Thị trường hiện nay với sự cạnh tranh khốc liệt trên tất cả các lĩnh vực nói chung và ngành bất động sản nói riêng. Đã đòi hỏi các nhà đầu tư, chủ kinh doanh phải tìm kiếm nhiều cách thức để tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng. Trong lĩnh vực bất động sản còn phải chú trọng đến việc quảng cáo bất động sản để quảng bá thương hiệu doanh nghiệp. Vì vậy các chủ đầu tư áp dụng đúng kênh marketing bất động sản để đánh bại mọi đối thủ và thành công trong lĩnh vực này. Dưới đây là tổng hợp các kênh marketing bất động sản hiệu quả hiện nay.
Chạy quảng cáo Facebook được sử dụng phổ biến nhất
Chạy quảng cáo trên Facebook là cách nhanh nhất để bạn có thể tiếp cận mọi đối tượng trong đó có nhóm khách hàng tiềm năng quan tâm đến lĩnh vực bất động sản hoặc dự án của bạn. Bạn nên xây dựng Fanpage cùng các bài viết có nội dung thật sự hấp dẫn để dễ dàng tiếp cận khách hàng. Bạn cần biết cách tạo nhóm đối tượng hướng đến và chạy retarget trong Facebook để đạt được mục tiêu. Đây là một ý tưởng phù hợp để xây dựng môi giới bất động sản uy tín, chuyên nghiệp. Vì khách hàng trước khi ra quyết định đầu tư đều cần thông tin chính xác và các thông tin cập nhật mới nhất để nắm bắt tình hình thị trường cụ thể.
Chạy quảng cáo Zalo
Zalo là mạng xã hội với ưu điểm là người Việt dùng rất nhiều trong đó có nhóm khách hàng bất động sản. Vì vậy đây là 1 kênh hiệu quả để bạn có thể chạy quảng cáo Zalo Ads. Đây là hệ thống tự chạy quảng cáo giúp bạn tự tạo chiến dịch, tối ưu hóa quảng cáo. Bạn có thể dễ dàng quản lý quảng cáo trên Zalo App và hệ thống Network của Zalo.
Chạy quảng cáo Zalo sẽ giúp bạn thu hút được nhiều đối tượng trung niên trở lên. Vì dây là nhóm đối tượng có xu hướng dùng Zalo nhiều hơn. Đồng thời chi phí quảng cáo Zalo rẻ hơn so với quảng cáo Facebook.
Quảng cáo trên Youtube
Đây là hình thức quảng cáo bất động sản thông qua việc đăng tải video tiến độ dự án bất động sản của bạn trên kênh Youtube. Youtube là kênh marketing miễn phí và hỗ trợ SEO tốt để bạn tiếp cận nhóm khách hàng online. Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để cập nhật các video tiến độ dự án lên youtube mà vẫn tiếp cận đúng khách hàng trong lâu dài.
Quảng cáo trên Youtube tạo được sự hứng thú cho người xem thông qua những hình ảnh trực quan, sống động và hấp dẫn. Giúp truyền tải đúng thông điệp đến với khách hàng để họ dễ dàng liên hệ với bạn khi dự án của bạn tốt và phù hợp với họ.
Một ưu điểm rất lớn của youtube là đã tích hợp vào Smart Tivi để khách hàng có thể xem trên màn hình lớn tivi cùng chế độ đề xuất xem các video tương tự rất hữu ích. Khách hàng hiện nay có xu hướng NGHE và XEM video hơn là ngồi đọc những thông tin bằng chữ.
Remarketing trên Google Adwords và Facebook
Đây là hình thức quảng cáo bất động sản được hiểu đơn giản là quảng cáo đến những người đã biết đến doanh nghiệp bạn. Remarketing áp dụng cho quảng cáo Google Ads và Facebook để giúp bạn nắm bắt được các thông tin của khách hàng tiềm năng. Chẳng hạn như khi bạn quảng cáo trên facebook, google người xem sẽ vào Website của bạn. Google và facebook sẽ lưu trữ thông tin của những người này. Khi họ tham gia vào Facebook hoặc truy cập vào các trang website thì nó sẽ hiện lại quảng cáo của bạn cho những đối tượng này. Từ đó giúp thương hiệu của bạn được duy trì sự nhận diện trong thời gian dài với khách hàng
Google Adwords kết hợp Display Network – quảng cáo bất động sản
Google tạo ra dịch vụ thương mại Google Adwords và Display Network cho phép khách hàng mua quảng cáo bằng chữ và hình ảnh tại các kết quả tìm kiếm hoặc các Website do các đối tác Google cung cấp. Chẳng hạn như google.com.vn, Google Adsense Partner,…giúp bạn bạn tìm được khách hàng tiềm năng thật sự.
Quảng cái của bạn sẽ được hiển thị ngay sau khi được google phê duyệt giúp kết nối giữa người mua và người bán một cách nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả. Bạn cần đảm bảo website hoạt động với nội dung đầy đủ chuẩn SEO, hiển thị đẹp trên mobile.
Xây dựng Website để quảng cáo bất động sản
Website là công cụ không thể thiếu để bạn chạy quảng cáo bất động sản hàng trong thời đại internet như hiện nay. Thiết kế Website để bạn cung cấp thông tin về bán hàng hoặc giới thiệu sản phẩm, dự án của bạn đến khách hàng. Đây là một cửa hàng trực tuyến có hình ảnh, giá sản phẩm, phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi… Khách hàng ở bất cứ nơi đâu cũng có thể truy cập vào Website của bạn một cách nhanh chóng. Bạn nên chọn nền tảng WordPress với mục đích thiết kế website để làm SEO và quảng cáo Google Adwords hiệu quả. Một website chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được nhiều giao dịch thành công hơn và dùng được lâu dài.
Hi vọng bài viết này sẽ cung cấp một vài kiến thức về marketing bất động sản để bạn có thể áp dụng chạy quảng cáo bất động sản một cách hiệu quả nhất.
Mọi thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI
Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)
Website: https://saigonketnoi.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/
Email: saigonketnoi20@gmail.com