Category Archives: Tin tức

Các tính năng và lợi ích của ứng dụng Google Analytic trong phân tích dữ liệu bạn đã biết hết chưa?

Sẽ không cải thiện được gì khi số liệu không được đo lường. Vậy môi trường mà mọi thứ để lại dấu ấn thì sử dụng công cụ phân tích là phù hợp. Google Analytics xuất hiện là một dịch vụ miễn phí của Google ra đời năm 2006 khi mua lại Urchin . Nó…

Các giải pháp tiếp thị online cho doanh nghiệp trong thời hội nhập

Với sự phát triển mạnh mẽ của các phương tiện truyền thông mới ,doanh nghiệp có thêm một lựa chọn cho tiếp thị online mà vẫn đảm bảo hiệu quả truyền thông. Khủng hoảng kinh tế thị trường làm nhiều đơn vị lao đao tìm hướng giải phóng hàng hóa tồn đọng .Cách duy nhất…

Nâng cao thương hiệu doanh nghiệp với dịch vụ PR báo chí

cach-viet-content-hay-5

Bài viết PR là hoạt động sử dụng ngôn ngữ, hình ảnh để giới thiệu sản phẩm, hoạt động của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khác với các bài quảng cáo thông thường, bài viết PR báo chí mang những thông tin hấp dẫn, bổ ích, tạo sự khách quan và đáng tin cậy cho người…

Các kiến thức SEO website cơ bản hiệu quả cho doanh nghiệp

Nhiều người thắc mắc SEO là gì, SEO là làm những công việc gì, SEO website thế nào… Đây là những câu hỏi liên quan đến lĩnh vực online marketing, mà cụ thể hơn là làm marketing trên website. Trong bài viết này tôi sẽ giải thích chi tiết cho câu hỏi vừa nêu. Đây…

Ngành bất động sản nên marketing như thế nào để đạt hiệu quả tối đa

Khi chúng ta xây dựng một chiến lược marketing bất động sản hoàn hảo không chỉ giúp chủ đầu tư cùng sàn giao dịch có thể quảng bá được dự án bất động sản nhanh chóng, tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng mà còn góp phần xây dựng được hình ảnh thương hiệu…

Tháp nhu cầu maslow là gì?

Tháp nhu cầu Maslow là một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực cho các marketers giải quyết bài toán nghiên cứu và ứng dụng hành vi người tiêu dùng. Vậy tháp nhu cầu Maslow là gì? Người làm marketing có thể ứng dụng mô hình này như thế nào cho thương hiệu của mình? Bài…

Tìm hiểu chiến lược 4p trong Marketing

Mô hình Marketing 4P được những người làm marketing dùng như một công cụ để thực hiện chiến lược marketing. Ngày càng nhiều các sản phẩm mới ra đời bên cạnh các sản phẩm cũ đã tồn tại trên thị trường. Câu hỏi đặt ra làm thế nào để các sản phẩm mới có sức…

Mailchimp là gì? Hướng dẫn sử dụng Mailchimp

Mailchimp là một nền tảng hỗ trợ cho việc chạy Email Marketing quen thuộc. Tuy nhiên với những người mới bắt đầu, Mailchimp là gì vẫn là một câu hỏi cần được giải đáp. Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn hiểu rõ về Mailchimp là gì. Cũng như hướng dẫn sử dụng chi tiết…

Landing page là gì?

Khi tìm hiểu về Marketing Online (đặc biệt là website) bạn được nghe nhiều về Landing page, nhưng bạn đã thực sự hiểu rõ Landing page là gì? Trong bài viết này, Sài Gòn Kết Nối sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về Landing page và cách xây dựng niềm tin trên Landing page…

Chiến lược quảng cáo trực tuyến – Sự lựa chọn thông minh của tiếp thị hiện đại

Chiến lược quảng cáo trực tuyến ngày nay, với các marketer chuyên nghiệp, những dịch vụ quảng cáo, khuếch trương sản phẩm, thương hiệu, những chiến lược tiếp cận và duy trì quan hệ khách hàng làm tăng khả năng phát triển, tạo hình ảnh đẹp cho thương hiệu, doanh nghiệp trên thương trường luôn…

G

Bấm để gọi ngay