[Thông tin] – Marketing nhà hàng khách sạn kéo 1000 khách về

MKT-nha-hang-khach-san-2

Marketing là một phần không thể thiếu để thu hút khách hàng cũng như nâng cao doanh số đối với công việc kinh doanh nói chung và ngành dịch vụ nói riêng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm về một số cách marketing nhà hàng khách sạn hiệu quả

Những chiến lược marketing cho ngành nhà hàng khách sạn hiệu quả

Marketing với thức ăn – đồ uống

Đồ ăn và đồ uống có thể trở thành tư liệu để marketing nhà hàng khách sạn một cách rất hiệu quả. Bởi hầu hết khách hàng đều có xu hướng lựa chọn những cơ sở không chỉ chú trọng; về hương vị của sản phẩm mà còn đầu tư vào tính thẩm mỹ của các món ăn; hay thức uống có trong nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc đến việc làm mới thực đơn; thực đơn để có thể không ngừng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới tại một nơi vốn đã quen thuộc.

Không những vậy, việc đầu tư vào tính thẩm mỹ của đồ ăn và đồ uống; có thể giúp bạn thực hiện những chiến dịch marketing 0 đồng dựa trên những review hoặc feedback của khách hàng về dịch vụ trên các trang mạng xã hội.

MKT-nha-hang-khach-san
chiến dịch marketing 0 đồng dựa trên những review hoặc feedback

Marketing nhà hàng khách sạn về không gian dịch vụ

Bên cạnh đồ ăn và đồ uống, không gian dịch vụ cũng là một trong những lý do khiến khách hàng lựa chọn doanh nghiệp bạn. Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể xây dựng nội dung để marketing nhà hàng khách sạn; dựa trên những hình ảnh về không gian dịch vụ, những thiết kế nội thất. Marketing dựa trên không gian dịch vụ là một ý tưởng không mới nhưng lại có hiệu quả ổn định trong việc tạo ra ấn tượng về không gian đối với khách hàng.

Marketing trên Website

Website được coi là nền tảng cơ sở để thực hiện các chiến dịch marketing đối với bất cứ ngành dịch vụ nào. Bởi khách hàng thường có xu hướng tìm hiểu về trang web của nhà hàng khách sạn; để tham khảo về thông tin trước khi quyết định sử dụng dịch vụ. Bởi vậy, bạn nên đầu tư thời gian và công sức để xây dựng chăm sóc website của mình.

Website được coi là bộ mặt của doanh nghiệp, do vậy, xây dựng một trang web có đầy đủ thông tin sẽ là một điểm cộng rất lớn để marketing nhà hàng khách sạn. Tại đây, bạn có thể giới thiệu về thâm niên làm việc, thực đơn; hay những điểm mạnh và nổi bật về dịch vụ của mình. Như vậy, website có thể đảm bảo cung cấp cho khách hàng đầy đủ những thông tin cần thiết; nhằm khiến khách hàng có thể dễ dàng hơn cho việc đưa ra quyết định.

Việc xây dựng các trang mạng xã hội hay cũng có những điểm tương đồng đối với trang web. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc marketing trên một số app về nhà hàng khách sạn.

MKT-nha-hang-khach-san-1
Website được coi là nền tảng cơ sở để thực hiện các chiến dịch marketing

Marketing với blog

Trước khi xuất hiện mạng xã hội, blog là một nền tảng rất thịnh hành để quảng bá hay lan tỏa thương hiệu đối với các loại hình kinh doanh dịch vụ. Tuy nhiên, khi mạng xã hội phát triển, các doanh nghiệp lại thường bỏ qua hình thức này; trong khi nó có thể hứa hẹn đem lại cho bạn những kết quả; marketing nhà hàng khách sạn vô cùng tiềm năng. Bên cạnh việc xây dựng nội dung trên các trang web hay mạng xã hội; bạn có thể dành thời gian giới thiệu về dịch vụ của mình trên các blog khác nhau; để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm gián tiếp; kích thích hành động và sự quyết định của khách hàng.

Marketing nhà hàng khách sạn – Thực hiện các chiến dịch quảng cáo

Bởi quảng cáo có thể khiến những nội dung của bạn tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn, và lan tỏa thương hiệu doanh nghiệp tốt hơn, nên quảng cáo gần như là khâu cuối cùng, cũng như là khâu quan trọng nhất trong các chiến lược marketing nhà hàng khách sạn. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc kỹ về đối tượng khách hàng hướng tới; cũng như đảm bảo những nội dung đã xây dựng trên trang web; hay mạng xã hội đã đảm bảo đầy đủ những yếu tố thu hút; và thuyết phục khách hàng.

MKT-nha-hang-khach-san-3
Thực hiện các chiến dịch quảng cáo

Để tăng hiệu quả hoạt động của quảng cáo; bạn có thể đặt ra một số chính sách khuyến mãi, nhằm tri ân những khách hàng thân thuộc; cũng như thu hút sự trải nghiệm đến từ những khách hàng khác.

Kết luận

Qua bài viết trên, chắc chắn việc xây dựng những chiến lược Marketing cho nhà hàng luôn là nhiệm vụ quan trọng và thật rất cần thiết. Nó không chỉ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận được nhiều khách hàng hơn; không những vậy mà còn định hình được thương hiệu của bạn trong lòng khách hàng. Nhưng bên cạnh đó với việc sử dụng chiến lược Marketing luôn đòi hỏi phải vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận. Bởi vì nó luôn có sức lan truyền rất rộng lớn. Nếu chỉ lơ là và không chú ý có thể gây nên hậu quả không lường trước được. Chúc doanh nghiệp bạn thành công với những chiến lược marketing nhà hàng khách sạn nhé hoặc bạn cũng có thể liên hệ với đội ngũ Sài Gòn Kết Nối chúng tôi để được hỗ trợ ngay nhé! Trân trọng!

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay