiết bị di động là gì?

Thiết kế trang Web cho thiết bị di động nên tập trung vào khả năng điều hướng đơn giản, rõ ràng giúp kết nối khách hàng với những gì họ đang tìm kiếm. Một số yếu tố để tạo nên một trang Web hiệu quả cho thiết bị di động là:

Website có tốc độ tải trang nhanh không? Nếu trong vòng 3 giây khách truy cập chưa nhận được kết quả của trang, gần một nửa trong số đó sẽ rời khỏi trang Web. Việc giảm thiểu thời gian tải trang giúp khách truy cập dễ dàng điều hướng Website của bạn. Để tối ưu việc này, cần phải hiểu được về Core Web Vital là gì?

Website có dễ thao tác không? Trên một màn hình nhỏ như thiết bị di động, sẽ rất khó khăn để khách hàng nhìn thấy những gì mà họ mong muốn. Khi người dùng khó nhìn thấy thông tin hoặc phải phóng to để nhìn rõ hơn thì có nhiều khả năng họ sẽ cảm thấy thất vọng và rời khỏi trang Web. Vì vậy, bạn có thể đơn giản hóa thanh Menu và cố gắng khiến mọi thứ hiển thị trở nên đơn giản hơn.

Website có dễ dàng thực hiện hành động không? Bạn nên tạo điều kiện để khách hàng khi vào trang Web của bạn thực hiện dễ dàng và nhanh chóng các thao tác trên đó. Ví dụ như liên hệ với bạn, tìm kiếm sản phẩm, mua hàng,… Hãy giảm thiểu số bước để hoàn thành một giao dịch hoặc biểu mẫu.

quảng cáo Google Ads

Gợi ý các phương pháp viết quảng cáo trên thiết bị di động hiệu quả

Để dễ dàng kết nối với khách hàng tiềm năng thông qua thiết bị di động, quảng cáo của bạn cần phải đủ hấp dẫn và giàu thông tin. Dưới đây là một số phương pháp để viết quảng cáo trên thiết bị di động:

  • Thu hút sự chú ý với tiêu đề hấp dẫn: Tiêu đề là phần mọi người nhìn thấy đầu tiên. Nó ảnh hưởng đến việc khách truy cập có nhấp vào xem nội dung hay không. Do đó, hãy tập trung đầu tư nội dung cho tiêu đề thật thu hút và liên quan đến vấn đề mà khách hàng tìm kiếm.
  • Sử dụng lời kêu gọi hành động mạnh mẽ: Một lời kêu gọi rõ ràng, mạnh mẽ cho khách trên thiết bị di động sẽ khuyến khích khách hàng thực hiện hành động mà họ đang muốn thực hiện. Bằng việc chọn các cụm từ phù hợp, bạn sẽ tránh phải trả tiền cho các lượt nhấp ít đem lại kết quả kinh doanh.
  • Khai thác tối đa mô tả văn bản: Nêu bật những đặc điểm nổi bật của doanh nghiệp và cho khách hàng biết bạn có thứ mà họ đang tìm kiếm. Hãy nhấn mạnh các lợi điểm bán hàng chính như dịch vụ, độ tin cậy, sản phẩm độc quyền, giá,….
  • Xoay vòng nhiều biến thể quảng cáo: Nếu bạn có nhiều quảng cáo trong một nhóm quảng cáo trên, Google Ads sẽ tự động hiển thị quảng cáo có hiệu quả hoạt động tốt hơn. Bạn nên tạo ra 2 đến 4 quảng cáo khác nhau. Mỗi quảng cáo đều có dòng tiêu đề và phần mô tả khách nhau.

Hiện nay dịch vụ quảng cáo Google ADS trên thiết bị điện thoại rất được quan tâm. Nếu có thắc mắc về dịch vụ liên quan đến hoạt động Google ADS hay các dịch vụ Marketing online hãy liên hệ với Sài Gòn Kết Nối để có những giải pháp dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Email : saigonketnoi20@gmail.com

Website:  https://saigonketnoi.vn/

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay