TUYỆT CHIÊU viết content quảng cáo Facebook TĂNG x2,x3 DT

Viết content quảng cáo facebook

content quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn gia tăng doanh số x2,x3 doanh số nếu bạn biết cách tận dụng nó. Vậy bây giờ cần làm gì để có bài content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Hãy cùng Sài Gòn Kết Nối tìm hiểu nhé

Các lỗi cơ bản khi viết content quảng cáo Facebook bạn nên biết

Nội dung

Bài viết content quảng cáo Facebook thường các bài sử dụng từ s.ale như s.ale up to 80-90%  đang có hoặc sắp sửa giảm giá để mua bán và gian lận. Giới hạn sa.le này, nó giảm hoặc tương tác.

Không sử dụng 𝒚𝒂𝒚𝒕𝒆𝒙𝒕 để cách chữ => Cố tình kiểm tra thông tin, sử dụng thuật toán đánh lừa Fb. Tuy nhiên, công việc này vẫn còn nhiều tranh cãi, có bị hay không, người thì bị rồi, còn người thì không được đưa ra giải thích hợp lý nên tốt nhất là cứ hạn chế là tốt nhất.

Không sử dụng quá nhiều biểu tượng:

Nói chung khi bạn có dùng icon mang tính lách luật thay thế cho chữ. Các biểu tượng này sẽ thường xuyên quét mà Fb nhắc nhở, bỏ đi như: 🏁 Ⓑ Ⓜ Ⓒ Ⓐ ❗ dấu chấm than

… vân vân….

Viết content quảng cáo facebook

Cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút khách

1. Xác định đối tượng khách hàng của mình hướng đến là ai?

Hãy xác định đối tượng khách hàng của mình là ai? Đây là bước cực kì quan trọng. Mà rất nhiều người bỏ qua.

Và để trả lời cho câu hỏi đó thì bạn cần vẽ chân dung khách hàng càng chi tiết bao nhiêu thì càng tốt bấy nhiêu. Có thể kể đến như tuổi tác, nghề nghiệp, sở thích,… Họ đang gặp vấn đề gì, có những yêu cầu, mong muốn, khao khát gì trong cuộc sống, hiện tại và tương lai.

2. Nguồn nội dung

– Tự viết ra

– Tụ họp thành từng nhóm viết rồi chia sẻ cho nhau sử dụng

– Sưu tầm rồi xào lại

3. Những thuật ngữ cần tránh khi viết nội dung quảng cáo Facebook

Đây là lỗi rất được quan tâm và hầu hết mọi người đều phải mắc. Đến lúc mà bài viết không được duyệt hoặc là lượt tiếp cận cận thấp thì lại không biết lý do tại sao.

Một số từ bị cấm khi viết bài quảng cáo bởi có thể sẽ quảng cáo facebook của bạn không được duyệt như “thuốc lá”, “bếp”, “mạch”, yếu sinh lý ”,“ Bộ phận cảm xúc của con người ”,“ Điều hòa ”,“ tăng cân ”,“ rượu ”,“ xương ”,“ khớp ”,“ viêm xoang ”,“ thực phẩm chức năng ”,“ ăn kiêng ”,“ hộ chiếu ”,“ bằng lái xe ”,“ Window đỏ, window hộ khẩu ”,“ hẹn hò ”.

Đây là những bài tự động mạnh mẽ của Facebook, mỗi khi bài quảng cáo của mình không được phê duyệt hoặc thấy tiếp tục tự động bị tuột cái vèo thì hãy xem lại những đoạn từ này không nhé.

4. Giật tit – cách viết nội dung quảng cáo Facebook

Bạn có biết tiêu đề đóng một vai trò quan trọng như thế nào trong toàn quảng cáo không? Theo một thống kê hệ thống chính thức, nó sử dụng khoảng 80% thành công của quảng cáo mẫu trên Facebook. Khi tiếp cận một quảng cáo mẫu, người dùng chỉ dành một vài giây cho quảng cáo của bạn và tiêu đề đóng vai trò quyết định người dùng có thể đọc tiếp hoặc bỏ qua.

5. Đừng quên Hashtag trong bài quảng cáo Facebook

Vai trò của Facebook Hashtag có thể giúp cho thương hiệu:

+ Tăng thêm lượng tiếp cận

+ Tăng độ phủ thương hiệu

+ Sử dụng trên nhiều mạng xã hội khác nhau

+ Quảng bá chương trình, sự kiện đặc biệt

+ Thu hút người dùng mới và khách hàng tiềm năng

6. Tin tức liên kết

Sau cùng bạn nên thêm các thông tin liên kết kèm theo như: số điện thoại, Zalo, địa chỉ,… Khi

khách hàng cần tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm nào. Họ có thể trực tiếp liên hệ ngay với bạn.

7. Kết hợp bán Combo sản phẩm

Cách tiếp thị rất hay, chính là bạn nên ghép nhiều sản phẩm lại thành Combo sản phẩm. Để khách hàng thấy mình có hời và quyết định mua thêm nhiều sản phẩm khác của bạn.

Giá trị Combo, bạn nên kết hợp lại thành những số có thể như 1, 3, 5, 7,…

Ví dụ: mua 2 khóa học của Hoconlineaz giá trị là 2 triệu. Nhưng khi ghép combo mua chung giảm còn 1tr799 ngàn + Hỗ trợ vòng đời…

Bạn nên kết hợp nhiều sản phẩm để bán và tạo thành Combo để thúc đẩy nhu cầu mua hàng của họ. Luôn tạo giá trị và lợi ích cho khách hàng; họ sẵn sàng mua hàng và giới thiệu thêm nhiều người cùng biết đến mình.

9-tips-de-viet-content-quang-cao-Facebook-cuc-ki-hieu-qua
Hình ảnh: Internet

8. Biểu tượng Facebook

Kênh Facebook để ý kĩ chúng ta sẽ thấy khác với các kênh Social Media khác. Vì bản chất nó là trang mạng xã hội, bạn hãy kết hợp thêm nhiều biểu tượng để tạo sức trẻ và năng lượng mua hàng.

Thú vị khách hàng và không chán nản; nhanh chóng đưa ra quyết định mua sản phẩm từ bạn

9. Hình ảnh sản phẩm

Hình ảnh là yếu tố then chốt quyết định mẫu Nội dung bán hàng trên Facebook có mang lại kết quả cao. Hãy chụp nhiều ảnh thực tế về sản phẩm. Giúp bạn khai thác và hỗ trợ Viral thương hiệu của mình lên rất nhanh.

Bạn hoàn toàn có thể thuê các dịch vụ KOL chụp cùng và tạo thành Loobok Picture. Để tăng giá trị và chất lượng sản phẩm.

Hay đơn giản, bạn hãy chụp sản phẩm của mình dưới nhiều gốc khác nhau. Hình ảnh đầu tư thật bài bản và chuyên nghiệp, có nét và phân giải FULL HD.

Thông qua hình ảnh, bạn thoải mái giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Và họ đi nhanh đến quyết định mua hàng.

Kết lại

Để viết ra nội dung mẫu nội dung quảng cáo Facebook hiệu quả, bạn cần trang bị rất nhiều kiến thức khác nhau. Từ đánh giá sản phẩm và hiểu rõ Customer Insight trước khi làm.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SÀI GÒN KẾT NỐI

Địa chỉ: 60 An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.

Điện Thoại : 0979220223 (Ms. Hoa)

Website: saigonketnoi20@gmai.com

Email: https://saigonketnoi.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

G

Bấm để gọi ngay