Tổng hợp hình thức chạy quảng cáo Zalo OA mới nhất năm 2022

chay-quang-cao-zalo-oa-6

Zalo hiện nay đã đạt con số hơn 60 triệu người dùng nên mạng xã hội này không chỉ là nơi trò chuyện mà còn có tiềm năng rất lớn để kinh doanh bán hàng. Các hình thức chạy quảng cáo Zalo OA ngày càng trở nên phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Bài viết này Sài Gòn Kết Nối sẽ giới thiệu đến bạn các hình thức quảng cáo trên Zalo

Quảng Cáo Zalo Official Account (OA)

chay-quang-cao-zalo-oa-5
chạy quảng cáo zalo oa

Đây là hình thức tạo quảng cáo giúp trang Zalo Official Account của doanh nghiệp, cửa hàng tăng lượng quan tâm, tăng tương tác. Trên News Feed, Article và hệ thống Network của Zalo bao gồm Zing MP3, Báo Mới, Zing News… quảng cáo sẽ luân phiên hiển thị giúp trang kinh doanh chính thức của doanh nghiệp mình được nhiều người quan tâm, biết đến. Để thực hiện các chiến dịch tiếp thị bạn có thể tiếp cận với nhóm khách hàng đã biết đến doanh nghiệp. Lưu ý bạn phải có tài khoản OA doanh nghiệp mới chạy được quảng cáo Official Account

Quảng Cáo Website Trên Zalo

Đây là hình thức chạy quảng cáo Zalo OA giúp tăng lượng truy cập về website của doanh nghiệp. Với việc quảng cáo website lượng khách hàng này có thể mua hàng hoặc để lại thông tin tư vấn. Quảng cáo sẽ hiển thị luân phiên trên Zalo App và hệ thống Network của Zalo để bạn có thể chuyển khách hàng đến trang web liên kết của bạn. Loại hình quảng cáo này còn giúp tăng số người truy cập vào websiteb của bạn. Để bạn có thể khởi chạy quảng cáo website trên Zalo doanh nghiệp phải có tài khoản OA và đã có website riêng.

Quảng Cáo Trên Zalo Form

chay-quang-cao-zalo-oa-2
Chạy quảng cáo zalo

Zalo Form với mục đích hỗ trợ thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Đây là một sản phẩm của Zalo Group ra đời nhằm tối ưu tỷ lệ chuyển đổi, cung cấp các thông tin cá nhân như họ tên, số điện thoại, email… Quảng cáo Form sẽ hiển thị luân phiên trên News Feed và Article và chỉ áp dụng cho một số ngành hàng cụ thể như Thực phẩm đồ uống, bất động sản, việc làm và giáo dục, ô tô và xe cộ, tài chính – kinh doanh…Để tạo loại quảng cáo này là bạn cần có Zalo Official Account

Quảng Cáo Trên Zalo Với Video

Xem video thay vì đọc các bài viết sẽ dễ dàng tiếp cận hơn bởi sự sinh động, trực quan. Chính vì lẽ này mà hình thức chạy quảng cáo Zalo OA hiển nhiên cũng không thể thiếu video. Zalo Video dần trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm cho phép doanh nghiệp tương tác với khách hàng một cách sáng tạo, trực quan, nâng cao tỷ lệ mua hàng. Quảng cáo Video giúp doanh nghiệp gia tăng độ nhận diện thương hiệu chuyển người xem đến các trang liên kết để mua hàng hoặc để lại thông tin cá nhân. Bạn cần có một video được đầu tư chỉn chu để khởi chạy loại quảng cáo này đồng thời có trang website để có thể điều hướng người xem đến đây.

Quảng Cáo Bài Viết

Đây là hình thức quảng cáo giúp tăng lượng tiếp cận đến bài viết trên Zalo OA doanh nghiệp. Bài viết của bạn sẽ được hiển thị luân phiên trên app và hệ thống Zing MP3, Zing News, Báo Mới… Quảng cáo bài viết rất dễ dàng để khởi tạo giúp doanh nghiệp của bạn gia tăng được độ nhận diện thương hiệu và tỉ lệ mua hàng. Loại hình quảng cáo này đã được tích hợp sẵn trong hệ sinh thái của Zalo OA nên bạn sẽ phải có một Zalo Official Account và một bài viết để chạy quảng cáo.

Quảng Cáo Sản Phẩm

Đây là hình thức chạy quảng cáo Zalo OA nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp giúp tăng tương tác, lượt click vào trang thông tin sản phẩm của bạn. Để bạn có thể chạy quảng cáo sản phẩm bạn cần có tài khoản Zalo Official Account và sản phẩm đã được phê duyệt để đăng trên trang doanh nghiệp của mình. Sản phẩm của bạn khi khởi chạy quảng cáo này sẽ được hiển thị luân phiên trên app và hệ thống Network của như Zing News, Báo Mới…

Hiệu Quả Quảng Cáo Zalo

chay-quang-cao-zalo-oa-1
Quảng cáo zalo oa

Hiệu quả mà loại hình quảng cáo Zalo mang lại là giúp khách hàng biết đến sản phẩm từ đó tăng khả năng chốt đơn ngay trên chính Zalo. Mong rằng những nội dung Sài Gòn Kết Nối giới thiệu đến bạn sẽ hữu ích và giúp bạn đọc nắm vững được các hình thức quảng cáo mà nền tảng Zalo đang cung cấp. Từ đó bạn có thể gia tăng độ nhận diện thương hiệu và bán được hàng nhiều hơn khi lựa chọn một hình thức quảng cáo phù hợp.

Các doanh nghiệp có thể cân nhắc để ứng dụng được vào thực tại nhằm nâng tầm ảnh hưởng của thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng. Đừng do dự mà hãy liên hệ với Sài Gòn Kết Nối để được tư vấn thêm chi tiết.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979 220 223 (Ms. Hoa)

Website: https://saigonketnoi.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/saigonketnoi.vn/

Email: saigonketnoi20@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay